Leonardo DiCaprio và Huỳnh Hiểu Minh - 2 kẻ "chung thủy" nhất showbiz: Người chỉ quen bạn gái dưới 25, người thích nhan sắc "theo khuôn"

Google News

Cùng là những ngôi sao đình đám trong làng giải trí nhưng Leonardo DiCaprio và Huỳnh Hiểu Minh lại khá dễ dàng bị “đọc vị” gu chọn bạn gái.

Leonardo DiCaprio: Chỉ quen bạn gái dưới 25 tuổi

Là nam tài tử đình đám của Hollywood, Leonardo DiCaprio nổi tiếng với hàng loạt bộ phim bom tấn như: Titanic, Sói già phố Walls, Hãy bắt tôi nếu có thể, Kim cương máu...

Sở hữu ngoại hình đẹp, danh tiếng đình đám cùng khối tài sản khủng, Leonardo DiCaprio được xem là người đàn ông đầy hấp dẫn trong mắt phụ nữ toàn cầu. Không chỉ nổi danh với tài năng diễn xuất và sắc vóc cuốn hút, Leonardo còn được biết tới với biệt danh “gã đào hoa Hollywood”.

Leonardo DiCaprio thời trẻ.

Dù vậy, nhiều năm nay người ta nhận định Leonardo DiCaprio dù trải qua nhiều mối tình nhưng lại rất “chung thủy” với gu chọn bạn gái. Cụ thể, trong danh sách hàng chục cô gái từng hẹn hò với nam tài tử này, dễ dàng nhận thấy họ đều có những điểm chung: Thân hình “bốc lửa” và chỉ ở độ tuổi 25.

Bạn gái hiện tại của nam tài tử là Vittoria Ceretti sinh năm 1998, kém Leonardo DiCaprio 24 tuổi. Trước đó, bạn gái của Leo là người mẫu trẻ Camila Morrone sinh năm 1997 nhưng cặp đôi đã chia tay vào năm 2022 khi cô ở tuổi 25.

Leonardo DiCaprio và bạn gái hiện tại Vittoria Ceretti.

Người mẫu, diễn viên Kelly Rohrbach sinh năm 1990 từng dính tin đồn bí mật đính hôn với Leonardo DiCaprio nhưng đã “đường ai nấy đi” với anh vào đầu năm 2016 khi cô vừa bước sang ngưỡng tuổi 26.

Siêu mẫu áo tắm người Đức Toni Garrn cũng nằm trong danh sách bạn gái của nam tài tử này, cô sinh năm 1992 và hẹn hò cùng Leo vào năm 2013, 2014. Sau khi chia tay vào cuối năm 2014, cặp đôi có tái hợp nhưng chỉ được một thời gian ngắn và chia tay vào năm 2017 khi cô 25 tuổi.

Siêu mẫu áo tắm người Đức Toni Garrn kết thúc mối tình với Leonardo vào năm cô 25 tuổi.

Một mối tình có thời gian gắn bó khá lâu của DiCaprio là Bar Refaeli – người mẫu khá nổi tiếng. Cô sinh năm 1985 và gắn bó với nam tài tử này từ năm 2005 đến 2011 khi cô vừa qua ngưỡng 26 tuổi.

 Người đẹp Gisele Bündchen có 5 năm đồng hành cùng Leonardo. Cô từng hết lời ca ngợi anh: “Chúng tôi biết những gì chúng tôi đã có, chúng tôi còn rất trẻ và chúng tôi đã trưởng thành cùng nhau theo nhiều cách. Tôi vô cùng tôn trọng anh ấy và tôi mong anh ấy sẽ có được những điều tốt đẹp nhất". Song mối tình này cũng chấm dứt vào năm 2005 khi Gisele Bündchen ở độ tuổi 25.

Gisele Bündchen và Leonardo chia tay khi cô ở tuổi 25.

Có thể thấy, rất nhiều mối tình của nam tài tử này đều chấm dứt khi những người đẹp ở bên cạnh anh bước qua lứa tuổi 25.

Cũng chính vì sở thích hẹn hò với phụ nữ trẻ, Lenonardo DiCaprio từng bị nhà văn kiêm diễn viên hài Meredith Dietz đã tweet châm biếm rằng: “Khi bộ não của phụ nữ phát triển xong, cô ấy nhận ra mình không muốn ở cùng với Leonardo Dicaprio".

Huỳnh Hiểu Minh chỉ yêu những cô nàng mắt to, tóc dài và “có số tiểu tam”

Ở phương Đông, nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh cũng là trường hợp được khán giả “đọc vị” gu chọn bạn gái một cách dễ dàng. Nguyên nhân là vì tất cả những cô gái hẹn hò với anh đều có chung đặc điểm về ngoại hình.

Cụ thể, công chúng nhận định Huỳnh Hiểu Minh đặc biệt yêu thích những cô nàng có đôi mắt to tròn, làn da trắng sứ, cằm V-line và mái tóc đen dài. Không khó để nhận ra điều này khi từ người tình đầu tiên anh công khai là Tần Lam tới người tình tin đồn Lý Phi Nhi, bà xã cũ Angelababy và cô bạn gái vừa công khai – Diệp Kha đều có những đặc điểm nói trên.

Bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh thường có chung đặc điểm: Mắt to, da trắng, tóc đen dài, cằm V-line.

Thậm chí, vì gu chọn bạn gái quá “nhất quán”, Huỳnh Hiểu Minh đã khiến người phụ nữ bên cạnh mình bị đem ra so sánh với người anh vừa chấm dứt quan hệ. Cụ thể, Diệp Kha ở thời điểm chưa công khai mối quan hệ với Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên bị đem ra so sánh với Angelababy – vợ cũ của anh vì 2 người quá giống nhau: Cùng sở hữu gương mặt với chiếc cằm V-line thời thượng, làn da trắng, đôi mắt to tròn và mái tóc đen dài mượt mà.

Những cô gái từng hẹn hò, kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh đa phần đều vướng nghi vấn là “tiểu tam”.

Ngoài việc chọn bạn gái có chung đặc điểm ngoại hình, Huỳnh Hiểu Minh còn bị chế giễu vì những người phụ nữ qua lại với anh đa phần đều mang danh “tiểu tam”.

Cụ thể, Diệp Kha từng bức xúc dọa kiện một số cư dân mạng vì những người này cho rằng cô là “tiểu tam” khiến Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Trên trang cá nhân, người đẹp Diệp Kha bức xúc chia sẻ: "Đừng lan truyền tin đồn nhảm nữa. Một số người đã bị kiện đấy".

Huỳnh Hiểu Minh có gu chọn bạn gái khá “nhất quán”.

Trước đó, người duy nhất từng kết hôn với nam tài tử họ Huỳnh – Angelababy – cũng khổ sở một thời gian dài vì bị chỉ trích là kẻ thứ 3 chen chân phá hoại mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh với Lý Phi Nhi.

Cụ thể, chính Lý Phi Nhi từng tiết lộ trên truyền thông rằng năm 2009, Huỳnh giáo chủ và Angelababy đã có mối quan hệ thân mật trong khi anh đang hẹn hò với cô. Bản thân Lý Phi Nhi đã bắt gặp tin nhắn “đòi danh phận” do Angelababy gửi tới điện thoại của Huỳnh Hiểu Minh.

Sự việc khiến Angelababy bị chỉ trích nhiều năm liền. Đến năm 2021 khi rạn nứt với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy mới lên tiếng về sự việc: “Lúc mới gặp Huỳnh Hiểu Minh, anh ấy nói với tôi là anh ấy còn độc thân. Cho đến khi trên tạp chí, Lý Phi Nhi cho tôi một danh xưng không có chứng cứ. Tôi đã hỏi thẳng Huỳnh tiên sinh, anh ấy nói đã chia tay.

Nhân quả vốn rất đơn giản, nhiều năm rồi không muốn giải thích là vì thấy không cần thiết, cuộc sống là của mình. Thứ hai, tôi cảm thấy rằng đây là vấn đề giữa Huỳnh tiên sinh và Lý Phi Nhi, nếu có phải giải thích thì cũng là Huỳnh tiên sinh nên nói với mọi người”. 

Nhiều người đồn đoán chuyện tình cảm giữa Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh tan vỡ vì có sự xuất hiện của Lý Phi Nhi.

Trong khi đó, khi còn hẹn hò với Huỳnh giáo chủ, bản thân Lý Phi Nhi cũng bị mang tiếng là “tiểu tam” gây rạn nứt tình cảm giữa anh với mối tình đầu – Tần Lam.

TÙY PHONG