Chinh phục thành công “giấc mơ” du học Úc cùng PTE Magic

Google News

Bạn mơ ước du học tại Úc và khám phá những cơ hội học tập, việc làm và phát triển bản thân tại quốc gia này? Hãy để PTE Magic cùng chứng chỉ tiếng Anh quốc tế PTE trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường chinh phục thành công giấc mơ du học Úc của bạn!

PTE là gì?

PTE (Pearson’s Test of English) là bài thi tiếng Anh trên máy tính được dùng để đánh giá 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Bài thi dành cho những bạn có mục đích du học, làm việc hoặc định cư tại nước ngoài. Hiện tại PTE có 3 dạng bài thi:

- PTE Young Learners (PTE dành cho đối tượng trẻ em)

- PTE General (PTE tổng hợp dành cho học sinh trung học)

- PTE Academic (PTE học thuật)

Trong đó đối với những bạn trẻ có ý định du học, làm việc và định cư tại những quốc gia nói tiếng Anh như Úc, Canada, Mỹ, New Zealand, Singapore, …. thì PTE Academic là dạng bài thi phổ biến.

Vì sao cộng đồng đi nước ngoài nên chọn PTE?

Được công nhận rộng rãi trên toàn cầu

PTE Academic được công nhận rộng rãi trên thế giới, có thể sử dụng song song hoặc thay thế các chứng chỉ tiếng Anh khác. Rất nhiều trường đại học, cao đẳng trên thế giới, các cơ sở đào tạo, tổ chức cũng như đại sứ quán các nước đều công nhận PTE Academic trong việc xét hồ sơ xin visa du học, làm việc, định cư.

Một số tổ chức, cơ quan chính phủ công nhận chứng chỉ PTE như:

- 100% các trường cao đẳng, đại học tại Australia gồm cả những trường top đầu thuộc nhóm Go8 như: Melbourne, Sydney, Queensland,...

- 2/3 các trường cao đẳng, đại học tại Mỹ, Canada: Harvard Business School, Stanford Graduate School of Business,...

- 100% trường cao đẳng, đại học tại New Zealand

- Bộ di trú Úc - The Department of Immigration and Citizenship (DIAC) công nhận cho du học sinh xin visa du học Úc

- Hệ thống tuyển sinh của các trường đại học và cao đẳng tại Liên hiệp Vương quốc Anh (UCAS)

- Ban tuyển sinh các trường Đại học Phần Lan (UAF) – cổng điện tử dành cho du học sinh nộp đơn vào các trường đại học top 10 tại Phần Lan.

Tính bảo mật và công bằng cao

Bài thi PTE Academic được đăng ký, thực hiện và chấm điểm hoàn toàn trên máy tính, các khâu thủ tục an ninh và bảo mật, loại trừ được trường hợp sai sót hay đánh giá, chấm điểm chủ quan từ con người. Đây là ưu điểm lớn nhất của PTE Academic so với các chứng chỉ tiếng Anh khác.

Nhận kết quả thi nhanh chóng

Chậm nhất 5 ngày sau khi thi bạn sẽ nhận được email thông báo kết quả thi và bạn có thể trực tiếp gửi đường link đó đến các trường mình muốn nộp hồ sơ du học.

Nên lựa chọn ôn luyện PTE ở đâu?

PTE Magic tự hào là trung tâm giảng dạy tiếng Anh đầu tiên và hàng đầu tại Việt Nam và Úc. Khi đến với PTE Magic, bạn sẽ được trang bị kiến thức và các kỹ năng cần thiết để đạt điểm cao trong kỳ thi PTE.

Chương trình học đa dạng

PTE Magic cung cấp cho học viên lộ trình, chiến lược học tập đa dạng, phù hợp với lứa tuổi, trình độ cũng như nhu cầu của từng học viên: khóa bổ trợ Beginner khắc phục mất gốc, khóa bổ trợ Foundation tạo nền tiếng Anh cơ bản, khóa PTE theo từng target (PTE 30 cho Visa 462, PTE 36 - 42 du học nghề Úc, visa 482, PTE 50 cho visa 485,..., PTE 79+).

Chương trình học cá nhân hóa theo nền tảng có sẵn của từng học viên. Mỗi học viên đều được chăm sóc trong group 1:1 với mọi target, mọi lớp nhóm, bài tập được trainer sửa và review 1:1 chỉ ra từng lỗi sai, khắc phục từng yếu điểm để có kết quả tốt nhất.

Giảng viên dày dặn kinh nghiệm

PTE Magic có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về kỳ thi PTE, đã dẫn dắt hơn 20.000 học viên pass PTE và sang Úc thành công. Họ sẽ truyền đạt kiến thức, bí quyết và phương pháp học tập hiệu quả để bạn nắm vững các kỹ năng và chiến lược làm bài thi PTE.

Bên cạnh đó, giáo án giảng dạy cùng bộ luyện đề trên platform Magic được biên soạn kỹ lưỡng, sử dụng công nghệ AI mô phỏng và chấm điểm chuẩn xác bài thi của Pearson. Ngân hàng đề thi hơn 10.000 câu hỏi luôn được cập nhật liên tục hàng tháng để được đảm bảo tính chính xác nhất đối với kỳ thi.

Phương pháp học tiên tiến:

PTE Magic áp dụng phương pháp học tiên tiến, sử dụng công nghệ AI giúp bạn rèn kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, việc học trở nên hiệu quả, tiện lợi hơn. Ngoài ra bài thi cũng sẽ được đánh giá khách quan và chính xác hoàn toàn dựa trên công nghệ AI.

Không những thế, PTE Magic thường xuyên hợp tác với các đối tác uy tín về du học, làm việc, định cư Úc, Canada, các trường đại học tại Úc, Canada và Việt Nam để tổ chức các buổi workshop, sự kiện dành cho những học viên có nhu cầu tìm hiểu về visa du học, định cư hoặc cơ hội tìm kiếm việc làm tại Úc và Canada..

Lịch trình học tập linh hoạt

Với PTE Magic, bạn có thể tự điều chỉnh lịch học theo nhu cầu và thời gian rảnh của mình. Bạn có thể lựa chọn học online hay offline, truy cập trên cả điện thoại, máy tính bất cứ khi nào bạn muốn, từ bất kỳ đâu có kết nối internet. Điều này giúp bạn linh hoạt trong việc tận dụng tối đa thời gian và có lịch học phù hợp với cuộc sống bận rộn của mình.

Kiểm tra và đánh giá tiến bộ:

PTE Magic cung cấp các bài kiểm tra mô phỏng và đánh giá tiến bộ định kỳ từ ngân hàng 10.000 câu hỏi cùng bộ đề thi chọn lọc MOCK Test để bạn có thể đánh giá khả năng của mình và tìm ra những điểm yếu cần cải thiện. Điều này giúp bạn nâng cao tự tin và chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi PTE thực tế.

Với PTE Magic, bạn không chỉ đạt điểm số cao trong kỳ thi PTE mà còn có cơ hội thực hiện giấc mơ du học Úc. Hãy để PTE Magic trở thành nguồn động lực và đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục thành công. Với sự hỗ trợ của PTE Magic, bạn sẽ tự tin vượt qua thử thách ngôn ngữ và đạt được mục tiêu du học Úc của mình. Đăng ký ngay và khám phá những khóa học chất lượng, phương pháp học tiên tiến và sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm để du học Úc không còn là “ước mơ” xa vời nữa!

Fanpage: https://www.facebook.com/HocluyenthiPTE