Đầu tháng 10, 3 con giáp có vận may bùng nổ, giàu lên trông thấy

Google News

Theo tử vi, những người thuộc 3 con giáp này vận may tăng lên nhanh chóng trong đầu tháng 10.

Tuổi Thìn: Rồng bay trên bầu trời, đón nhiều may mắn

Theo tử vi, những người tuổi Thìn có khí chất cực kỳ mạnh mẽ. Những ngày đầu tháng 10, có thể nói rằng con giáp này là con cưng của sự may mắn, đi đến đâu cũng tỏa sáng rực rỡ. Cho dù là ở nơi công sở hay trong chuyện tình cảm, họ đều khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tị.

Hãy sẵn sàng đón nhận vận may rực rỡ đó. Tuổi Thìn có thể sẽ tìm thấy cơ hội kiếm tiền hoặc số tiền đã đầu tư nay sinh lời cao hơn mong đợi. Đừng quên rằng nghệ thuật quản lý tài chính cần có chiến lược. Lời khuyên dành cho con giáp này là đừng quên may mắn phải được bảo vệ bằng trí tuệ, chớ để sự kiêu hãnh khiến các quyết định trở nên nóng vội. 

Về tình cảm, người độc thân hãy ra ngoài nhiều hơn và tham gia vào các sự kiện đông người. Với các cặp đôi, đây hứa hẹn là giai đoạn mối quan hệ thêm ngọt ngào, bền chặt. 

Tuổi Tuất: Trung thành, vững vàng 

Bước sang tháng 10 dương lịch, lòng trung thành và sự vững vàng của người tuổi Tuất cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng, công việc và học tập đều thăng hoa, hứa hẹn thu về kết quả rực rỡ. Hãy nhớ rằng, kiên trì là chiến thắng, từng giọt mồ hôi của bạn đều không uổng phí. 

Đầu tháng 10, vận may của người tuổi Tuất sẽ đến một cách lặng lẽ. Có thể một món đồ họ đang sở hữu bỗng nhiên tăng giá trị hoặc họ nhận được một món quà nhỏ từ người khác. 

Những người độc thân trong khoảng thời gian này có thể gặp được người đồng điệu với mình. Tình yêu không thể vội vàng, hãy dành thời gian nhiều hơn để thêm hiểu về nhau. Với các cặp đôi, tuổi Tuất có thể cảm nhận rõ hơn sự lãng mạn, tình cảm của đối phương, mối quan hệ thêm ngọt ngào.

Tuổi Tỵ: Con người bí ẩn với trí tuệ tỏa sáng

Nói đến những người khôn ngoan trong thế giới 12 con giáp, không thể không nhắc đến người sinh năm Tỵ. Theo tử vi, đầu tháng 10, trí tuệ của con giáp này sẽ rộng mở và tỏa sáng. Bất kể là vấn đề trong công việc hay trong cuộc sống riêng, họ đều có thể xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hãy nhớ rằng, trí tuệ chính là vũ khí bí mật của người tuổi Tỵ. Nếu sử dụng đúng cách, không gì có thể cản con giáp này tiến về phía trước. 

Sự may mắn về tài lộc của tuổi Tỵ trong thời kỳ này hứa hẹn rất rực rỡ. Ví tiền của họ có thể phình to như quả bóng nhờ một khoản đầu tư nhỏ hoặc phần thưởng từ dự án nào đó. Về đầu tư, tử vi có lời khuyên con giáp này nên dành thêm thời gian nghiên cứu và đánh giá, chớ nóng vội đưa ra quyết định khi cảm xúc lên cao. 

Nói về tình cảm, đó chính là “điểm yếu” của những chú Rắn. Người độc thân hãy dũng cảm hơn, đừng để cơ hội vụt qua chỉ vì sự rụt rè của mình. Với các cặp đôi, chỉ số lãng mạn tăng vọt trong giai đoạn này, những sở thích chung có thể khiến hai người xích lại gần nhau hơn. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

TRƯƠNG THI