Nữ doanh nhân Hà thành đăng quang Hoa hậu ở tuổi 35, có quá khứ thi nhan sắc lừng lẫy

Google News

Danh tính Ngô Lan Anh - người đẹp vừa đạt danh hiệu Hoa hậu Điện ảnh 2024 của cuộc thi "Gương mặt sân khấu điện ảnh 2024" không phải dạng vừa.

Giữa rất nhiều cô gái vừa trở thành Hoa hậu sau một đêm thời gian gần đây, Ngô Lan Anh là cái tên cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Theo đó, tại đêm chung kết "Gương mặt sân khấu điện ảnh 2024", mỹ nhân Hà thành đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Vượt mặt 25 thí sinh có mặt trong vòng chung kết "Gương mặt sân khấu điện ảnh 2024", Ngô Lan Anh trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu điện ảnh 2024.

Người đẹp sở hữu chiều cao 1m68, số đo 3 vòng 85-58-90 cm vô cùng ấn tượng.

Tại cuộc thi, cô được đánh giá là thí sinh có hình thể đẹp nhất trong dàn thí sinh ghi danh.

Tuy nhiên, không chỉ nhờ sắc vóc quyến rũ mà tài năng diễn xuất cũng là yếu tố hàng đầu giúp Lan Anh đăng quang Hoa hậu Điện ảnh 2024 hoàn toàn thuyết phục. Hoá thân vào nhân vật cô gái mù nghèo khổ một cách nhập tâm, Lan Anh thể hiện nhiều sắc thái và biến đổi tâm trạng liên tục. Với diễn xuất truyền cảm, đôi mắt "biết nói" cùng sự tự tin, Ngô Lan Anh đã lấy trọn nước mắt của ban giám khảo và khán giả.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Điện ảnh 2024, Ngô Lan Anh không phải là gương mặt xa lạ với công chúng. Chân dài sinh năm 1989 từng được biết đến kể từ khi tham gia và đoạt giải Hoa hậu biển cuộc thi Hoa khôi Thành phố Hồ Chí Minh 2014.

Người đẹp đến từ Hà Nội là một trong những đại diện hiếm hoi của phía Bắc tham gia cuộc thi năm đó.

Với số đo và hình thể bốc lửa, ngoài giải thưởng hoa hậu biển, Ngô Lan Anh còn 'ẵm' luôn giải thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi.

Sau khi kết thúc cuộc thi, thay vì tham gia showbiz, Lan Anh lại theo đuổi con đường kinh doanh cũng như trau dồi về kỹ năng diễn xuất lẫn giọng hát để có thể trở thành một người phụ nữ đa năng. 

Ở hiện tại ở tuổi 35, Lan Anh có cuộc sống đời tư khá kín tiếng nhưng cô vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe sắc vóc quyến rũ trên trang cá nhân. Nói về bí quyết duy trì nhan sắc và vẻ đẹp quyến rũ, đầy sức sống, Ngô Lan Anh cho rằng thần thái là chìa khoá. Thần thái không chỉ là ở cử chỉ, sự sành điệu, khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu mà chính ở sự trải nghiệm, sự cảm thông và ứng xử tế nhị.

Đăng quang Hoa hậu ở tuổi U40 phần nào cho thấy Lan Anh sở hữu phong độ hình thể vô cùng đáng gờm.

Khoác lên mình những món trang phục cực “thách thức” đường cong, người đẹp Hà thành vẫn chinh phục thành công.

Vóc dáng tràn đầy sức sống cùng thần thái quyến rũ của cô chính là điều khiến chị em phụ nữ nào cũng ghen tị.

VANI