Đêm tân hôn vợ phát hiện "sốc" về thân phận của chồng và cái kết bi kịch trong 20 năm

Google News

Quen nhau qua mạng xã hội và nhanh chóng tiến tới hôn nhân, người vợ choáng váng khi nghe chồng mới cưới thú nhận về thân phận thật của mình.

Câu chuyện xảy ra với một người phụ nữ Ada Susanti đến từ Indonesia. Cách đây hơn 20 năm, cô tình cờ quen một người đàn ông qua Internet vào tháng 6 năm 2000. Ngày 26 cùng tháng, đối phương đã đưa em gái đến nhà Ada chơi. Cả hai đã có cuộc trò chuyện sôi nổi, thú vị. Khi gặp nhau bên ngoài như vậy, đôi bên đều xuất trình giấy tờ cá nhân, giấy khai sinh để chứng minh nhân thân của mình. Trên giấy tờ của người đàn ông mà Ada quen rõ ràng ghi giới tính “Nam”. Cô đã không hề biết đó là giấy tờ giả mạo.

Chỉ trong vòng 3 tuần, tình cảm của họ diễn biến nhanh chóng. Đối phương đã có một màn cầu hôn lãng mạn với Ada và rồi hai người họ nhanh chóng kết hôn vào ngày 30/7/2000, chỉ hơn 1 tháng sau khi quen biết.

Quen “chồng” qua mạng, cô gái không ngờ người đàn ông mình cưới thực chất lại là… phụ nữ

Ngày thứ 2 sau khi kết hôn, cặp đôi này ra nước ngoài để hưởng tuần trăng mật. Tuy nhiên, khi vừa đến BangKok du lịch, tưởng rằng cả 2 sẽ có một đêm tân hôn ngọt ngào, nhưng không ngờ người chồng bất ngờ thú nhận với Ada trong khách sạn rằng, anh ta thực chất không phải là đàn ông mà là một người phụ nữ. Về cơ bản, "anh ta" không có nhu cầu lấy vợ. “Anh ta” kết hôn chỉ là để tìm một người bạn đời có thể cùng mình đi bất cứ nơi đâu mà thôi.

Không thể chấp nhận được sự thật phi lý đó, Ada đã suy sụp, khóc lóc thảm thiết và yêu cầu ly hôn. Không ngờ, khi thấy đối phương không vâng lời mình, người chồng của Ada đã lập tức thay đổi thái độ. “Anh ta” vô cùng tức giận, không những không chấp nhận chuyện ly hôn mà còn đe dọa và ép buộc cô phải tiếp tục cuộc hôn nhân này.

Ada tội nghiệp buộc phải chăm sóc cha mẹ chồng và 3 đứa con nuôi của chồng. Đồng thời, cô còn bị “người chồng” thường xuyên bạo hành, đánh đập, dọa giết chết cô. Tài sản của Ada cũng bị “anh ta” bán sạch rồi lấy tiền bỏ trốn.

Năm 2003, Ada trình báo tội ác của “chồng” với cảnh sát Indonesia nhưng chính cô lại bị cảnh sát nghi ngờ gian dối. Cô nhiều lần yêu cầu cơ quan cảnh sát điều tra tìm hiểu thêm về vụ án nhưng đều bị cảnh sát xúc phạm.

Giờ đây, đã 20 năm trôi qua nhưng “chồng” của Ada vẫn chưa bị bắt giữ, cô vẫn chưa được lấy lại những gì thuộc về mình. Không còn cách nào khác, Ada chỉ còn có thể tìm kiếm công lý thông qua Internet, chia sẻ câu chuyện của mình với truyền thông, hi vọng sớm tìm được lại công bằng cho bản thân.

PHÚ NGUYỄN