Hẹn hò lần đầu đã vội qua đêm với người lạ, nữ diễn viên gặp sự cố đỏ mặt khiến cô cả đời khó quên

Google News

Một nữ diễn viên người Australia đã kể chi tiết về “tai nạn tình dục đáng tiếc” mà cô gặp phải trong buổi hẹn hò đầu tiên khiến cô phải nhập viện.

Alicia Davis, nữ diễn viên phim 18+ ở Gold Coast, Australia cho biết cô đã "cảm nắng" một người đàn ông ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên và sẵn sàng qua đêm với người đó. Để tăng thêm hứng thú, cả hai quyết định sử dụng thêm đồ chơi nhưng vui chưa được bao lâu thì phát hiện món đồ đã biến mất.

“Khi đang sử dụng thì đột nhiên tôi có cảm giác nó rơi ra nên đã dừng lại và kiểm tra thì phát hiện nó hoàn toàn biến mất. Chúng tôi đã tìm kiếm khắp giường nhưng vẫn không thấy ở bất cứ đâu", Alicia kể lại.

Là một người có kinh nghiệm sử dụng những món đồ chơi kích thích này, Alicia liền nghi ngờ có thể món đồ không rơi ra ngoài mà đã lọt vào bên trong cơ thể cô. Vì vậy, cô đã vào phòng tắm kiểm tra và xác nhận món đồ quả thực đã ở bên trong trực tràng của mình.

Nữ diễn viên người Australia gặp sự cố bất ngờ khi sử dụng đồ chơi người lớn.

Ban đầu, Alicia và người đàn ông cố gắng lấy món đồ ra nhưng không thành công nên cuối cùng, cô đành phải đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ tiến hành chụp X-quang cho cô và xác định được vị trí mà đồ chơi rơi vào trong. Tuy nhiên, dù các bác sĩ cố gắng lấy ra bằng các dụng cụ hay tay cũng không thành công.

Sau đó, bác sĩ đề nghị Alicia làm phẫu thuật nhưng do bệnh viện còn rất đông bệnh nhân nên cô không thể được thực hiện ngay nên phải ở lại bệnh viện suốt 2 ngày với tâm trạng nơm nớp món đồ có thể sẽ đi lạc sâu hơn hoặc gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Các nghiên cứu cho thấy, mặc dù thường không nguy hiểm đến tính mạng nhưng dị vật trong trực tràng vẫn có thể gây ra các biến chứng nếu chúng di chuyển hoặc làm thủng ruột.

Rất may cho Alicia, sau 2 ngày chờ đợi, cô đã được phẫu thuật để lấy món đồ ra. Mặc dù không gặp bất cứ biến chứng nào nhưng nữ diễn viên cho biết cô bị ám ảnh tâm lý và không dám sử dụng thêm bất cứ thứ nào tương tự trong suốt nhiều tháng. 

Sau sự cố này, Alicia cũng quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội như lời cảnh báo về việc sử dụng đồ chơi trong khi ân ái phải hết sức cẩn thận nếu không bạn có thể sẽ kết thúc trong bệnh viện.

Một món đồ chơi người lớn mắc kẹt trong trực tràng.

Mắc kẹt dị vật trong trực tràng nguy hiểm thế nào?

Những trường hợp như Alicia không hề hiếm gặp, các dữ liệu chính thức ở Anh cho thấy có hàng trăm bệnh nhân cần hỗ trợ y tế để lấy dị vật ra khỏi trực tràng của họ. Các chuyên gia cũng cảnh báo mắc kẹt dị vật trong trực tràng tuy không gây nguy hại tính mạng ngay lập tức nhưng có thể dẫn tới những hậu quả khó lường:

Ảnh hưởng tới sức khỏe: Dị vật ở trực tràng nếu không được xử lý ngay có thể gây thiếu máu, nhiễm khuẩn. Đặc biệt, nó còn có thể gây ra biến chứng thành các bệnh hậu môn trực tràng khác như: rò hậu môn, polyp hậu môn và áp xe quanh hậu môn. Ngoài ra, bệnh nhân sẽ bị đau đớn, gặp bất tiện trong sinh hoạt, nhất là sinh hoạt vợ chồng.

Ảnh hưởng tới tâm lý: Bệnh nhân mắc dị vật trong cơ thể thường có những cảm giác lo lắng, bất an, căng thẳng, rối loạn tâm lý, thậm chí một số người nảy sinh lo âu về nguy cơ ung thư.

Ngoài ra, dị vật trong cơ thể sẽ làm giảm chất lượng cuộc sống của bệnh nhân, gây khó khăn, trở ngại trong công tác, hoạt động vui chơi du lịch, sinh hoạt gia đình…

HOÀNG THÙY.