CEO Nguyễn Công Tùng: Giấc mơ về chiếc ghế massage chăm sóc sức khỏe cho người Việt

Google News

“Hoài bão về chiếc ghế massage chăm sóc sức khỏe cho con người” của vị doanh nhân trẻ - Nguyễn Công Tùng - nhà sáng lập thương hiệu ghế massage KLC được anh ấp ủ suốt 10 năm nay và nó cũng là mục tiêu cuối cùng trên hành trình “mang sức khỏe đến mọi nhà” của anh.

CEO Nguyễn Công Tùng nhà sáng lập thương hiệu ghế Massage KLC

“Người thuyền trưởng” của gần 500 nhân sự

CEO Nguyễn Công Tùng (sinh năm 1989) tại một vùng quê nghèo miền Trung. Anh thấu hiểu được sự nghèo khó, cơ cực mà những người dân nghèo phải trải qua ở nơi đây. Anh tâm sự: “Bản thân đã tận mắt chứng kiến rất nhiều người, lúc trẻ lao động cực khổ, lo toan cuộc sống. Rất nhiều người phải bán “sức khỏe” của mình để mưu sinh, đổi lấy no ấm của gia đình, người thân. Có những đêm thức trắng vì thiên tai, bão lũ và bệnh tật…”. Chứng kiến sự cơ cực đó của ba mẹ và cả những người thân xung quanh, từ khi còn nhỏ, anh đã ấp ủ ước mơ giúp mọi người được sống hạnh phúc hơn và khỏe mạnh hơn.

Từ vùng quê nghèo đó, anh đã quyết tâm ra ngoài Hà Nội để đi học đại học và làm rất nhiều nghề để kiếm sống. Sau một khoảng thời gian dài, anh bén duyên với ngành ghế massage khi làm thêm cho một thương hiệu ghế massage của Malaysia. Đây cũng chính là lúc anh nhận ra được con đường mình phải đi và từng bước biến ước mơ thành hiện thực.

CEO Nguyễn Công Tùng

Sự ra đời của chiếc ghế massage chăm sóc sức khỏe con người

Anh Nguyễn Công Tùng chia sẻ: “Trong 3 năm làm tại công ty nước ngoài, anh nhận thấy những sản phẩm chăm sóc sức khỏe của họ tốt nhưng thật sự chưa phù hợp thể trạng của người Việt Nam. Vậy thì tại sao người Việt không tự tạo ra những sản phẩm phù hợp với người Việt hơn? Những suy nghĩ đó cứ ám ảnh trong đầu và tạo ra động lực để tôi xây dựng nên thương hiệu ghế massage KLC - thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người Việt…”

Và cửa hàng ghế massage đầu tiên đã chính thức được ra đời. Nó mang theo hoài bão của một chàng trai trẻ khi mới chỉ 24 tuổi. Với những kinh nghiệm được tích lũy và sự nghiêm túc của bản thân, thì đến năm 2019, số lượng cửa hàng của KLC đã tăng lên con số 19 và nó càng làm “bùng cháy ngọn lửa” về hoài bão mang sức khỏe đến mọi nhà của vị doanh nhân trẻ.

Thương hiệu ghế massage KLC

Hành trình xây dựng thương hiệu ghế massage top 1 trong lòng khách hàng

Nói về niềm tin của mình vào ngành công nghiệp ghế massage, anh và những người đồng hành của mình chưa bao giờ nghĩ tới việc phải dừng lại.

“Ngay từ khi bắt đầu, chúng tôi có niềm tin thôi thúc là công ty sẽ thành công. Chúng tôi nhìn thấy bức tranh 10, 20 năm tiếp theo sẽ như thế nào, thấy sự khác biệt của mình so với đối thủ. Và chúng tôi cũng nhận ra những thất bại chỉ là thước đo của sự thành công, cánh cửa này đóng lại thì ắt có một cánh cửa khác sẽ mở ra với mình” - CEO ghế massage KLC bộc bạch.

Và mọi sự cố gắng của anh đã được đền đáp khi công ty đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất và bứt phá mở rộng thêm hơn 30 cửa hàng ghế massage KLC vào năm cuối năm 2021, nâng tổng số cửa hàng lên con số 100 trên toàn quốc. Mục tiêu đến năm 2025 là 500 cửa hàng, đồng thời, đẩy mạnh quá trình mở rộng các chuỗi cửa hàng sang thị trường nước ngoài như Malaysia, Lào, Indonesia, Thái Lan, Singapore…

Dịch vụ chăm sóc khách hàng thương hiệu ghế Massage KLC

Khi ước mơ mang sức khỏe đến mọi nhà đang dần được thực hiện hoá thì hoài bão của CEO Nguyễn Công Tùng càng được nhân lên khi anh đạt mục tiêu trong tương lai sẽ nghiên cứu và phát triển ra một chiếc ghế massage có thể hỗ trợ trị liệu các bệnh về cơ-xương-khớp cho con người.

“Khi tôi nói hoài bão này ra thì nhiều người coi đây là ý tưởng “điên rồ” vì họ cho rằng: làm gì có một chiếc ghế có thể chữa được bệnh tật. Nhưng với tôi, hoài bão đó chính là mục tiêu mà cuộc đời tôi phải theo đuổi, trong tương lai, chiếc ghế massage không chỉ là một vận dụng để thư giãn nữa mà nó sẽ có thể trở thành một sản phẩm y khoa tiên tiến…”

KLC ký kết phân phối độc quyền mẫu ghế massage JP-2000 của thương hiệu Fujiiryoki đến từ Nhật Bản - thương hiệu sản xuất ghế massage tien phong trên thế giới.