Lương Bích Hữu: Từ áp lực đến động lực, tỏa sáng rạng rỡ ở tuổi 40

Google News

Hình ảnh của một nghệ sĩ luôn phải chỉn chu, xinh đẹp trong mắt công chúng khiến Lương Bích Hữu cảm thấy cần phải nỗ lực hơn nữa để khẳng định bản thân.

Ca sĩ Lương Bích Hữu ra mắt công chúng cùng nhóm nhạc H.A.T sau đó cô phát hành album “Cô gái Trung Hoa”, sự nghiệp bắt đầu với những dấu ấn bùng nổ. Với sự bận rộn của lịch trình và duy trì hình ảnh chỉnh chu, hoàn hảo, Lương Bích Hữu đã trải qua không ít áp lực. Sự căng thẳng và bận rộn tăng cao khiến nữ ca sĩ cũng trở nên mất kiểm soát với cân nặng của bản thân. Bên cạnh đó, cơ địa dễ tăng cân cũng khiến cô gặp không ít khó khăn trong việc duy trì vóc dáng. Áp lực từ dư luận về ngoại hình càng khiến nữ ca sĩ cảm thấy tự ti và mong muốn thay đổi.

Nhiều áp lực công việc cùng cơ địa dễ tăng cân khiến Lương Bích Hữu tăng cân mất kiểm soát

Áp lực dư luận về ngoại hình của Lương Bích Hữu

Không chỉ có áp lực về ngoại hình, tình trạng sức khỏe của Kim Sa Ngư cũng có nhiều phần bị ảnh hưởng từ khi tăng cân. Với tình yêu nghề và biết ơn quý khán giả, người hâm mộ, Lương Bích Hữu biết mình cần cải thiện sức khỏe để tiếp tục phục vụ những người yêu mến mình. Hình ảnh của một nghệ sĩ luôn phải chỉn chu, xinh đẹp trong mắt công chúng khiến cô cảm thấy cần phải nỗ lực hơn nữa để khẳng định bản thân. Đây cũng chính là động lực để cô quyết định thay đổi.

Thừa cân không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp bên ngoài mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe bên trong

Thạc sĩ - Bác sĩ Huỳnh Ngọc Hưng, Giám đốc Y khoa và nhà sáng lập của Phòng khám Vanity Aesthetics & Beauty, cho biết: "Thừa cân không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp bên ngoài mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sức khỏe bên trong. Thừa cân làm tăng áp lực lên tim, dễ dẫn đến các vấn đề như tăng huyết áp, bệnh mạch vành và đột quỵ. Sự tích tụ mỡ trong cơ thể có thể gây ra viêm nhiễm và làm hẹp các động mạch, khiến máu lưu thông khó khăn hơn. Chính vì vậy, việc giảm cân không chỉ giúp Lương Bích Hữu tự tin hơn mà còn là cách để cô bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Những thay đổi tiêu cực của vẻ bề ngoài đã khiến cho nữ ca sĩ vô cùng tự ti. Là người của công chúng, nữ ca sĩ biết mình luôn phải có hình ảnh chỉnh chu nhất xinh đẹp nhất để phục vụ khán giả. Nhưng hình ảnh Cô gái trung hoa mảnh mai ngày nào đã không còn, Lương Bích Hữu bây giờ phải chịu nhiều áp lực do ngoại hình quá cỡ. Tuy nhiên, những áp lực về ngoại hình đã sớm trở thành nguồn động lực để ca sĩ Lương Bích Hữu bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng và sức khỏe của mình.

Lương Bích Hữu cùng ThS Bs Huỳnh Ngọc Hưng tại phòng khám Vanity

Hành trình giảm cân nhẹ nhàng và vui vẻ, không chịu áp lực nhờ phác đồ giảm cân khoa học của Vanity

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc giảm cân, Lương Bích Hữu đã tìm đến sự giúp đỡ của các chuyên gia tại Phòng khám Vanity. Tại đây, cô được bác sĩ Hưng tư vấn và xây dựng một phác đồ giảm cân khoa học, phù hợp với thể trạng và lối sống của mình.

Trong hành trình giảm cân, Lương Bích Hữu cảm thấy nhẹ nhàng và vui vẻ hơn. Nhờ vào phác đồ giảm cân khoa học mà bác sĩ Vanity đã thiết kế riêng cho cô, áp lực đã không còn là gánh nặng, mà trở thành động lực thúc đẩy cô chăm sóc bản thân tốt hơn. Cô đã áp dụng các nguyên tắc dinh dưỡng hợp lý kết hợp với việc tập luyện đều đặn, điều này không chỉ giúp cải thiện vóc dáng mà còn mang lại sức khỏe tốt hơn cho nữ ca sĩ.

Lương Bích Hữu trở lại hình ảnh trẻ trung khỏe khoắn sau khi gỡ bỏ được những áp lực cân nặng

Nhờ sự kiên trì và phác đồ điều trị khoa học, Lương Bích Hữu đã giảm cân thành công và sở hữu một vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh. Cô cảm thấy tự tin hơn rất nhiều và tràn đầy năng lượng để tiếp tục với những dự án nghệ thuật của mình.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ và chuyên gia tại Vanity đã giúp tôi tìm lại bản thân. Giảm cân không chỉ giúp tôi đẹp hơn mà còn giúp tôi khỏe mạnh hơn và yêu đời hơn", Lương Bích Hữu chia sẻ.

Phòng khám Vanity Aesthetics & Beauty Clinic TPHCM, Việt Nam:

24 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Nhà thuốc Vanity Hà Nội:

B1-21, Shophouse Vinhomes Gardenia - Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline Việt Nam: +84 0934 85 2939