Lộc Phúc Fine Jewelry tổ chức đêm tiệc trình diễn trang sức đẳng cấp tại sự kiện Night Of Indulgence

Google News

Đêm tiệc trình diễn Trang sức “Night of Indulgence” với chủ đề Thăng hoa cùng mọi giác quan sẽ diễn ra vào tối ngày 29/7 tới đây tại nhà hàng SEI Dining Lounge. Đây là một sự kiện đánh dấu sự kết hợp giữa nghệ thuật và trang sức cao cấp, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của các tuyệt tác trang sức đến từ thương hiệu Lộc Phúc Fine Jewelry.

Tổ chức tại SEI Dining Lounge, một trong những nhà hàng cao cấp nhất tại TP.HCM, Night of Indulgence thu hút sự chú ý của tín đồ trang sức cao cấp và đam mê ẩm thực. Sự kiện lần này sẽ dẫn lối thượng khách bước vào hành trình khám phá vẻ đẹp giao thoa giữa nghệ thuật, trang sức và ẩm thực, khai mở đa giác quan, chiều sâu cảm xúc và thể hiện phong cách sống sôi động của nhịp sống Sài Thành.

Xuất hiện tại đêm tiệc Night of Indulgence, Lộc Phúc Fine Jewelry sẽ mang đến những bộ sưu tập trang sức kim cương cao cấp đầy ấn tượng. Mỗi một thiết kế không đơn thuần là một món trang sức sang trọng, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đích thực, ẩn chứa những câu chuyện độc đáo và nguồn cảm hứng sáng tạo của nhà thiết kế.

Để cho ra đời những tuyệt tác trang sức kim cương đẳng cấp như vậy, Lộc Phúc Fine Jewelry luôn tâm huyết lựa chọn kim cương kỹ càng từ nguồn đá quý thượng hạng, đảm bảo độ tinh khiết, vẻ đẹp tinh tế và hoàn hảo nhất. Đột phá trong kỹ thuật chế tác từ chất liệu vàng cao cấp và những viên kim cương thiên nhiên tiêu chuẩn G.I.A (Viện Ngọc học Mỹ). Từ những chiếc vòng cổ sang trọng đến những bông hoa tai nổi bật hay những chiếc nhẫn kim cương lấp lánh, đều nổi bật lên vẻ đẹp quyền quý và rực rỡ.

Xuyên suốt đêm tiệc, khách mời sẽ cùng Lộc Phúc Fine Jewelry chìm đắm vào những bộ sưu tập với chất liệu kim cương thiên nhiên, đá màu cao cấp. Từ bộ sưu tập The Phoenix - thể hiện sự quyến rũ của người phụ nữ, The Light - khắc họa lên hình ảnh của người phụ nữ thời đại mới, phóng khoáng và bản lĩnh tới The Elegance - biểu trưng cho sự thanh lịch, khéo léo, và nhiều bộ sưu tập trang sức khác đón chờ khách tham dự. Mỗi bộ sưu tập là những cảm hứng, câu chuyện khác nhau nhưng vẫn luôn giữ vững bản sắc độc đáo của thương hiệu và tuyên ngôn về hình ảnh người phụ nữ thời đại mới.

Với những giá trị độc bản và đẳng cấp từ bộ sưu tập trang sức kim cương cao cấp của thương hiệu Lộc Phúc Fine Jewelry, đêm tiệc trình diễn trang sức thuộc sự kiện “Night of Indulgence” tại nhà hàng SEI Dining Lounge hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tinh tế và những cảm xúc thưởng lãm nghệ thuật thăng hoa dành cho giới mộ điệu.

Độc giả truy cập tại đây để tham khảo các mẫu trang sức cao cấp từ Lộc Phúc.

Cùng Lộc Phúc đón chờ sự kiện hấp dẫn này và trải nghiệm những giây phút đa cung bậc cảm xúc cùng trang sức cao cấp tại Night of Indulgence.

Địa điểm: SEI Dining Lounge, 13 – 17 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian tổ chức: Ngày 29/07/2023, từ 18:00 đến 21:30.