Gặp vợ cũ khi mua quần áo, nghe cô ấy thì thầm vào tai một câu, tôi liền đưa vợ mới đến bệnh viện

Google News

Khi tôi và vợ đang đi mua quần áo thì gặp vợ cũ cũng đang chọn đồ ở cửa hàng quần áo này. Đi cùng với cô ấy có một người đàn ông, đó là chồng hiện tại của cô ấy.

Sở dĩ tôi kết hôn lần thứ 2 là do vợ cũ hiếm muộn. Bố mẹ tôi rất mong con ngóng cháu nên thúc giục, càm ràm suốt ngày. Cuối cùng, dù rất yêu vợ cũ nhưng không thể chịu nổi sự xúi giục của bố mẹ nên tôi đã ly hôn.

Thực ra, để đi đến quyết định này một phần là do tôi nữa. Bởi tôi cũng khát khao có một đứa con, muốn được làm bố. Cứ như thế, tôi và vợ cũ đã ly hôn trong hòa bình.

Hai năm sau khi ly hôn, tôi tái hôn với người vợ hiện tại. Mặc dù người vợ hiện tại của tôi không phải là người tiết kiệm, biết vun vén cho gia đình như vợ cũ, ngược lại là tiêu xài hoang phí là đằng khác, nhưng may mắn thay, một năm sau khi kết hôn, cô ấy đã mang thai.

Bố mẹ tôi rất vui mừng, bản thân tôi cũng nhảy cẫng lên vì sung sướng vì sắp được làm bố. Cả nhà tôi ai cũng mong ngóng đến ngày đứa trẻ chào đời khỏe mạnh.

Mặc dù yêu vợ cũ, nhưng vì cô ấy vô sinh nên tôi đã ly hôn. (Ảnh minh họa)

Sau khi biết tin vợ có thai, tôi lao vào công việc để kiếm thêm tiền,để sau này có tiền mua sữa bỉm cho con. Thành ra, tôi ít dành thời gian cho vợ.

Cảm thấy áy náy, một ngày cuối tuần tôi đã sắp xếp thời gian để đưa vợ bầu 5 tháng đi mua sắm, mua những thứ cô ấy thích.

Khi tôi và vợ đang đi mua quần áo thì gặp vợ cũ cũng đang chọn đồ ở cửa hàng quần áo này. Đi cùng với cô ấy có một người đàn ông, đó là chồng hiện tại của cô ấy.

Khi tôi lúng túng chào vợ cũ và chuẩn bị rời đi thì vợ cũ tiến tới thì thầm vào tai tôi:

- Em và anh từng bên nhau 5 năm, gần gũi không biết bao nhiêu lần nhưng em chưa từng mang thai lấy một lần. Bây giờ em đang mang thai đứa con của người chồng thứ hai. Anh không thấy chuyện này có gì kỳ lạ sao?

Vừa nói, vợ cũ vừa đưa tay sờ lên bụng mình. Có lẽ, cô ấy mới mang thai 2-3 tháng nên bụng chưa lộ rõ.

Lời nói và hành động của vợ cũ khiến tôi chết lặng. Ai nghe cũng hiểu được ý tứ trong lời nói của vợ cũ là tôi vô sinh chứ không phải cô ấy gặp vấn đề về sinh sản. Và cô ấy cũng ngầm nhắc nhở rằng, đứa con trong bụng của vợ hiện tại không phải là của tôi.

Khi gặp lại, vợ cũ đã thì thầm vào tai tôi đôi câu khiến tôi chết lặng. (Ảnh minh họa)

Khi biết chuyện, tôi nửa tin nửa ngờ. Sau khi suy nghĩ kỹ, tôi đưa vợ đến bệnh viện để kiểm tra mối quan hệ huyết thống giữa tôi và đứa trẻ trong bụng. Quả nhiên, đứa trẻ không phải là máu mủ của tôi.

Không thể chấp nhận được việc này, tôi liền trả vợ về “nơi sản xuất” kèm theo một tờ đơn ly hôn. Sau đó, tôi đi kiểm tra sức khỏe của mình và nhận được tin sét đánh. Tôi bị vô sinh. Thật không ngờ, một người cao to khỏe mạnh, luôn ăn uống và tập thể dục điều độ như tôi lại gặp phải tình trạng này.

Bố mẹ tôi khóc hết nước mắt khi nghe tin này. Tuy nhiên, họ lại khuyên tôi không nên bỏ vợ.

- Đằng nào con cũng không thể sinh con, hay là con cứ coi như không biết chuyện đứa trẻ trong bụng cái Hằng không phải là máu mủ của con đi. Cái Hằng nó cũng trót dại một lần, nó cũng biết lỗi rồi mà. Đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại con à.

Con cứ đối đãi với đứa bé đó như con ruột thì sau này nó sẽ coi con như bố ruột mà phụng dưỡng thôi. Với lại, đồn ra ngoài chuyện con bị vô sinh, bị vợ “cắm sừng” thì mất mặt lắm con à, bố mẹ biết giấu mặt đi đâu.

Tôi hiểu ý của bố mẹ, nhưng tôi không thể nhịn được. Cứ nhìn thấy cô ấy là tôi lại nghĩ đến việc tôi bị phản bội. Vì thế, tôi vẫn quyết ly hôn.

CẨM TÚ