“Chị Đẹp" U40 một thời là “hot girl Taekwondo", da trắng dáng mỏng manh nhưng có hình xăm chất chơi nơi hiểm hóc

Google News

Sao nữ làng võ Châu Tuyết Vân cũng là một trong những mảnh ghép gây bất ngờ với công chúng tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió của mùa này.

Châu Tuyết Vân - nữ vận động viên Taekwondo tài năng và biểu tượng sắc đẹp của làng thể thao Việt Nam vừa qua đã chính thức góp mặt trong mùa thứ 2 của Chị Đẹp Đạp Gió. Với bề dày thành tích quốc tế và phong thái tự tin, bản lĩnh, Tuyết Vân khiến nhiều người không khỏi mong chờ vào những màn trình diễn bùng nổ và đầy cảm hứng của người đẹp.

Mới đây, Chị Đẹp sinh năm 1990 đã “gây sốt" với hình ảnh khoe visual cực trẻ trung và ngọt ngào trong bức ảnh ở hậu trường show thực tế. Gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng bóc cùng layout makeup tông hồng dâu đã giúp cô trông hệt như gái Hàn.

Châu Tuyết Vân ghi điểm với dung mạo ngọt ngào, không hề kém cạnh với các ngôi sao đình đám của làng giải trí.

Với những fans của các môn thể thao Việt, đặc biệt là Taekwondo thì Châu Tuyết Vân không phải là cái tên xa lạ. “Chị đẹp" 9X không chỉ được biết đến là một vận động viên tài năng mà còn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp. Cô được đánh giá cao về vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cuốn hút.

Tuyết Vân sở hữu làn da trắng sáng, gương mặt thanh tú với đôi mắt tròn, sống mũi cao tít tắp.

Điều này khiến cô thường được ví như "hot girl" trong làng thể thao Việt Nam.

Mỗi khi ra sân, cô vẫn thường trang điểm “sương sương", nhấn vào cặp má đỏ hây hây cùng đôi môi tươi tắn. Điều này giúp cho mọi khoảnh khắc của Châu Tuyết Vân đều toả sáng lung linh.

Được biết, người đẹp đã gắn bó với bộ môn Taekwondo đến năm thứ 25. Mặc dù luôn xuất hiện trong trang phục thể thao mạnh mẽ, Tuyết Vân vẫn toát lên sự duyên dáng và nữ tính, khiến cô trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều người hâm mộ.

Nhan sắc của cô không chỉ được giới trẻ yêu mến mà còn được các trang tin, báo chí dành nhiều lời khen ngợi về sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp ngoại hình và phong thái tự tin, bản lĩnh của một nữ vận động viên chuyên nghiệp.

Đặc biệt tuy không quá cao, nhưng Châu Tuyết Vân lại sở hữu vóc dáng cân đối, săn chắc và khỏe khoắn, điều này là kết quả từ quá trình tập luyện Taekwondo chuyên nghiệp suốt nhiều năm.

Cô có chiều cao khoảng 1m64, với thân hình thon gọn, đặc biệt là cơ bắp săn chắc ở tay và chân, phù hợp với một vận động viên thể thao.

Tuy nhiên, Tuyết Vân vẫn giữ được vẻ nữ tính và duyên dáng nhờ vào tỉ lệ cân đối của cơ thể. Đặc biệt, đôi chân thon dài của cô là niềm ao ước của bao chị em.

Người đẹp thường khiến dân tình trầm trồ với body “nét căng" đến từ việc tập luyện chăm chỉ, phối hợp nhiều môn thể thao.

Phong cách thời trang của Châu Tuyết Vân phản ánh sự năng động, trẻ trung và hiện đại, phù hợp với cá tính của một vận động viên thể thao. Khi không trong trang phục Taekwondo, cô thường diện những bộ trang phục thoải mái, năng động nhưng vẫn tinh tế và thời thượng.

“Chị đẹp" U40 ưa chuộng các trang phục cơ bản, có màu sắc trang nhã và nữ tính.

Dù vậy, mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, "hot girl" trong làng thể thao Việt Nam đều khiến công chúng loá mắt khi “lên đồ" sang chảnh và quyến rũ chẳng hề thua kém dàn sao.

Đáng chú ý, nếu không có những bức ảnh Châu Tuyết Vân khoe dáng với bikini, hẳn là ít ai nhận ra người đẹp cũng rất cá tính. Điều đó được thể hiện qua những hình xăm đặc biệt mà cô ghi dấu lên cơ thể.

Vóc dáng mỏng manh nhưng cơ bụng nổi múi, kết hợp với hình xăm hiểm hóc khiến Châu Tuyết Vân trở thành một trong những “chị đẹp" chất chơi và cá tính bậc nhất trong dàn 30 ngôi sao tham gia chương trình.

VANI