Con gái xinh như hoa hậu của nam diễn viên sống biệt phủ, xưa ăn mặc nền nã, nay táo bạo bất ngờ

Google News

Sở hữu chiều cao nổi trội, cùng gương mặt xinh đẹp, con gái nam diễn viên Hoàng Mập thời gian gần đây còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang quyến rũ đến "ná thở".

Hoàng Mập là diễn viên quen thuộc của màn ảnh phía Nam, gây ấn tượng bởi thân hình to lớn, nặng tới 140kg. Không chỉ là diễn viên có tiếng, anh còn là chủ một hãng phim tư nhân, cho ra đời nhiều tác phẩm như: Lọ lem Sài Gòn, Đời như ý, Vali tình yêu, Nhà ông Hoàng có ma... Sau nhiều năm làm nghề, Hoàng Mập có trong tay khối tài sản không hề nhỏ, sở hữu biệt phủ 1.600m2, tự nhận mình có "tài sản hạng A".

Trong talkshow Chuyện cuối tuần, Hoàng Mập chia sẻ: "Trong nghề, tôi hạng B, hạng C, hạng gì đó chứ không bao giờ là hạng A nhưng nói về tài sản thì tôi hạng A".

Hoàng Mập là nam diễn viên, nhà sản xuất phim có tiếng trong miền Nam và sở hữu khối tài sản lớn.

Có khối tài sản khủng như vậy nhưng Hoàng Mập còn có một "kho báu" quý giá hơn thế rất nhiều đó là 2 cô con gái xinh đẹp, ngoan hiền là niềm tự hào của anh và gia đình. Trong đó phải nhắc tới cô con gái lớn – diễn viên Khánh Trinh. 

Hoàng Mập có cô con gái Đoan Trinh (nghệ danh Khánh Trinh) cũng theo đuổi nghiệp diễn xuất giống anh.

Đoan Trinh (nghệ danh Khánh Trinh), sinh năm 1999, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Được thừa hưởng niềm đam mê nghệ thuật từ bố nên mới 2 tuổi, Khánh Trinh đã có vai diễn đầu đời và đến nay cô đã tham gia không ít dự án điện ảnh như Nhà ông Hoàng có ma, Khu vườn bí ẩn, Thập tự hoa, Những thiên thần nhỏ,...

Dù đang theo đuổi nghiệp diễn nhưng Khánh Trinh không ít lần được công chúng khuyên nên đi thi hoa hậu vì nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng cùng chiều cao 1m72 khá nổi trội. Dẫu vậy, Khánh Trinh cho biết chiều cao của mình không quá vượt trội để cô tự tin "chinh chiến". Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1999 thừa nhận không phù hợp với việc thi hoa hậu. "Tuy nhiên, khi là con gái Hoàng Mập, tôi cũng cân nhắc giữ hình ảnh để không bị ảnh hưởng đến tên tuổi của ba”, cô chia sẻ.

Khánh Trinh sinh năm 1999 sở hữu chiều cao 1m72 và gương mặt khả ái.

Sở hữu vẻ đẹp duyên dáng, Khánh Trinh từng được không ít người gợi ý nên tham gia thi hoa hậu.

Khánh Trinh khoe sắc ở tuổi 22.

Khánh Trinh được nhiều người quen biết nhận xét là người ngoan hiền, nhút nhát. Thế nhưng vài năm gần đây, nữ diễn viên dường như thay đổi hoàn toàn so với hình ảnh trước đây. Ái nữ nhà Hoàng Mập rất chịu khó đăng ảnh gợi cảm, nóng bỏng lên mạng xã hội. Mới đây, Khánh Trinh không ngần ngại đăng ảnh mặc bikini 2 mảnh hở bạo, khoe trọn body quyến rũ lên trang cá nhân. Cô nhận được nhiều lời khen từ bạn bè người quen cho sắc vóc gợi cảm ở độ tuổi 25.

Khánh Trinh từng có gu ăn mặc rất nền nã, nay "lột xác" hoàn toàn theo phong cách quyến rũ, gợi cảm. Mới đây, cô nàng còn mạnh dạn đăng ảnh mặc nội y nóng bỏng.

Sở hữu 3 vòng nảy nở, Khánh Trinh gần đây ưa chuộng những mẫu váy ôm sát body, 2 dây khoe thềm ngực hút mắt.

Phong cách thời trang của cô nàng 9x ngày càng hướng tới sự trưởng thành và quyến rũ.

Những set đồ trưởng thành, thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm thường gắn liền với gu ăn mặc đời thường của Khánh Trinh.

Cô nàng cũng thường xuyên khoe dáng trong những bộ bikini điệu đà, sexy hết nấc chẳng hề thua kém bất cứ nàng mẫu nào. 

Chứng kiến con gái đăng ảnh hở bạo, nam diễn viên Hoàng Mập tiết lộ vợ chồng anh từng rất bất ngờ khi con đăng ảnh hở bạo lên mạng xã hội. Anh chỉ nhẹ nhàng dặn con, hãy chọn những tấm ảnh sexy nhưng nghệ thuật chứ đừng để lộ da thịt quá nhiều.

Nếu so với những hình ảnh trước đây của Khánh Trinh, có thể thấy cô nàng đã có sự biến đổi trong gu thẩm mỹ. Trong quá khứ, con gái Hoàng Mập ăn mặc khá giản dị, nữ tính, đúng với tính cách hiền lành, nhút nhát của cô.

Khánh Trinh tuổi 18,20 thích diện váy hoa bánh bèo, ngọt ngào đúng với độ tuổi.

Cô nàng thích mặc váy nhưng chủ yếu là kiểu dáng kín đáo, nhẹ nhàng tựa như nàng thơ.

Khánh Trinh giờ đã "lột xác" từ thiếu nữ mơ mộng thành người phụ nữ trưởng thành đầy gợi cảm.

SOL