Bà mẹ U40 đưa con đi biển, mặc đồ xuyên thấu khoe đường cong nhưng ai cũng ngỡ ngàng

Google News

Dù bụng bầu tròn trĩnh nhưng Phương Trinh Jolie vẫn tự tin ăn diện gợi cảm.

Phương Trinh Jolie khoe đường cong ấn tượng dù đang mang bầu lần ba, được ông xã yêu thương hết mực.

Phương Trinh Jolie đang có chuyến đi du lịch biển cùng với gia đình nhỏ khi đang trong thời gian mang thai bé thứ 3. Dù vậy, cô vẫn tự tin khoe khéo đường cong và chiếc bụng to tròn với những bộ đồ nóng bỏng, chất liệu xuyên thấu, ren lưới táo bạo không kém ngày thường.

Theo đó, Phương Trinh rất yêu bản thân và thích ăn mặc đẹp, thời thượng. Cô quan niệm thời gian mang bầu càng phải mặc đẹp để tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực, vui tươi để mẹ và bé đều khỏe mạnh. 

Phương Trinh Jolie khoe dáng với chiếc váy ren cut out đẹp mắt ở những tháng đầu thai kỳ.

Bà bầu được nhận định là xinh đẹp, tự tin và nóng bỏng không kém ngày thường.

Xuất hiện trên bãi biển để vui đùa cùng các con, mỹ nhân xinh đẹp này trưng dụng đồ tắm hai mảnh, cô khoác ngoài bằng một chiếc váy lưới đen đẹp mắt và thời thượng. Cột tóc cao gọn gàng, cùng những món phụ kiện làm đẹp, Phương Trinh nổi bần bật và nhận về nhiều lời khen có cánh từ người hâm mộ.

Nói về chuyện làm đẹp, thời trang thì Phương Trinh Jolie cho biết: “Phụ nữ có 3 điều không thể ngừng lại đó là học hỏi, kiếm tiền và xinh đẹp. Tuổi tác sẽ không phải là cái cớ, dù ở bất kỳ ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu tối thiểu. Ra đường ăn mặc như công chúa, làm việc giống cánh mày râu và sống như một nữ thần”. 

Chiếc váy xuyên thấu được Phương Trinh ứng dụng để đi biển cùng gia đình mới đây lại gây sốt.

Phụ kiện vòng cổ cũng như chiếc hoa cài tóc càng làm cho tổng thể thêm hài hòa và dịu dàng hơn.

Yêu thích phong cách thời trang gợi cảm, hiện đại để tôn được sự nữ tính vốn có, Phương Trinh luôn biết cách biến mọi nơi cô đến thành sàn diễn thời trang của riêng mình. Mỹ nhân xinh đẹp này cũng không quan trọng là hàng hiệu hay hàng bình dân, miễn được may với chất liệu tốt, phù hợp với hoàn cảnh cô xuất hiện cũng như tỷ lệ cơ thể là sẽ ứng dụng. Bà mẹ ba con cập nhật các xu hướng thời trang mới qua các tạp chí, báo online và những show thời trang đình đám trên thế giới, điều này mang lại sự nhạy bén trong việc phối đồ và mua sắm trang phục mới của cô rất nhiều. 

Nhờ sự đa dạng, phối đồ khéo léo mà mỗi lần xuất hiện Phương Trinh như một làn gió tươi mới, làm cho người đối diện thích thú ngắm nhìn. Cô còn được mệnh danh là bà bầu có phong cách thời trang nổi bật và quyến rũ bậc nhất showbiz Việt. Dù là ca sĩ, diễn viên nhưng Phương Trinh lại có chiều cao khá ấn tượng, 1m68 đây cũng là lợi thế lớn để cô có thể ứng dụng và diện bất kỳ phong cách thời trang nào mà cô mong muốn. 

Phương Trinh Jolie luôn biết cách làm cho nhan sắc và hình thể của cô được nổi bật nhất.

Cô tự tin khoe chiếc bụng tròn xinh với áo croptop và chân váy ngắn.

Set đồ tương tự được nữ diễn viên xinh đẹp phối cùng dép bệt để tiện lợi trong việc di chuyển.

Phương Trinh diện đồ tắm hai mảnh phối cùng khăn cột làm váy tinh tế mà vẫn gợi cảm không ai sánh bằng.

Những mẫu đầm xuyên thấu như lưới cũng được cô phối táo bạo với đồ tắm đẹp mắt khi đi du lịch biển.

JAY