Ngày Gia đình Việt Nam, cùng cả nhà "cày" phim hay trên K+

Google News

Nhân ngày Gia đình Việt Nam (28/6) sắp đến, các thế hệ trong gia đình có thể cùng nhau dành thời gian xem các bộ phim trên K+ để cả nhà thêm yêu thương, gắn kết.

Cha mẹ “phiêu lưu” cùng con qua các series phim thiếu nhi

Cả gia đình sẽ được bắt đầu những “chuyến phiêu lưu” qua các bộ phim chất lượng trên K+, không chỉ khiến trẻ em say mê mà người lớn cũng ưa thích.

Có thể kể đến Bác sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại (VOD App K+), một bộ phim kể về chuyến phiêu lưu của Dolittle (Robert Downey Jr.) - vị bác sĩ sống khép kín cùng bầy thú có số phận không may mà anh cưu mang. Lòng nhân ái, sự dí dỏm của vị bác sĩ tốt bụng cùng những con vật đáng yêu, hài hước chắc chắn sẽ chinh phục mọi khán giả. Qua bộ phim, cha mẹ cùng con trẻ được trải nghiệm chuyến phiêu lưu tràn ngập tiếng cười và đầy ý nghĩa với châm ngôn “cái thiện luôn chiến thắng cái ác”.

Phim dành cho mọi lứa tuổi và thích hợp để cả gia đình cùng xem

Thế Giới Khủng Long (VOD App K+) cũng là bộ phim thú vị trên K+ mà bố mẹ có thể chọn xem cùng con. Trong phim, khán giả sẽ được bước vào cuộc phiêu lưu nghẹt thở và ấm áp về “thế giới khủng long” ở hòn đảo Isla Nublar. Việc tìm hiểu về một giống loài đã đi vào tuyệt chủng cùng thời kỳ tiền sử xa xưa, quy luật sinh tồn giữa thiên nhiên sẽ mang đến sự hào hứng, kích thích tinh thần khám phá thế giới. Hơn nữa, cha mẹ còn như được bước vào chuyến phiêu lưu cùng con trẻ, dạy con về lòng dũng cảm, những vùng đất bí ẩn và sự màu nhiệm của cuộc sống này.

Chuyến phiêu lưu trong Thế Giới Khủng Long luôn được mọi thế hệ yêu thích

Chiêm nghiệm về cuộc sống qua các bài học từ phim

Nhật Ký Lãng Du (độc quyền trên VOD App K+) là bộ phim đầy ý nghĩa và mang tính chữa lành dành cho mọi khán giả. Nội dung xoay quanh Park Ha Kyung (Lee Na Young) - một giáo viên dạy văn ở trường trung học, khi cảm thấy mòn mỏi với đời sống vội vã ở Seoul và công việc rơi vào bế tắc, cô giáo Park đã lập kế hoạch đi đến một địa điểm mới vào mỗi cuối tuần để ngắm cảnh đẹp, ăn những món ăn ngon và gặp gỡ những con người thú vị.

Bộ phim chữa lành mọi trái tim

Thông qua bộ phim, những người trẻ sẽ thêm thấu hiểu về cuộc sống của người lớn, còn những người trưởng thành sẽ “thấy” được chính mình qua những thước phim nhẹ nhàng, giàu tình người. Mỗi một tập phim là một hành trình, một câu chuyện mang đến những thông điệp ý nghĩa “tưới mát” cho tâm hồn của khán giả.

Phu Nhân Du Ri An (đang phát sóng độc quyền trên mọi nền tảng của K+ và song song với Hàn Quốc) sở hữu cốt truyện hấp dẫn, éo le về hai người phụ nữ từ một gia đình quý tộc ở triều đại Joseon bất ngờ du hành thời gian đến hiện tại vào năm 2023. Ở thời Joseon, Du Ri An (Park Joo Mi) là mẹ chồng và Kim So Jo (Lee Da Yeon) là con dâu. Khi xuyên không đến hiện tại, vai vế xã hội và các mối quan hệ bí hiểm xung quanh họ đã hoàn toàn bị đảo lộn. Câu chuyện “sóng gió gia tộc” này mang đến nhiều góc nhìn về đời sống hôn nhân, gia đình lắt léo nhưng rất đáng suy ngẫm.

Câu chuyện “sóng gió gia tộc” trong Phu Nhân Du Ri An hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính

Đặc biệt tháng 7 này, K+ mang đến một series dài tập Nhà Mình Lạ Lắm! do K+ đầu tư sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL. Phim mang màu sắc tươi sáng với cốt truyện xoay quanh tấn bi kịch hài hước về một gia đình lạ lùng gồm 8 thành viên với 8 tính cách khác nhau. Vì “buộc” phải sống chung dưới một mái nhà nên họ phải vượt qua cái tôi của chính mình và chấp nhận sự khác biệt của người khác để trở thành một gia đình thực sự. Qua đó, phim mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa và hứa hẹn giúp mọi thành viên từ ông bà, cha mẹ, con cái có thể hiểu được suy nghĩ đối phương và xóa nhòa khoảng cách thế hệ. Phim còn đặc biệt quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Bắc - Nam như “ông bố quốc dân” - NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh, MC Tuấn Tú, Lưu Huyền Trang...

Để mọi gia đình tận hưởng những bộ phim chất lượng này cùng “cơn lốc phim đỉnh” cực hấp dẫn, Truyền hình K+ dành tặng ưu đãi duy nhất trong hè chỉ với 39.000đ/tháng khi đăng ký App K+ (xem được trên mọi thiết bị), áp dụng cho thuê bao lần đầu đăng ký từ nay đến hết 31/7/2023. Khán giả đăng ký tại đây.