Chị Nguyễn Thị Hằng chia sẻ về hành trình tuyệt vời với Bellamy’s Organic tại Úc

Google News

Với vai trò là nhà phân phối sữa Bellamy’s Organic uy tín tại Đan Phượng – Hà Nội, chị Nguyễn Thị Hằng tự hào là 1 trong 10 đại sứ thương hiệu Bellamy’s Organic tại Việt Nam được góp mặt trong chuyến Training Camp tại Melbourne, Úc.

Cùng lắng nghe chị Hằng chia sẻ về hành trình tuyệt vời này nhé!

Chị có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi là đại sứ thương hiệu được nhãn hàng Bellamy’s Organic mời sang Úc tham gia sự kiện Training Camp không?

Tôi cảm thấy rất vui mừng và tự hào khi là thành viên của đoàn đại sứ thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam được nhãn hàng Bellamy’s Organic mời tham gia chuyến Training Camp tại Melbourne, Úc.

Nếu được chọn 3 từ để diễn tả về điểm nổi bật nhất của sản phẩm Bellamy’s Organic, chị Hằng sẽ chọn những từ nào?

Từ đầu tiên là “chất lượng”, Bellamy’s Organic là sản phẩm hữu cơ chiếm thị phần số 1 tại Úc*, được người dân rất yêu thích, chiếm tới 50% thị trường sữa trẻ em tại Úc. Thứ hai là từ “đạm A2 hữu cơ đầu tiên trên thế giới”, Bellamy’s Organic là tập đoàn đầu tiên trên thế giới sử dụng đạm A2 hữu cơ vào sản xuất sữa công thức cho trẻ em. Từ cuối cùng là “an toàn” các sản phẩm của Bellamy’s Organic sử dụng các nguyên liệu hữu cơ, đây là một trong số ít sản phẩm nhận được chứng nhận hữu cơ kép từ  hai tổ chức hữu cơ uy tín hàng đầu thế giới là Hiệp hội Quốc gia về Nông nghiệp Bền vững Úc (NASAA) và Chứng nhận Hữu cơ từ Chính phủ Úc (ACO).

Chị có thể chia sẻ những hoạt động trong chuyến Training Camp này được không? Và đâu là trải nghiệm ý nghĩa nhất đối với chị?

Tôi đã có một chuyến đi vô cùng ý nghĩa và quý giá. Tôi được tham quan trang trại, quy trình sản xuất, được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng; được gặp gỡ với các đối tác. Từ đó, tôi đã có thêm những kiến thức cần thiết về sản phẩm cũng như học hỏi kỹ năng về cách Bellamy’s Organic xây dựng và tạo dựng niềm tin cho khách hàng.

Trải nghiệm ý nghĩa nhất trong chuyến đi này là tôi đã tận mắt thấy quy trình sản xuất sản phẩm hữu cơ khắt khe như thế nào, và tại sao sản phẩm này lại được người dân Úc ưa chuộng đến vậy. Các sản phẩm Bellamy’s Organic được bày bán tại tất cả các hệ thống siêu thị, nhà thuốc,... và gần như luôn trong tình trạng cháy hàng. Quá đó, tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì mình đã chọn đúng sản phẩm để sử dụng cho gia đình và lan tỏa những giá trị tuyệt vời của sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Theo chị Hằng, thông điệp mà Bellamy’s Organic mong muốn truyền tải đến người tiêu dùng Việt Nam là gì?

Bellamy’s Organic mong muốn mang đến những sản phẩm hữu cơ chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng Việt Nam góp phần tăng cường sức khỏe và sự phát triển khoẻ mạnh cho trẻ em Việt Nam.

(*) Dữ liệu có nguồn gốc từ Circana MarketEdge MAT 24/12/2023 dựa trên các định nghĩa dữ liệu do Bellamy`s Organic Pty Ltd cung cấp. (Data sourced from Circana MarketEdge MAT 24/12/2023 based on data definitions provided by Bellamy`s Organic Pty Ltd).”