Cây loét miệng - Giải pháp cho tình trạng viêm lợi, chảy máu chân răng, nhiệt miệng

Google News

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu Chuyên gia là sản phẩm chăm sóc răng miệng đầu tiên tại Việt Nam được bổ sung Chiết xuất Cây loét miệng (tên thường gọi là Dạ cẩm), mang đến tác dụng đẩy lùi các vấn đề răng miệng như viêm lợi, nhiệt miệng, chảy máu chân răng hiệu quả.

Hàng loạt nghiên cứu của bệnh viện Răng hàm mặt TW Hà Nội cùng những số liệu của Bộ Y tế đã cho thấy bức tranh toàn cảnh về thực trạng sức khỏe răng miệng tại Việt Nam từ năm 2019 trở lại đây. Hơn 60% trẻ em và hơn 80% người lớn bị viêm lợi, viêm quanh lợi, viêm quanh răng; hơn 30% người trưởng thành trở lên có túi mủ bệnh lý quanh chân răng, làm răng lung lay và có ổ nhiễm khuẩn lớn. Ổ nhiễm trùng răng cũng là tác nhân ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và dẫn đến các bệnh nội khoa như: Viêm nội tâm mạc, viêm cầu thận, viêm khớp… 

Những kết quả “đáng báo động” cho thấy: Phòng và xử lý bệnh răng miệng cho cộng đồng đang là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách và cần được quan tâm đúng mực. Trên thực tế, người tiêu dùng Việt đang rất cần một giải pháp chăm sóc răng miệng hiệu quả, tiện lợi, an toàn từ những sản phẩm thực sự chất lượng và phù hợp, giúp đẩy lùi các vấn đề răng miệng phổ biến hiện nay. 

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu Chuyên Gia - Nghiên cứu chuyên biệt góp phần ngừa Viêm lợi, Chảy máu chân răng, Nhiệt miệng.

Với thế mạnh về y học cổ truyền, Ngọc Châu đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu Chuyên Gia mới - Kết hợp tới 12 dược liệu thảo dược thiên nhiên. Đáng chú ý nhất phải kể đến thành phần Cây Loét Miệng (hay còn được gọi là Dạ Cẩm) được bổ sung trong Ngọc Châu Chuyên Gia. Theo cuốn sách Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, đây là một trong những vị dược liệu tiêu biểu, thường được sử dụng khi người bệnh bị loét miệng lưỡi, viêm lợi, chảy máu chân răng. 

Cây loét miệng (Dạ cẩm) - Vị dược liệu tiêu biểu giúp đẩy lui triệu chứng của viêm lợi, chảy máu chân răng, nhiệt miệng

Công dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, làm dịu cơn đau của Cây loét miệng đã được nhiều nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước chứng minh. Trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, lần đầu tiên tại Việt Nam, Dược phẩm Hoa Linh đã tiên phong đưa chiết xuất dược liệu này vào trong một sản phẩm kem đánh răng, mang tới giải pháp hiệu quả, tiện lợi cho người tiêu dùng trong việc đẩy lui các vấn đề răng miệng thường gặp.

Bên cạnh hiệu quả chăm sóc răng miệng toàn diện, Ngọc Châu Chuyên gia gây ấn tượng bởi trải nghiệm thảo dược tự nhiên hoàn toàn mới mẻ. Khác với kem đánh răng thông thường, kem đánh răng Ngọc Châu chuyên gia được kết hợp 12 dược liệu với hàm lượng cân đối, theo tỷ lệ khoa học, giúp xoa dịu những tổn thương vùng lợi và trong khoang miệng. Ngoài chiết xuất Cây loét miệng là điểm nhấn trong bảng thành phần, sản phẩm bổ sung chiết xuất hạt trà xanh (là nguyên liệu đạt giải thưởng sáng tạo trong triển lãm quốc tế về nguyên liệu ở châu Á) giúp làm sạch sâu các kẽ răng an toàn và dịu nhẹ.

Diễn viên Hồng Diễm cho biết tình trạng viêm lợi, chảy máu chân răng của cô đã được cải thiện rõ rệt khi sử dụng Ngọc Châu Chuyên Gia

Là gương mặt thân quen trên sóng truyền hình, diễn viên Hồng Diễm chia sẻ cô rất hài lòng khi sử dụng Ngọc Châu Chuyên Gia: “Cảm nhận ngay lần đầu dùng, Diễm thấy loại này rất dịu nhẹ, chỗ viêm như se lại và dịu luôn cơn đau. Ăn uống, nói chuyện thoải mái hơn hẳn, mùi thơm rất dễ chịu. Bất ngờ hơn là sau 2-3 ngày sử dụng kết hợp tuân thủ lời khuyên của nha sĩ, tình trạng viêm lợi và chảy máu chân răng của Diễm đã cải thiện trông thấy.”

Bà Nguyễn Thị Phương Hoa (Giám đốc ngành hàng Chăm sóc răng miệng - Dược phẩm Hoa Linh) cho biết: "Đây là cột mốc đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình nghiên cứu các sản phẩm chuyên biệt cho sức khỏe răng miệng của người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu từ những dược liệu thân thuộc với người Việt, mang tinh thần y học cổ truyền dân tộc. Với sự kiện ra mắt sản phẩm hoàn toàn mới này, Ngọc Châu và Dược Phẩm Hoa Linh đã khẳng định tầm nhìn vươn mình trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc răng miệng từ dược liệu, thảo dược hàng đầu tại Việt Nam."

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu Chuyên Gia mới - Bảo vệ răng chuẩn Chuyên Gia

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu Chuyên Gia hiện đã có mặt tại các hiệu thuốc, siêu thị, tạp hóa trên toàn quốc. Người tiêu dùng cũng có thể mua online tại gian hàng của Hoa Linh trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada…

Kem đánh răng Dược liệu Ngọc Châu - Tinh hoa y học cổ truyền kết hợp công nghệ hiện đại

Website: https://duoclieungocchau.vn/

Hotline: 1900.57.1255

Shopee: https://shp.ee/ib8dffz