ROHTO AOHAL CLINIC khai trương điểm làm đẹp da theo tiêu chuẩn Nhật tại Quận 7 (Tp.HCM)

Google News

Tọa lạc tại số 50 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, Quận 7 (TP.HCM), ROHTO AOHAL CLINIC chi nhánh mới sẵn sàng chào đón khách hàng đến trải nghiệm làm đẹp da tại không gian mới đậm chất Nhật Bản.

Vận dụng những kiến thức và nghiên cứu về làm đẹp và chăm sóc làn da từ Rohto Pharmaceutical, vào năm 2015 Viện thẩm mỹ da ROHTO AOHAL CLINIC được thành lập tại Việt Nam dưới sự quản lý của công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam).

Đến nay ROHTO AOHAL CLINIC đã hoạt động hơn 9 năm tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Không ngừng hoàn thiện đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất, ROHTO AOHAL CLINIC đã nhận được sự hài lòng của các khách hàng trong nước và quốc tế và là đối tác lâu năm của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường làm đẹp hiện nay.

Chi nhánh ROHTO AOHAL CLINIC Quận 7 (TP. HCM) đã có mặt

Vừa qua 15/09/2024 chi nhánh mới thứ 4 của ROHTO AOHAL CLINIC (Số 50 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh) đã khai trương và chính thức đi vào hoạt động.

Tại lễ khai trương, đại diện ROHTO AOHAL CLINIC đã chia sẻ: “9 năm đồng hành cùng ROHTO AOHAL CLINIC từ những ngày đầu tiên, với nỗ phát triển không ngừng của thương hiệu. Hôm nay tôi có thể tự hào nói rằng ROHTO AOHAL CLINIC đã là một thương hiệu dịch vụ làm đẹp uy tín tại Việt Nam với sự tin yêu của hơn 10,000 khách hàng.

Sự kiện khai trương chi nhánh Quận 7 hôm nay chính thức đánh dấu bước tiến mới của ROHTO AOHAL CLINIC trên hành trình mang đến vẻ đẹp lý tưởng và sự trẻ trung từ bên trong cho những ai yêu làm đẹp.

Tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực điều trị và thẩm mỹ da không phẫu thuật, chi nhánh mới của ROHTO AOHAL CLINIC sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ để luôn đem đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp hài lòng nhất.”

Ông Shunsuke Shinoda - Giám đốc ROHTO AOHAL CLINIC phát biểu

Chi nhánh ROHTO AOHAL CLINIC Quận 7 (TP.HCM) chính thức hoạt động từ ngày 15.9.2024

Đội ngũ nhân viên ROHTO AOHAL CLINIC tại lễ khai trương

Tận hưởng không gian mới, trải nghiệm mới

Lấy cảm hứng từ tinh thần AOHAL "Mãi sống trong sự năng động, trẻ trung, khỏe mạnh" không gian ROHTO AOHAL CLINIC Quận 7 được thiết kế đậm phong cách Nhật Bản hiện đại. Không gian mở thoáng đãng, sạch sẽ kết hợp nội thất tối giản màu gỗ và hồng pastel trẻ trung giúp khách hàng cảm thấy thư giãn và dễ dàng tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc làm đẹp.

Không gian làm đẹp tại ROHTO AOHAL CLINIC Quận 7 (TP.HCM)

Đội ngũ nhân viên tại ROHTO AOHAL CLINIC

Hứa hẹn chi nhánh mới sẽ là điểm làm đẹp da lý tưởng mà các tín đồ yêu da tại Quận 7 không thể bỏ lỡ. Menu Làm đẹp da đa dạng tại đây sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp ngoại hình trẻ trung, làn da mịn màng và tinh thần thư giãn với 5 nhóm dịch vụ chính:

- Trị mụn - sẹo

- Trị tăng sắc tố da

- Trẻ hóa da công nghệ cao

- Tiêm tạo hình thẩm mỹ

- Chăm sóc da & cơ thể

Với các liệu trình làm đẹp bậc nhất như Sylfirm X, Laser Helios III Pro, BBL Hero mJoule, Hifu LifterA, tiêm PRP, tiêm tạo hình - thẩm mỹ (Botox, Filler, Profhilo, Baby Skin, Glossy Skin,...)

Tại đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm làm đẹp vì đã có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đầy đủ chứng chỉ - giấy phép hành nghề tận tâm tư vấn và trực tiếp thực hiện liệu trình. Tất cả luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm thước đo chất lượng cao nhất.

Khai trương rộn ràng tặng ngàn ưu đãi lớn

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, ROHTO AOHAL CLINIC dành tặng khách hàng hàng ngàn ưu đãi làm đẹp da hấp dẫn khi ghé check-in làm đẹp sớm nhất tại chi nhánh mới và tham gia chương trình Vòng quay may mắn cực hấp dẫn.

Đặc biệt duy nhất tháng 9 này, ROHTO AOHAL CLINIC dành tặng khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI 30% TOÀN MENU LÀM ĐẸP DA CÔNG NGHỆ CAO tại chi nhánh mới Quận 7 (TP. Hồ Chí Minh) với các siêu phẩm (Sylfirm X, Laser Helios III Pro, BBL Hero mJoule, Hifu LifterA,...)

Chương trình ưu đãi mừng khai trương ROHTO AOHAL CLINIC Quận 7 (TP.HCM)

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện thẩm mỹ da ROHTO AOHAL CLINIC

Website: https://rohtoaohalclinic.com.vn/

Email: info@rohtoaohalclinic.com.vn

Chi nhánh: 50 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 6686 8048

Chi nhánh: 02 Phạm Đình Toái, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3930 9555

Chi nhánh: 207/4 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3827 9737

Chi nhánh: 136 Triệu Việt Vương, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3375 5588