Đám cưới chị gái, cô em 6 tuổi khóc nức nở dặn dò anh rể "chăm sóc tốt cho chị em" gây bão MXH

Google News

Sau những câu nói hồn nhiên, đáng yêu của bé gái 6 tuổi, cả khán phòng xúc động vì tình cảm chân thành mà cô bé 6 tuổi dành cho chị gái.

Mới đây, một clip đầy xúc động được lan truyền trên mạng xã hội tại Trung Quốc đã khiến nhiều người phải rơi lệ vì tình cảm chị em, tình thân thật đáng quý.

Câu chuyện diễn ra tại một đám cưới tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Đó là một buổi chiều cuối tuần đẹp, trong không gian tiệc cưới sang trọng và ấm cúng.

Cả hội trường vỗ tay rần rần khi cô bé 6 tuổi tự tin tiến lên sân khấu với mong muốn sẽ phát biểu đôi lời dành cho chị gái và anh rể

Zhu là một cô gái 25 tuổi và ngày hôm đó cô bước vào thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời mình: Bước vào lễ đường, kết hôn với người đàn ông mà cô yêu thương, cùng nhau xây dựng tổ ấm. Trong ngày đặc biệt này, cô đã nhận được một món quà rất bất ngờ đó chính là chiếc nhẫn cưới do chính tay cô em gái 6 tuổi của mình làm. Đáng nói hơn nữa, cô bé ấy còn tự tin cầm micro lên phát biểu khiến cho ai cũng bất ngờ và xúc động.

Vào thời điểm diễn ra nghi thức của buổi lễ, cô em gái dễ thương này đã tự tin tiến lên sân khấu với mong muốn sẽ phát biểu đôi lời dành cho chị gái và anh rể. Cô dâu cũng đã giới thiệu: “Em gái và tôi có mối quan hệ rất tốt. Khi biết tôi sắp kết hôn, em gái tôi đã tình nguyện muốn phát biểu. Con bé cũng đã chuẩn bị một bài phát biểu cho tôi hôm nay”.

Cô em gái bước lên sân khấu, cầm micro, vừa khóc vừa dặn dò anh rể khiến tất cả những người có mặt rưng rưng vì xúc động

Lúc này, tất cả quan khách đều cười vang và chuẩn bị chào đón những lời “tâm sự” của cô em gái mới chỉ 6 tuổi. Trong trang phục là chiếc váy trắng như một nàng công chúa, cô bé đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Thậm chí, cô bé còn khiến quan khách rơi lệ khi nói những lời đầy tình cảm: “Em xin thay mặt cha mẹ thân yêu gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến anh chị. Chúc mừng đám cưới và tình yêu vĩnh cửu của anh chị. Hy vọng anh có thể chăm sóc tốt cho chị em. Hãy luôn yêu thương và bảo vệ chị, có được không ạ", cô bé vừa nói vừa khóc, nước mắt lăn dài trên má.

Không chỉ chị gái và người thân của cô bé mà hầu hết quan khách đều rưng rưng. Có thể nói, tình cảm gia đình, tình thân luôn là một điều vô cùng thiêng liêng. Bởi vậy dẫu rằng khoảng cách của 2 chị em khá lớn, tới 19 tuổi, thế nhưng cả hai vẫn dành cho nhau một tình yêu thương vô bờ bến, nhất là trong ngày trọng đại của cuộc đời.

PHÚ NGUYỄN