Morinaga Milk trong lễ khai mạc công viên KidZania Hà Nội.
Hiện nay, Việt Nam là thị trường quan trọng đối với nhiều tập đoàn sản xuất, kinh doanh tại khu vực châu Á, trong đó có Nhật Bản. Việt Nam cũng là một trong những quốc gia mà Tập đoàn Morinaga Milk đánh giá có vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh toàn cầu của tập đoàn. Cùng với khẩu hiệu "Trọn sức khỏe - Vẹn nụ cười", Tập đoàn Morinaga Milk tại Việt Nam đã mở gian hàng trải nghiệm Tiệm sữa thơm ngon/ Dairy Cafe ở KidZania Hà Nội với tư cách là nhà tài trợ chính thức. Gian hàng được khai trương vào ngày 27/10/2023. Sự kiện nhằm thúc đẩy hỗ trợ cung cấp các kiến thức cho trẻ em về dinh dưỡng, sức khỏe. Đồng thời giúp trẻ có cơ hội trải nghiệm công việc thực tế cũng như những tình huống có thể xảy ra ở ngoài xã hội.
Nhiều sản phẩm sữa chua thơm ngon được trưng bày tại gian hàng trải nghiệm.
Bước đầu trên hành trình trưởng thành của con
Trên hành trình cho trẻ, không thể nào thiếu đi được những bước chân đầu đời. Ở đây, bước chân không chỉ là hành trình con tiến bước, mà còn là những trải nghiệm mới mẻ mang lại những giá trị bền vững. Với khát vọng mang lại cho trẻ môi trường trải nghiệm tốt nhất, chuỗi công viên KidZania được xây dựng nhằm tạo ra những hoạt động vui chơi giải trí kết hợp hướng nghiệp dành cho trẻ em.
Gian hàng Tiệm sữa thơm ngon/ Dairy Cafe của Morinaga Milk tại KidZania Hà Nội
Đây là nơi trẻ có thể thử thách bản thân khi trải nghiệm những việc làm mà mình yêu thích. Và có được những cái nhìn sâu sắc hơn về các hoạt động của xã hội trong khi vui chơi. KidZania là chuỗi công viên có mặt tại 18 quốc gia trên thế giới, với 27 công viên giải trí và 100 triệu du khách mỗi năm (tính đến tháng 10/2023). KidZania Hà Nội là cơ sở đầu tiên tại Việt Nam.
Con hóa thân thành “Chuyên gia làm sữa chua”
Tại gian hàng Tiệm sữa thơm ngon/ Dairy Cafe, các em sẽ đóng vai thành những "Chuyên gia làm sữa chua". Cùng với việc sử dụng sản phẩm sữa chua Morinaga thơm ngon được sản xuất và phân phối tại Việt Nam, trẻ em có thể trải nghiệm cách làm và thưởng thức sữa chua thơm ngon hơn với các loại topping đa dạng.
Tại gian hàng, trẻ có thể hóa thân thành “Chuyên gia làm sữa chua”.
Morinaga Milk tại Nhật Bản là công ty có nhiều kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm trong việc sản xuất sữa chua. Chính vì vậy, thông qua những hướng dẫn cách làm sữa chua tại gian hàng, Tập đoàn hy vọng các bạn nhỏ có thể tự tạo nên những sản phẩm sữa chua độc đáo. Đồng thời, trẻ có thể hiểu được những lợi ích mà sữa chua mang lại cho sức khỏe. Bằng những trải nghiệm trực tiếp, tham gia vào các hoạt động vui chơi, sáng tạo ra sản phẩm tại gian hàng Tiệm sữa thơm ngon/ Dairy Cafe, trẻ có thể nâng cao kiến thức dinh dưỡng về các sản phẩm từ sữa và truyền cảm hứng cho sự quan tâm của trẻ trong việc duy trì sức khỏe tốt.
Trưởng thành nhỏ tạo nên khát khao lớn
Với khẩu hiệu "Trọn sức khỏe - Vẹn nụ cười", Tập đoàn Morinaga Milk mong muốn khuyến khích sự phát triển lành mạnh của trẻ em - những người sẽ trở thành các nhà lãnh đạo trong tương lai. Ngoài ra, Tập đoàn còn tích cực đóng góp vào việc xây dựng và phát triển một xã hội bền vững. Việc mở gian hàng trải nghiệm dành cho trẻ em lần này không chỉ với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, mà còn thúc đẩy hỗ trợ cung cấp kiến thức cho trẻ về dinh dưỡng và sức khỏe. Điều đó, góp phần không nhỏ trong việc giúp trẻ từng bước trưởng thành.
Morinaga Milk mong muốn khuyến khích sự phát triển lành mạnh của trẻ em thông qua sự kiện.
Để tạo nên khát khao lớn "Trọn sức khỏe - Vẹn nụ cười", ba mẹ hãy cùng con “trưởng thành” khi các bé được hóa thân thành “Chuyên gia làm sữa chua” tại gian hàng trải nghiệm Tiệm sữa thơm ngon/ Dairy Cafe, KidZania Hà Nội (Tầng 5 Trung tâm thương mại Lotte Mall 272 Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội).
MỸ ĐÌNH