Gia đình trẻ 3 thành viên: "Thêm Wigo là đủ hạnh phúc rồi"

Google News

“Khi độc thân thì sao cũng được, lấy vợ sinh con rồi muốn có ô tô cho vợ con đỡ vất vả”, suy nghĩ của Hoàng Huy - chủ xe Toyota Wigo cũng là quan điểm của nhiều trụ cột gia đình hiện nay.

Một thời tuổi trẻ, Hoàng Huy cũng như nhiều bạn nam khách, theo đuổi phong cách sống tự do, làm những điều mình thích, tự tin thể hiện cá tính. Những chiếc xe 2 bánh thể thao, cool ngầu, xe côn tay,...không chỉ là phương tiện di chuyển hàng ngày mà còn là thú chơi, là niềm đam mê. Hoàng Huy hiếm khi di chuyển bằng ô tô và từng nghĩ sẽ không bao giờ mua ô tô và mọi thứ chỉ thay đổi khi lấy vợ, đặc biệt là khi em bé chào đời. Huy nhận thấy, di chuyển bằng ô tô sẽ nhàn hơn, an toàn hơn cũng như đảm bảo sức khỏe cho vợ con; từ đó, sau một thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng, Hoàng Huy quyết định lựa chọn Toyota Wigo làm bạn đồng hành cùng gia đình mình.

Wigo trở thành bạn đồng hành của nhiều gia đình trẻ và nhỏ.

Wigo - mẫu hatchback hạng A của Toyota ra mắt thế hệ mới hồi giữa năm 2023 được xem là cú đột phá khi có sự “lột xác” toàn diện về thiết kế, trang bị cao cấp và an toàn vượt trội trong phân khúc. Màn “thay áo” này đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng Việt, đặc biệt là những người lần đầu mua xe, các gia đình trẻ như gia đình Hoàng Huy. Trong tầm giá 360 triệu đồng - 405 triệu đồng, mua xe ở phân khúc cao hơn thì “hụt hơi”, mua xe đã qua sử dụng thì nhiều rủi ro, Hoàng Huy và nhiều gia đình trẻ khác chọn Wigo - mẫu xe đô thị nhỏ gọn, công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu.

Ở thế hệ mới, Toyota đã tạo ra một chiếc xe phù hợp với thẩm mỹ của các gia đình trẻ. Đó là nét cá tính, hiện đại trong thiết kế. Từ mặt ca-lăng dạng hình thang cỡ lớn, dải đèn full LED mới mẻ, tay nắm cửa thiết kế tinh tế cùng những đường gân chấm phá ở phần cản trước và sau, Wigo khiến nhiều khách hàng trẻ gật đầu hài lòng. “Mẫu xe này hợp gu cả tôi và vợ. Nếu chỉ nhìn qua thiết kế, tôi không nghĩ Wigo là một mẫu xe Toyota bởi hãng từng bị gán mác nhạt nhòa trong thiết kế.”, Hoàng Huy cho biết.

Mua xe phục vụ vợ con, Hoàng Huy và nhiều khách hàng khác khắt khe trong tiêu chí êm ái và mang đến cảm giác thoải mái. “Tôi sợ xe nhỏ, chật bí sẽ khiến vợ con nôn nao, khó chịu mỗi khi di chuyển, nhất là đi đường dài. Nhưng không, không gian bên trong của một chiếc xe nhỏ nhưng có võ là sự thông minh khi bố trí các hàng ghế, cho khoảng để chân rộng rãi. Hộp số D-CVT của Wigo bản G cho cảm giác lái mượt mà, di chuyển êm ái ngay cả khi thay đổi vận tốc hay chạy ở tốc độ cao”, Hoàng Huy đánh giá. Và với những gia đình có trẻ nhỏ, màn hình giải trí sắc nét 7 inch cùng khả năng kết nối điện thoại thông minh thật sự hữu ích trong việc tạo ra quãng thời gian giải trí cho con trong những chuyến đi dài.

Những chuyến đi cho gia đình trở nên an tâm hơn khi Wigo được trang bị những công nghệ an toàn vượt chuẩn trong phân khúc như: cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Trong đô thị, Wigo phát huy sức mạnh của một chiếc xe nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt ngay cả khi tắc đường. Bán kính vòng quay nhỏ nhất phân khúc, chỉ 4,5m cũng giúp Wigo dễ dàng xoay xở trong không gian chật hẹp của đô thị. Và dù là xe đô thị nhưng Wigo cũng không tỏ ra yếu thế khi di chuyển trong những cung đường đèo khó nhằn.

“Gia đình tôi mới có chuyến đi Hà Giang, đường đèo núi không làm khó được Wigo. Chở 3 thành viên, 2 vali, lều bạt, chiếc xe với động cơ 1.2L vẫn bon bon trên đường. Đi đường đèo mới thấy cái lợi khi xe được trang bị tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử”, Hoàng Huy chia sẻ.

Thay vì cố với đến những mẫu xe cỡ lớn hơn, thừa công năng sử dụng, tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn, vượt quá khả năng tài chính của gia đình thì chăm chút cho một “người bạn” nhỏ gọn nhưng thân thiện, phù hợp với nhu cầu của gia đình là lựa chọn thông minh của nhiều khách hàng trẻ hiện nay. Riêng với Hoàng Huy ở thời điểm hiện tại: “Có Wigo đồng hành trên mọi chặng đường, có vợ con để yêu thương, có công việc để làm, có một chốn để về là đủ hạnh phúc rồi”.