Series “bóc phốt” chồng cũ dài 50 tập hot rần rần: Người trọn vẹn 8 tiếng "cày", người cố hóng xong rồi mới đẻ

Google News

Người phụ nữ này đã nhanh chóng trở thành hiện tượng khi chia sẻ câu chuyện về việc từng kết hôn với một "kẻ nói dối bệnh hoạn", "bậc thầy thao túng". 

Người phụ nữ đến từ Georgia có tên Reesa Teesa mới đây đã khiến cộng đồng mạng choáng váng sau khi chia sẻ một loạt video dài 50 phần lên tài khoản TikTok của mình với tựa đề "Tôi đã kết hôn với ai?". Theo nội dung trong các video, cô đã từng kết hôn với một "kẻ nói dối bệnh hoạn", "bậc thầy thao túng", người đã dụ dỗ cô bước vào mối quan hệ với những lời hứa hẹn hão huyền. 

Ngay từ đầu, Reesa Teesa đã thu hút người xem bằng sự chú ý đến từng chi tiết và khả năng giúp nội dung mang tính giải trí xuyên suốt các video, với mỗi video dài từ 9 đến 10 phút. Cô đăng phần mở đầu của loạt phim vào ngày 14 tháng 2, giải thích rằng cô ấy sẽ kể câu chuyện về cuộc hôn nhân của mình và video đó đã thu hút hơn 13 triệu lượt xem. Phần đầu tiên của loạt phim ra mắt cùng ngày và thu hút lượng khán giả lớn nhất trong toàn bộ loạt phim, với hơn 22,8 triệu lượt xem.

Người phụ nữ này đã trở thành hiện tượng khi chia sẻ câu chuyện về việc từng kết hôn với một "kẻ nói dối bệnh hoạn", "bậc thầy thao túng". 

Trong câu chuyện, Reesa Teesa chia sẻ mình đã gặp Legion năm 2020 qua ứng dụng hẹn hò. Họ bắt đầu hẹn hò và nhanh chóng bước vào mối quan hệ nghiêm túc. Cô dần nhận ra dấu hiệu bất ổn khi Legion nhiều lần từ chối xuất trình bằng chứng về nguồn vốn cho các nhà môi giới bất động sản lúc mua nhà cùng nhau. 

Khi Reesa Teesa gọi cho Legion để nói về việc cô đi làm và bị đau lúc mang thai con chung của 2 người, Legion đã không đưa cô đến bệnh viện và thay vào đó, một trong những đồng nghiệp của cô đã đưa cô đi. Sau đó, cô đã bị sảy thai.

Người đàn ông kia giới thiệu mình tốt nghiệp Đại học bang San Diego và là cựu cầu thủ bóng đá Arena, người vừa chuyển đến Georgia từ California vì công việc. Anh ta nhận mình là "quản lý khu vực của một công ty gia vị", vừa ly hôn vì phát hiện bị vợ cũ lừa dối. Nhưng sau đó, cô phát hiện ra anh ta thực sự thất nghiệp và đã dành nhiều tháng giả vờ đi làm mỗi ngày. Legion còn giả vờ nhận các cuộc điện thoại của anh chị em mình mỗi ngày và rất nhiều lời nói dối khác trong suốt mối quan hệ của họ.

Cuối cùng, cô nộp đơn xin việc mới và cần số an sinh xã hội của anh ta để điền vào đơn. Trong quá trình kiểm tra lý lịch của hai người, cô nhận thấy số an sinh xã hội mà anh ta ghi trong đơn đăng ký của cô khác với số anh ta cung cấp khi họ nhận được giấy phép kết hôn.

Reesa Teesa nhìn vào số an sinh xã hội mới và biết được Legion thực sự là ai. Theo thông tin, anh ta chưa bao giờ sống ở California; anh ta đã từng làm tài xế xe nâng tạm thời và người nhà của anh biết thói quen nói dối nên đã cắt đứt liên lạc với anh. Chưa đầy 1 năm sau cuộc hôn nhân của họ, cô đã đệ đơn ly hôn.

Trong một video, Reesa đã nói về lý do tại sao cô ở lại với Legion bất chấp trước đó từng phát hiện vô số lời hứa hão huyền: “Điều quan trọng nhất khiến tôi ở lại là tôi không muốn ở một mình. Thứ hai, tôi không muốn mình trông ngu ngốc khi kết thúc mối quan hệ quá nhanh. Thứ ba, tôi rất sẵn sàng kết hôn và mong muốn đó là điều đã thúc đẩy rất nhiều thứ. Tôi biết có điều gì đó sai nhưng tôi vẫn chưa nhận ra sự việc đã đi sâu đến mức nào."

Reesa cho biết họ hoàn tất ly hôn vào tháng 8 năm 2021 và cô không còn liên lạc với anh ta nữa.

TikTok của Reesa nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt xem và mọi người cũng đã đăng tải video để thảo luận về những gì cô đã trải qua. Hiện có gần 8.000 bài đăng trên TikTok với hashtag #WhoTFDidIMarry.

“Sau khi hủy kế hoạch tối thứ 7, tôi đang say sưa xem một câu chuyện dài 50 phần trên TikTok”.

“Tôi tìm thấy câu chuyện của cô ấy 2 giờ trước và không thể rời mắt từ đó." 

“Đây là câu chuyện có tổ chức nhất mà tôi từng nghe kể trên TikTok.”

“TV của chúng tôi đã không bật trong 2 ngày vì quá mải xem các video của Reese.”

Thậm chí, một người dùng TikTok khác còn đùa trên giường bệnh rằng cô ấy đang trì hoãn việc sinh con cho đến khi xem xong hết 50 phần. Một số người cũng đăng tải các bản tóm tắt cho những người không muốn xem câu chuyện dài gần 8 giờ, trong khi số khác cho biết họ phải đặt ra câu hỏi về nửa kia của mình.  

TRƯƠNG THI