Lo lắng khi mua nhẫn cưới online, dâu rể ở xa vẫn có thể tận tay đeo thử nhẫn cưới miễn phí!

Google News

80% các cặp đôi trẻ sắp cưới tại các tỉnh lẻ không khỏi lo lắng khi lựa chọn mua nhẫn cưới, bởi sự bất tiện khi các cửa hàng chuyên nghiệp thường chỉ tập trung tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, hiện nay họ đã có cách để yên tâm sở hữu cặp nhẫn cưới chất lượng từ thương hiệu lớn mà không cần phải tốn công đi xa.

Trong thời đại công nghệ hóa, mọi thứ dường như trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Nhưng đôi khi, vẫn còn những điều bất tiện mà chúng ta phải đối diện như việc lựa chọn một cặp nhẫn cưới ưng ý ở một nơi xa xôi không có cửa hàng chuyên nghiệp. Các cặp đôi trẻ như trường hợp của Anh Thanh và chị Mai đã phải trải qua những ngày vất vả tìm kiếm cặp nhẫn ở nơi họ sống vì có quá ít sự lựa chọn, không có những mẫu nhẫn cưới mà hai người mong muốn, không có sự tư vấn chuyên nghiệp cũng như các chế độ bảo hành hay ưu đãi. Anh chị tâm sự rằng, nhẫn cưới đối với họ là một kỷ vật vô cùng quan trọng mà họ đeo cả đời, không thể mua đại. 

Vì vậy, anh Thanh và chị Mai định quyết tâm lên thành phố mua nhẫn cưới. Thế nhưng, ý định của anh chị đã thay đổi ngay khi họ tình cờ biết đến “LoveFit” - trải nghiệm thử nhẫn cưới miễn phí tại nhà của thương hiệu Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy. 

Chị Mai nói rằng: “Chỉ cần ở nhà lướt web, LoveFit kèm những mẫu nhẫn cưới mà chúng tôi ưng ý nhất đã được giao đến tận nhà để đeo thử trên tay, chọn mẫu yêu thích và tận hưởng trọn vẹn từng phút giây, không cần lo lắng về việc phải di chuyển đến cửa hàng tốn thời gian công sức nữa”.

LoveFit - Sự đổi mới trong việc mua sắm nhẫn cưới tại nhà

Thấu hiểu những rào cản mà các cặp đôi phải đối mặt, thương hiệu Kim Ngọc Thủy (KNT) chia sẻ rằng cặp nhẫn cưới là kỷ vật vô giá đối với các cặp đôi. Vì vậy, họ xứng đáng với những điều tốt đẹp và trọn vẹn nhất.

LoveFit ra đời không chỉ là một dịch vụ độc quyền chỉ có tại KNT, mà là một giải pháp hoàn hảo cho những đôi uyên ương trên toàn quốc (ngoại trừ khu vực TPHCM) có nhu cầu mua nhẫn cưới online từ KNT. LoveFit còn là một trải nghiệm độc đáo với thiết kế mang đến cảm giác tựa như tham gia vào một cuộc hành trình vòng quanh thế giới. Bên trong hộp LoveFit, bạn sẽ tìm thấy những mẫu nhẫn đẹp, vòng đo ni tay, quà tặng đặc biệt và hướng dẫn chi tiết. Cùng với sự tư vấn tận tâm từ nhân viên chuyên nghiệp, LoveFit được giao đến tận nhà sẽ khiến bạn cảm nhận được sự chăm sóc toàn diện với 4 tiêu điểm sau:

- Lựa chọn tại nhà: Bạn không cần phải rời khỏi tổ ấm, mất thời gian và công sức để đến cửa hàng. Chỉ cần một cú click chuột, bạn đã có thể tận hưởng việc chọn nhẫn ngay tại nhà.

- Biển mẫu đa dạng: Từ những mẫu đơn giản đến phức tạp, từ vẻ cổ điển đến hiện đại, LoveFit sở hữu bộ sưu tập nhẫn cưới đa dạng nhất tại Việt Nam. Bạn sẽ không bao giờ bị giới hạn trong việc lựa chọn.

- Trải nghiệm miễn phí: LoveFit không chỉ mang lại sự tiện lợi, mà còn hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể trải nghiệm tất cả những điều tốt đẹp mà LoveFit mang lại mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

- Hỗ trợ từ A-Z: Từ lúc bắt đầu chọn nhẫn cho đến khi nhẫn được đeo trên tay, LoveFit cung cấp sự hỗ trợ hoàn hảo. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc gửi nhẫn, mọi việc được xử lý một cách tỉ mỉ và chu đáo từ đội ngũ nhân viên của KNT.

Phản hồi tích cực từ khách hàng về LoveFit

Chỉ sau 2 tuần ra mắt, đã có khoảng 200 cặp đôi trên khắp mọi miền đất nước trải nghiệm LoveFit và chia sẻ những cảm nhận tích cực về dịch vụ này. Họ đánh giá LoveFit là một giải pháp tiện lợi, tận tâm và đem lại nhiều bất ngờ. LoveFit không chỉ miễn phí mà còn mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, giúp họ tận hưởng quá trình thử nhẫn cưới một cách thoải mái và thú vị. Đội ngũ nhân viên đóng gói và giao hàng cũng được khách hàng khen ngợi vì sự chu đáo và sự chỉn chu trong từng chi tiết.

Với LoveFit, Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy đã đem đến một trải nghiệm thử nhẫn cưới tại nhà độc đáo và tuyệt vời. Đây là cơ hội để bạn và người yêu tận hưởng một khoảnh khắc đặc biệt, lựa chọn nhẫn cưới một cách thoải mái và cùng nhau bước vào cuộc sống hôn nhân trọn vẹn. Hãy đăng ký trải nghiệm LoveFit và tận hưởng sự tiện lợi ngay tại ngôi nhà của bạn nhé, bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết LoveFit tại đây .

Lần đầu tiên xuất hiện gói bảo hiểm nhẫn cưới

Để đảm bảo thêm quyền được an tâm cho khách hàng của mình, KNT còn dành tặng khách hàng gói bảo hiểm nhẫn cưới miễn phí 60 năm. Trong quá trình phục vụ hơn 1 triệu cặp đôi, KNT kể rằng họ đã ghi lại nhiều câu chuyện đặc biệt. Một trong số đó là trường hợp của một khách hàng đáng nhớ. Chị ấy được lên thiên chức làm mẹ và trong quá trình mang thai, cân nặng của chị tăng nhanh khiến cho nhẫn cưới bị kẹt chặt vào ngón tay, không thể tháo ra. Cuối cùng chị đã quyết định phải cắt nhẫn thành 3 phần và đem đến KNT, bằng tất cả sự tận tâm, KNT đã phục hồi lại chiếc nhẫn nguyên bản như mới. Điều này khiến chị rất ngạc nhiên và đã tin tưởng vào sự cam kết đồng hành của KNT trong 60 năm cùng khách hàng. 

KNT là thương hiệu luôn đặt khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, cam kết đồng hành cùng khách hàng suốt 60 năm hôn nhân. Đây không chỉ là dịch vụ, mà còn là một lời hứa đặc biệt mang tên "Bảo Hiểm Nhẫn Cưới" mà KNT đã mang đến. Với sứ mệnh đảm bảo quyền được yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng nhẫn cưới, KNT không chỉ có chính sách cho khách hàng đổi nhẫn cưới 12 lần miễn phí mà còn giải quyết mọi vấn đề xảy ra sau nhiều năm sử dụng. Tới thời điểm này, KNT là nơi duy nhất có dịch vụ Bảo Hiểm Nhẫn Cưới, giúp sửa chữa, phục hồi cũng như hỗ trợ và tư vấn về các vấn đề liên quan đến nhẫn cưới sau mua miễn phí. Khách hàng yên tâm trong việc sử dụng và bảo vệ kỷ vật quan trọng này mãi mãi. 

Hy vọng với những thông tin trên đây, sẽ giúp các cặp đôi có được những thông tin hữu ích và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ KNT qua hotline: 085 776 9769 để được tư vấn tận tâm.