Giới trẻ Hà Thành háo hức “check-in” sự kiện “vắt sữa từ hạt”

Google News

Những hoạt động trải nghiệm hấp dẫn, không gian sự kiện được thiết kế “xịn sò” và đặc biệt là sự xuất hiện của “chị đẹp” Hương Ly, tất cả đã mang đến sức hút ấn tượng, giúp sự kiện “Vắt sữa từ hạt” trở thành điểm đến hấp dẫn, không thể bỏ lỡ của giới trẻ Hà Thành trong 02 ngày cuối tuần vừa qua (21/09 – 22/09/2024).

Rất đông khách tham quan hào hứng tham gia những hoạt động thú vị tại sự kiện.

Được biết, sự kiện độc đáo này do nhãn hàng Veyo tổ chức tại Tasco Mall (Savico Long Biên, 7-9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội). Tại đây, khách tham quan như được lạc bước giữa một cánh đồng đang vào vụ mùa thu hoạch, với những hình ảnh quen thuộc như ụ rơm, các bao hạt mắc-ca, óc chó, yến mạch, hạnh nhân, hạt dẻ cười đầy ắp trong mỗi vụ mùa bội thu. Đây cũng là 05 nguyên liệu chủ đạo làm nên hương vị thơm ngon, chất lượng cho dòng sản phẩm Sữa hạt Veyo 05 loại cao cấp. Bên cạnh đó, hộp Sữa hạt Veyo siêu to khổng lồ hay khu vực trưng bày sản phẩm đẹp mắt cũng chính là điểm “check-in” thu hút khách tham quan.

Không gian sự kiện “đỉnh nóc, kịch trần” níu chân khách tham quan ngay từ cái nhìn đầu tiên

Không chỉ ghi điểm bởi không gian sự kiện chỉn chu, bắt mắt, sự kiện còn thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan bằng những hoạt động hấp dẫn như trò chơi tương tác nhặt hạt, vắt sữa hạt, check in và nhận về nhiều phần quà đặc sắc, trendy như: Samsung Watch, bình giữ nhiệt, Labubu…

Trong đó, trò chơi vắt sữa hạt 3D đã thực sự gây sốt khi mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Cứ ngỡ chỉ có vắt sữa từ động vật thì ngay tại sự kiện “Vắt sữa từ hạt”, với công nghệ hiện đại, khách hàng đã được “tận mục sở thị” cảm giác vắt 05 loại hạt cao cấp để tạo nên siêu phẩm Sữa hạt Veyo.

Hoạt động tương tác vắt hạt thu hút khách tham quan bởi trải nghiệm mới lạ, độc đáo

Không giấu sự hào hứng khi cũng là chủ nhân “rinh” về phần quà giá trị là Đồng Hồ Samsung Galaxy Watch5, chị Bùi Lê Vy cho hay: “Hôm nay là một ngày may mắn của tôi vì đi TTTM từ sáng giờ và thấy sự kiện rất đông, khi ghé vô dùng thử sản phẩm tại quầy bên ngoài thì được mời chơi game và trúng luôn phần thưởng này. Xin cảm ơn nhãn hàng Veyo vì món quà này và những hộp sữa hạt rất thơm ngon bổ dưỡng”.

Bên cạnh những chơi thú vị, khách hàng cũng được dịp hiểu hơn về Sữa hạt Veyo thông qua chương trình livestream giới thiệu sản phẩm từ những Hot Tiktoker nổi tiếng và uy tín như Quỳnh Như, Tiêu Ngọc. Sự kiện còn có sự tham gia của nàng ca sĩ sở hữu những bản hit “triệu view” Hương Ly. Cô nàng đã “rẽ sóng đạp gió” để khuấy động sân khấu bằng những ca khúc đầy cảm xúc, mang đến cho khách tham quan những phút giây thật đáng nhớ.

Các hot tiktoker và nhất là visual xinh đẹp của ca sĩ Hương Ly đã khiến sự kiện thêm phần bùng nổ

Với niềm yêu thích của một người đam mê sữa hạt, tiktoker Quỳnh Như khẳng định tầm quan trọng của sữa hạt Veyo Nuts đối với sức khỏe của phái nữ vì được làm từ các loại hạt cao cấp với công nghệ nghiền nguyên hạt; ngoài ra, cô nàng cũng chia sẻ thêm:“Sữa hạt Veyo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ trẻ em trên 4 tuổi cho đến người trưởng thành và cả người lớn tuổi”.

Có thể thấy, sự kiện “Vắt sữa từ hạt” không chỉ là dịp để giới thiệu các sản phẩm Sữa hạt Veyo, mà còn cho thấy sự đầu tư của nhãn hàng trong việc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Đại diện nhãn hàng nhấn mạnh: “Sự kiện này là cơ hội để chúng tôi đưa sản phẩm sữa hạt Veyo đến gần hơn với khách hàng. Thông qua những hoạt động thú vị giúp khách hàng tiếp cận trực quan, sinh động về nguồn gốc các loại hạt cao cấp cũng như công nghệ sản xuất tiên tiến, chúng tôi hy vọng đây chính là cầu nối để khách hàng sẽ hiểu hiểu rõ hơn về giá trị dinh dưỡng và hương vị thơm ngon của sữa hạt Veyo. Từ đó, thúc đẩy mọi người tin chọn sản phẩm như một giải pháp dinh dưỡng xanh lành mạnh và phù hợp để khỏe mạnh hơn mỗi ngày”.

Bằng việc “mở khóa” sức mạnh dinh dưỡng từ 100% các loại hạt cao cấp kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất, Sữa hạt Veyo đã mang đến “chuẩn mực mới” khi tất cả các dòng sản phẩm không chỉ có hương vị thơm ngon, mới lạ mà còn mang lại cho người tiêu dùng sự tươi trẻ từ vóc dáng đến làn da, tốt đề kháng và khỏe mạnh từ bên trong. Thêm vào đó, Sữa hạt Veyo còn đáp ứng 05 giá trị dinh dưỡng vàng từ thực vật: không cholesterol, không lactose, không biến đổi gen, 100% đạm từ thực vật, và chất béo bão hòa thấp.

Với hương vị thơm ngon, bao bì đẹp mắt, không ai có thể “làm ngơ” trước sức hút của sữa hạt Veyo

Thống kê từ nhãn hàng, sự kiện “VẮT SỮA TỪ HẠT” đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan với hàng chục nghìn sản phẩm được bán ra chỉ trong 02 ngày khai trương. “Đây là những con số ấn tượng, tiếp thêm động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa trên hành trình chuyên tâm nâng tầm dinh dưỡng từ thực vật, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, tiện lợi và giữ trọn nguồn dinh dưỡng quý giá từ tự nhiên cho hàng triệu gia đình Việt”, đại diện nhãn hàng bày tỏ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, quý độc giả vui lòng truy cập tại: https://vinasoy.com/nhan-hieu/sua-hat-veyo/