"Tổng tài" có 69 nghìn tỷ đồng vẫn "đòi danh phận" với bạn gái, lấn lướt cả chuyện tình của Huỳnh Hiểu Minh

Google News

Sau khi Huỳnh Hiểu Minh công khai chuyện tình cảm với Diệp Kha, nhiều cư dân mạng buông lời mỉa mai: “Nhờ đôi này mà thấy tình yêu của Hoàng Tử Thao cũng không quá tệ”.

Huỳnh Hiểu Minh công khai yêu Diệp Kha: Mỗi ngày đều gây chấn động

Sau 2 năm ly hôn với Angelababy, mới đây Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai chuyện tình cảm cùng người đẹp Diệp Kha. Trên trang cá nhân, nam diễn viên khẳng định: “Xin lỗi vì đã chiếm dụng không gian công cộng. Mọi người đừng đoán nữa, chúng tôi ở bên nhau rồi", kèm theo việc tag thẳng tên bạn gái.

Điều đáng nói là kể từ sau màn công khai tình cảm, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha liên tiếp xuất hiện trên hot search với những bình luận không mấy tích cực từ phía cư dân mạng.

Đầu tiên, từ động thái Huỳnh Hiểu Minh công khai tình cảm khi tin đồn về mối quan hệ của cặp đôi đang rộ lên trên mạng xã hội, không ít người cho rằng Diệp Kha quá tâm cơ để giành cho được danh phận trong chuyện tình này.

Diệp Kha nhiều lần để lộ bằng chứng hẹn hò dù Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng phủ nhận.

Cụ thể, trước khi có dòng trạng thái “khẳng định chủ quyền” của Huỳnh Hiểu Minh, rất nhiều tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm của anh và Diệp Kha. Trên thực tế, những tin đồn này đều xuất phát từ phía người đẹp họ Diệp: Khoe nhẫn kim cương có giá hơn 5 triệu NDT (hơn 17,4 tỷ đồng), khoe ảnh đi xét nghiệm máu cùng Huỳnh Hiểu Minh, trợ lý và bạn bè cô liên tiếp tiết lộ rằng Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh đã kết hôn…

Cuối cùng, khi Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng phủ nhận chuyện đã tái hôn với mình, Diệp Kha còn tung tin nhắn riêng tư giữa cô, Huỳnh Hiểu Minh và nhân viên lên MXH kèm theo dòng trạng thái: "Có chút khó hiểu rồi đó” bên cạnh hashtag: “Huỳnh Hiểu Minh phủ nhận tái hôn với Diệp Kha”.

Trong nội dung tin nhắn được Diệp Kha tung ra, Huỳnh Hiểu Minh tỏ ra trấn an bạn gái, chủ động yêu cầu để anh tự công khai chuyện cá nhân: "Đừng nói gì, làm gì cả, hãy để anh".

Cô nàng tung ra nhiều hình ảnh, thông tin để ngầm khẳng định mối quan hệ với Huỳnh Hiểu Minh.

Dòng trạng thái mà Diệp Kha đăng tải đã bị gỡ bỏ chỉ sau vài phút nhưng rất nhanh trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Từ đó, nhiều người cho rằng Diệp Kha cố tình bức ép, đẩy Huỳnh Hiểu Minh vào thế bị động, khiến anh phải công khai tình cảm, làm rõ danh phận của cô.

Chuyện tình cảm liên tục xuất hiện trên hot search với nhiều tình tiết để cộng đồng mạng bàn tán, chê bai đã khiến cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha trở thành tâm điểm “bị ghét”.

Chuyện tình cảm giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha vì thế bị cho rằng có khá nhiều điểm tương đồng với mối tình từng khiến cư dân mạng ghét cay ghét đắng là Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương.

Chuyện tình Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị so sánh với cặp đôi Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương.

Cụ thể, Từ Nghệ Dương và Hoàng Tử Thao vốn có mối quan hệ “gà nhà” và “tổng tài” vì nữ diễn viên là nhân sự của công ty do Hoàng Tử Thao đứng đầu. Từ khi về chung 1 công ty, cặp đôi liên tục vướng tin đồn hẹn hò nhưng họ đều lên tiếng phủ nhận.

Trong khi Từ Nghệ Dương có nhiều biểu hiện “né” Hoàng Tử Thao ra mặt thì vị tổng tài này lại liên tiếp “tung chiêu” cho thấy anh si mê cô đến mức mọi hành động đều như muốn cả thế giới biết.

Chuyện tình cảm của cặp đôi cũng liên tiếp lọt vào hot search đến mức nhiều cư dân mạng để lại bình luận mỉa mai: “Từ Nghệ Dương hãy cho anh ấy danh phận đi”, “Hoàng Tử Thao vẫn nhiệt tình đòi danh phận kìa”…

Chuyện tình Hoàng Tử Thao và Huỳnh Hiểu Minh: Đều là “tổng tài lo cho em” nhưng…

Không phải ngẫu nhiên mà chuyện tình của Hoàng Tử Thao và Huỳnh Hiểu Minh bị so sánh với nhau. Trên thực tế, cả 2 mối tình của Hoàng Tử Thao với Từ Nghệ Dương cùng Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đều có chung motip “tổng tài lo cho em”.

Hoàng Tử Thao và Huỳnh Hiểu Minh đều có sự nghiệp khá rực rỡ trong làng giải trí xứ Trung. Nếu Hoàng Tử Thao xuất hiện với vai trò thành viên nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc - EXO thì Huỳnh Hiểu Minh là nam tài tử có cả sắc lẫn tài được công chúng công nhận.

Về gia thế, Hoàng Tử Thao là con trai ông Hoàng Trung Đông - người từng đứng thứ 7 trong danh sách những người giàu nhất Thanh Đảo năm 1997. Năm 2020, Hoàng Tử Thao được cho là thừa hưởng tài sản ước tính khoảng 3 tỷ USD (tương đương 69 nghìn tỷ đồng thời điểm đó) sau khi người cha già qua đời.

Thông tin này chưa được xác nhận, song việc nam ca sĩ sở hữu khối tài sản khủng với nhiều bất động sản, phi cơ riêng, xe sang, đồng thời là chủ công ty giải trí Longtao Entertainment là điều không cần bàn cãi.

Với nghi vấn ngoại tình, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị cho là còn tệ hơn Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương.

Do đó, khi anh theo đuổi Từ Nghệ Dương - một ca sĩ, diễn viên không quá nổi tiếng, không ít người cho rằng người đẹp họ Từ là “chuột sa chĩnh gạo”. Điều này khá giống với mối tình của Huỳnh Hiểu Minh với người đẹp Diệp Kha.

Huỳnh Hiểu Minh nằm trong top 5 những ngôi sao giàu nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes thống kê năm 2015. Đến năm 2016, Huỳnh Hiểu Minh trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ sở hữu tài sản lên tới 292 triệu USD (hơn 6.600 tỷ đồng).

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha cũng được xem là chuyện tình “tổng tài lo cho em” giống Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương.

Ngoài làm nghệ thuật, Huỳnh Hiểu Minh còn kinh doanh nhiều lĩnh vực: ẩm thực, sản xuất rượu vang, thời trang, khoa học kỹ thuật, bất động sản và chứng khoán…

Về tài sản, Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn không thua kém Hoàng Tử Thao. Do đó, chuyện tình của anh với Diệp Kha - một người mẫu, MC, hot girl mạng từng trải qua 1 đời chồng và có 2 đứa con - cũng được nhận định là mối tình “tổng tài lo cho em”.

Diệp Kha bị cho là “nàng Lọ Lem” khi có chuyện tình với Huỳnh Hiểu Minh.

Sau 4 năm quen nhau kể từ show Produce Camp 2020, Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, mặc đồ đôi, thậm chí còn bị xem là đã sống chung từ 2022 và đã kết hôn nhưng cả hai vẫn khẳng định giữa họ chỉ là tình cảm đàn anh - đàn em đơn thuần.

Song, Hoàng Tử Thao đã có không ít hành động “khẳng định tình cảm” với Từ Nghệ Dương. Đơn cử, năm Hoàng Tử Thao bị bắt gặp đưa Từ Nghệ Dương tới một hộp đêm ở Hàn Quốc, tại đây anh cho chạy dòng chữ: "Love u Yi YANG" (Tôi yêu em, Nghệ Dương).

Khi tham gia show Đi du lịch cùng tôi nào, Hoàng Tử Thao không ngại mất mặt, hạ mình thuyết phục Nghệ Dương công khai hẹn hò ngay trên sóng: “Hay là chúng mình công khai nhé, hôm nay luôn. Anh không chịu nổi nữa. Anh không muốn giấu giếm nữa, em hiểu không? Anh mệt, mà em cũng mệt mỏi. Chúng ta cứ đứng trước mặt mọi người, nói mình hẹn hò lâu rồi, cũng nói với họ lý do vì sao mình không công khai. Được không em?".

Khi bạn gái nói cô đã quen với việc che giấu đời tư, nam ca sĩ tiếp tục dỗ dành: “Anh không muốn việc che giấu trở thành thói quen của em. Anh không muốn em bị hiểu lầm".

Hoàng Tử Thao nhiều lần “quên mặt mũi” để “đòi danh phận” với Từ Nghệ Dương.

Việc Hoàng Tử Thao liên tục “đuổi theo” Từ Nghệ Dương để bày tỏ tình cảm, đòi công khai danh phận khiến anh không ít lần bị khán giả chê bai. Song, đến tháng 8/2024, trong show Đi theo anh nhé, Hoàng Tử Thao cho phát đoạn clip anh cầu hôn Từ Nghệ Dương giữa biển hoa.

Trong clip, Hoàng Tử Thao xúc động bày tỏ: "Từ khi em bước vào cuộc đời anh, quyết định ở bên anh, anh đã có đáp án trong lòng. Anh mong em là người đi cùng anh đến cuối cuộc đời. Mỗi phút, mỗi giờ, mỗi đêm, mỗi ngày của kiếp này, người anh mong có là em. Anh dám lấy em, em có dám nhận lời anh không?".

Hoàng Tử Thao cầu hôn Từ Nghệ Dương giữa “rừng” hoa mà cô thích ngay trên sóng truyền hình.

Trước sự chân thành của Hoàng Tử Thao, Từ Nghệ Dương đã xúc động nhận lời cầu hôn. Nhiều người nhận thấy vị tổng tài này đầu tư tới mức trong clip cầu hôn của anh sử dụng toàn bộ hoa màu hồng nhạt - loại hoa bạn gái yêu thích - để dựng lâu đài cổ tích, tạo điểm nhấn trong màn cầu hôn cho thấy anh rất thành tâm.

Song, nếu Hoàng Tử Thao một lòng một dạ theo đuổi Từ Nghệ Dương bất chấp việc cô nhiều lần né tránh vì ngại vướng ồn ào trước công chúng thì Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha lại hoàn toàn khác biệt.

Trong khi Hoàng Tử Thao mặc kệ thân phận, độ giàu có để “đòi danh phận” với Từ Nghệ Dương thì Huỳnh Hiểu Minh lại mất khá nhiều thời gian mới quyết định công khai tình cảm với Diệp Kha.

Huỳnh Hiểu Minh mất khá nhiều thời gian mới quyết định công khai tình cảm với Diệp Kha.

Thậm chí, thời điểm Huỳnh Hiểu Minh công khai tình cảm, nhiều khán giả cho rằng anh “bị ép” bởi những “chiêu trò” của Diệp Kha như: Tung ảnh lấp lửng chuyện hẹn hò, tái hôn, khoe nhẫn kim cương cỡ lớn với bàn tay Huỳnh Hiểu Minh…

Điều này đã khiến Diệp Kha bị đông đảo khán giả đánh giá là kẻ “tâm cơ”, “thủ đoạn”, “quyết giành danh phận”. Thậm chí, không ít người nhận định cả Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đều đã ngoại tình để có kết cục này.

Nhiều khán giả nhận định chuyện tình giữa Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương “không còn quá tệ” sau khi Huỳnh Hiểu Minh công khai yêu đương Diệp Kha.

Sự việc khiến cư dân mạng không tiếc lời mỉa mai cặp đôi Huỳnh – Diệp không được chân tình, lãng mạn như Hoàng Tử Thao với Từ Nghệ Dương: “So với đôi này, cặp Hoàng Tử Thao, Từ Nghệ Dương còn dễ chịu hơn”, “Sau Huỳnh Hiểu Minh tôi thấy chuyện tình yêu của Hoàng Tử Thao không còn quá tệ nữa rồi”…

TÙY PHONG