Song Hye Kyo sau 5 năm ly hôn: Lại vướng nghi vấn yêu đàn em, bị soi "dấu vết" hẹn hò Lee Min Ho

Google News

Sau khi ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo không ít lần vướng tin đồn hẹn hò với các đồng nghiệp nam nổi tiếng.

Từ cuộc hôn nhân được hàng triệu người đón đợi, ngưỡng mộ, thậm chí được truyền thông gọi với cái tên “đám cưới thế kỷ”, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã kết thúc chuyện tình cổ tích chóng vánh trong ngỡ ngàng của công chúng. 5 năm kể từ ngày ly hôn, Song Hye Kyo chưa từng nhắc tên chồng cũ. Cô phát triển sự nghiệp ngày một rực rỡ, đồng thời sống khép mình suốt thời gian dài.

Đến nay, "nữ thần màn ảnh" Hàn vẫn chưa công khai mối quan hệ mới, cũng không cho thấy dấu hiệu hẹn hò rõ ràng nào. Cũng bởi vậy mà nữ diễn viên liên tục vướng phải vô số tin đồn tình ái.

Bị nghi hẹn hò với đàn em kém 11 tuổi

Năm 2021, Song Hye Kyo xuất hiện trong bộ phim truyền hình Bây Giờ, Mình Chia Tay (Now We Are Breaking Up). Trong bộ phim này, “nữ thần màn ảnh” xứ Hàn diễn xuất khá “ngọt” bên đàn em kém 11 tuổi là Jang Ki Yong.

Thời gian hợp tác cùng đàn chị, Jang Ki Yong không tiếc lời khen ngợi đàn chị: "Nhìn vào mắt chị ấy, tôi có thể lấy lại bình tĩnh, tập trung hóa thân nhân vật. Từ lần đầu gặp Song Hye Kyo đến nay, tôi vẫn cảm thấy chị ấy ở bên tôi là điều thật kỳ diệu, đóng phim với chị là trải nghiệm tuyệt vời”.

Jang Ki Yong và Song Hye Kyo hợp tác trong dự án Now We Are Breaking Up. 

Sau loạt “phản ứng hóa học” trên phim, Song Hye Kyo và Jang Ki Yong cũng có nhiều động thái đặc biệt khiến khán giả tò mò về mối quan hệ của họ ngoài đời thực.

Cụ thể, không chỉ có hàng loạt hình ảnh hậu trường rất tình tứ, ngọt ngào với Jang Ki Yong, tháng 3/2022, nữ diễn viên còn tới doanh trại thăm Jang Ki Yong khiến tin đồn cặp chị em này “phim giả tình thật” liên tục rộ lên trên mạng xã hội.

Trước những ồn ào này, Yang Ki Yong giải thích rằng Song Hye Kyo chỉ là cùng đoàn phim Now We Are Breaking Up tới thăm để động viên anh mà thôi.

Song Hye Kyo chủ động theo dõi trang cá nhân của đàn em.

Dường như không bận tâm tới những lời đồn đoán, Song Hye Kyo thoải mái khen ngợi đàn em là người tốt bụng, tinh tế và chu đáo. Ngoài ra, cô còn chủ động theo dõi trang cá nhân của đàn em dù trước đó cô chưa từng làm điều tương tự với bất cứ bạn diễn nam nào. Điều này càng khiến nhiều người tin cặp đôi đang “mập mờ”.

Mặc kệ những nghi vấn từ khán giả, Song Hye Kyo hoàn toàn im lặng trước tin đồn yêu đương với đàn em kém tuổi.

Từng bị “bóc” hẹn hò bí mật với Jung Woo Sung suốt 3 năm liền

Một fanpage từng gây xôn xao mạng xã hội Hàn Quốc khi tung ra loạt "lovestagram" của Song Hye Kyo và Jung Woo Sung. Theo đó, fanpage này chỉ ra cặp đôi từng đăng ảnh du lịch ở nhiều địa điểm giống nhau.

Ngoài ra, trang này cũng cho biết Song Hye Kyo và Jung Woo Sung thậm chí còn diện đồ đôi là chiếc áo nỉ xám. Song, nguồn tin nói trên cho biết cặp diễn viên đình đám từng thao dõi nhau trên Instargram nhưng hiện đã bỏ theo dõi và khẳng định cặp đôi đã chia tay sau 3 năm hẹn hò bí mật.

Song Hye Kyo và Jung Woo Sung bị nghi hẹn hò bí mật suốt 3 năm.

Thông tin này ngay lập tức trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Song không ít khán giả cho rằng việc Song Hye Kyo và Jung Woo Sung xuất hiện ở các địa điểm du lịch chỉ là sự trùng hợp, và nhận định “lovestargram” mà fanpage nói trên chỉ ra là khiên cưỡng.

Thậm chí, việc cặp đôi diện cùng 1 kiểu áo nỉ cũng không thể chứng minh đó là áo đôi vì loại áo này khá phổ biến. Từ đó đông đảo công chúng đều nhận định đây chỉ là tin đồn vô căn cứ để câu kéo sự chú ý từ khán giả mà thôi.

Bản thân Song Kye Kyo và Jung Woo Sung cũng hoàn toàn không lên tiếng về sự việc nên tin đồn rất nhanh bị “chìm xuồng”.

Nhiều khán giả cho rằng tin đồn Song Kye Kyo và Jung Woo Sung hẹn hò là vô căn cứ.

Song Hye Kyo và Lee Min Ho bị nghi ngầm xác nhận hẹn hò

Song Hye Kyo và Lee Min Ho vướng tin đồn hẹn hò từ cuối năm 2022. Cụ thể, cặp đôi xuất hiện bên cạnh nhau trong chuyến xuất cảnh sang Mỹ tham dự tuần lễ thời trang.

Tại sự kiện trình diễn của Fendi ở New York (Mỹ), Song Hye Kyo và Lee Min Ho tiếp tục ngồi cạnh nhau và thoải mái trò chuyện với nhau. Những hình ảnh này khiến người hâm mộ của 2 diễn viên đình đám xôn xao.

Song Hye Kyo và Lee Min Ho trong show diễn thời trang.

Đến tháng 4/2024, Song Hye Kyo và Lee Min Ho được cho là có động thái ngầm xác nhận chuyện tình cảm. Cụ thể, vào ngày 17/4, nam diễn viên Lee Min Ho đăng tải đoạn clip ngắn quay ở biển. Ngay ngày hôm sau, “nữ thần màn ảnh” họ Song cũng đăng tải ảnh biển với dòng trạng thái: “Tạm biệt đảo Geoje”.

Rất nhiều người nhận định cặp đôi đã đi du lịch chung và việc đăng tải hình ảnh ở điểm du lịch này chính là cách họ ngầm xác nhận chuyện hẹn hò với công chúng. Tuy nhiên, cả 2 diễn viên đều giữ im lặng trước nghi vấn này.

Động thái được cho là ngầm xác nhận hẹn hò của Song Hye Kyo và Lee Min Ho.

Trước đó, Lee Min Ho từng bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng Song Hye Kyo: “Tôi muốn làm việc với mẫu người lý tưởng của mình, chị Song Hye Kyo. Chị ấy có phong cách thanh lịch, đẳng cấp, khí chất mạnh mẽ và tài năng diễn xuất xuất sắc. Nếu chúng tôi diễn cùng nhau, tôi có thể học được nhiều điều từ chị Song Hye Kyo nhưng tôi cũng có nhiều điều lo lắng khi làm việc cùng chị ấy".

Thêm vào đó, nam diễn viên cũng tiết lộ về mẫu người yêu lý tưởng của anh: “Mẫu người lý tưởng của tôi là cô gái lớn tuổi hơn tôi, trưởng thành trong suy nghĩ nhưng vẫn rạng rỡ, tươi sáng".

Lee Min Ho từng bày tỏ mong muốn được hợp tác với đàn chị.

Xâu chuỗi những điều trên, không ít khán giả bày tỏ mong muốn Lee Min Ho và Song Hye Kyo thực sự có thể trở thành một đôi.

Có thể thấy, sau khi ly hôn với Song Joong Ki, chuyện tình cảm của Song Hye Kyo luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Do đó, không khó hiểu khi nữ diễn viên vướng tin đồn tình cảm với các bạn diễn nam. Dù vậy nữ diễn viên chưa từng lên tiếng về những ồn ào này, thay vào đó cô tập trung xây dựng hình ảnh người phụ nữ độc lập, lấy lại hào quang về diễn xuất.

TÙY PHONG