Dành cho con khởi đầu toàn diện: Bí quyết chọn sữa từ các mẹ thông thái

Google News

Phát triển toàn diện cho con luôn là mong muốn hàng đầu của các mẹ hiện đại. Hiểu được tầm quan trọng của dinh dưỡng trong những năm đầu đời đối với sự lớn lên của trẻ, mẹ luôn dành sự quan tâm đến việc chọn sữa? Hãy cùng “theo chân” các mẹ thông thái tìm hiểu về sữa phát triển toàn diện cho trẻ trong bài viết sau đây nhé!

Sữa mẹ - nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Mỗi người mẹ đều mong muốn đem lại cho con những điều tuyệt vời nhất, trao cho con dòng sữa mẹ ngọt ngào, quý giá từ lúc lọt lòng. Được mệnh danh là “siêu thực phẩm”, sữa mẹ chứa đầy đủ các nhóm dưỡng chất quan trọng như: đạm, đường, béo, vitamin và khoáng chất, đặc biệt chứa kháng thể từ mẹ cần thiết cho trẻ. Chính vì những lợi ích tuyệt vời trên, mẹ luôn được khuyên rằng nên cho con bú sớm, nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu, và duy trì đến khi con 2 tuổi.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển toàn diện

Khi bé lớn dần, nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể tăng cao nên ngoài sữa mẹ, từ sau 6 tháng tuổi bé cần được tập làm quen với chế độ ăn dặm, ăn bổ sung và chuyển dần sang chế độ ăn đa dạng thực phẩm. Để bắt đầu làm quen với thực phẩm mới, mẹ có thể lựa chọn các nhóm thực phẩm khác như bột ăn dặm, dinh dưỡng bổ sung, dinh dưỡng công thức. Việc lựa chọn sản phẩm cho còn đúng sẽ giúp bé có nền tảng sức khỏe tốt và phát triển toàn diện.

Chọn sữa giúp phát triển thể chất và trí tuệ toàn diện với 5 yếu tố quan trọng

Tháng đôi ba lần ghé thăm viện, “hay ốm như cơm bữa” chắc hẳn là hình ảnh quen thuộc với nhiều em bé dưới 3 tuổi trong giai đoạn thiếu hụt miễn dịch đầu đời. Vì vậy, sự phát triển toàn diện của trẻ không đơn thuần đo lường bằng việc trẻ tăng cân, tăng chiều cao và phát triển khả năng nhận biết, không thua kém bạn đồng trang lứa. Phát triển toàn diện cần xuất phát từ nền tảng quan trọng là sự khỏe mạnh đến từ hệ miễn dịch vững vàng. Chính vì vậy, thông qua các sản phẩm dinh dưỡng được xây dựng đặc biệt để hỗ trợ miễn dịch cho trẻ, mẹ có thể tìm hiểu để lựa chọn nhằm hỗ trợ sớm nhất cho trẻ trong giai đoạn này. Kháng thể IgG cao vượt trội trong sữa non bò là một gợi ý giúp bù đắp lượng kháng thể thiếu hụt, tạo hàng rào ngăn chặn tác nhân gây bệnh, giúp trẻ ít ốm hơn, khỏe mạnh hơn.

Hệ miễn dịch khỏe là nền tảng để con phát triển toàn diện

Thứ hai, mẹ nên quan tâm bổ sung sữa giàu các thành phần DHA, ARA. Đó là các axit béo không no thiết yếu được biết giúp hoàn thiện, phát triển não bộ và thị giác. Sữa và các nhóm thực phẩm là nguồn bổ sung rất tốt và đầy đủ các nhóm dưỡng chất này.

Đường ruột khỏe mạnh sẽ giúp con êm bụng, hấp thu được đầy đủ chất dinh dưỡng. Sự khỏe mạnh của cơ thể phần lớn phụ thuộc vào sự khỏe mạnh của đường tiêu hóa. Để giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, ngoài việc dinh dưỡng đầy đủ, đa dạng, đảm bảo an toàn thực phẩm, mẹ cần chú ý tới các dưỡng chất hỗ trợ như HMO, Chất xơ hòa tan, Probiotics, Vitamin nhóm B, Kẽm… Các thành phần tốt cho tiêu hóa thường được bổ sung trong sữa sẽ giúp bé có một đường tiêu hóa khỏe mạnh, và hấp thu dinh dưỡng tối ưu hơn.

Tiếp theo, sữa hay bất cứ thực phẩm nào mẹ lựa chọn cũng cần phải phù hợp với độ tuổi và thể trạng của từng bé. Điều này đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng, đồng thời tránh quá tải cho hệ tiêu hóa còn non yếu, dễ gặp các vấn đề như đầy hơi, nôn trớ, táo bón, tiêu chảy,…

Cuối cùng, mẹ hãy đặt niềm tin ở các nhà sản xuất có uy tín, các thương hiệu được đánh giá tích cực bởi rộng rãi người dùng. Quá trình nghiên cứu sản phẩm khoa học, nguồn gốc nguyên liệu cao cấp rõ ràng, quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ là các điểm hội tụ rất có giá trị mà mẹ có thể tham khảo.

ColosBaby IQ 2+ là thương hiệu sữa phát triển toàn diện được nhiều mẹ lựa chọn

ColosBaby IQ 2+ của VitaDairy là một giải pháp dinh dưỡng ưu việt giúp đáp ứng những mong muốn mà các mẹ đang tìm kiếm. Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu độc quyền từ Mỹ. Kháng thể IgG tự nhiên kết hợp 2’FL-HMO đem tới giải phái kép trong hỗ trợ hệ miễn dịch.

ColosBaby IQ 2+ là giải pháp dinh dưỡng giúp miễn dịch khỏe – bé thông minh

ColosBaby IQ 2+ có công thức dinh dưỡng bổ sung DHA từ tảo và Choline, Taurine rất quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị giác. Đồng thời hệ tiêu hóa của trẻ được hỗ trợ hấp thu và hạn chế táo bón nhờ HMO và chất xơ hòa tan FOS/Inulin.

ColosBaby IQ 2+ sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các bậc cha mẹ mong muốn trang bị cho con một hành trang vững chắc để lớn khôn.

Tìm hiểu thông tin về ColosBaby IQ 2+ tại đây