Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nhìn thấy bao nhiêu người trong bức hình này?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về cách người khác nghĩ về bạn thông qua lựa chọn số người bạn nhìn thấy trong bức hình.

Bạn nhìn thấy bao nhiêu người trong bức hình này?

A. 3 người

B. 5 người

C. 7 người

D. 8 người

Cùng xem, sự lựa chọn đó tiết lộ gì về cách người khác nghĩ về bạn: 

A. 3 người

Trong mắt mọi người nhìn chung:

Bạn chú ý đến kết cấu và chiều sâu, thích những cảm xúc tinh tế của con người và sự vật. Bạn thích khám phá mọi vẻ đẹp trong cuộc sống và tạo ra vẻ đẹp cho người khác. Bạn thích vui vẻ với những người xung quanh, sẵn sàng chia sẻ và cho đi, là người đáng tin cậy. Bạn cũng có phong cách riêng của mình. 

Trong mắt bạn bè:

Bạn có lúc nóng nảy, có lúc lạnh lùng. Bạn thích ở một mình, trầm lặng suy nghĩ và cũng thích vui vẻ với mọi người. Đôi khi bạn khiến mọi người khó đoán được bạn đang nghĩ gì. 

Trong mắt những người thân thiết với bạn:

Bạn là người rất giỏi tạo ra những điều bất ngờ và luôn có thể mang đến những vẻ đẹp bất ngờ cho những người xung quanh. Trong một nhóm, bạn là một đối tác tốt, vui tươi và dễ gần.

Trong mắt của người ấy:

Bạn là một người tình lãng mạn mà tận tâm, luôn tạo ra niềm vui nho nhỏ cho nửa kia. Bạn hơi nghịch ngợm, biết tiến và lùi rất giỏi trong các mối quan hệ. 

B. 5 người

Trong mắt mọi người nhìn chung:

Bạn là người rất nhạy cảm, dường như có thể nhìn thấu tâm can của mọi người. Khi bạn bè bối rối, họ sẽ chủ động tâm sự với bạn. Bạn là người có cái nhìn sâu sắc về cảm xúc và luôn có thể thể hiện bản thân một cách dễ dàng trong nhiều tình huống khác nhau.

Trong mắt bạn bè:

Bạn là người sống tình cảm, lý trí nhưng nhiều cảm xúc hơn. Dù những điều nhỏ nhặt xung quanh cũng có thể lay động bạn. Bạn là người có tâm hồn rất trong sáng và giản dị, ngây thơ và lãng mạn.

Trong mắt những người thân thiết với bạn:

Bạn một người điềm tĩnh và trong sáng, không thích nổi giận. Điều bạn muốn thực ra rất đơn giản, bạn chỉ muốn mọi người xung quanh được hạnh phúc. Bạn là người trung thành, sẵn sàng hy sinh vì người khác và đầy trách nhiệm, đồng cảm.

Trong mắt của người ấy:

Có được một người bạn đời như bạn có thể nói là điều may mắn. 

C. 7 người

Trong mắt mọi người nhìn chung:

Có một sự tương phản lớn giữa bên ngoài và bên trong của bạn. Bạn có thể trầm lặng hoặc năng động, giàu trí tưởng tượng và thực tế. Bạn rất giỏi làm mọi việc tùy theo tình huống.

Bạn thường khiến mọi người bối rối. Bạn có giác quan thứ sáu mạnh mẽ và có thể nhận thấy những gì có thể xảy ra một cách chi tiết. Bạn là người đưa ra quyết định không thể thiếu trong nhóm. Bạn cũng có khả năng thích ứng cao. 

Trong mắt bạn bè:

Bạn có tính cách đa diện và là người sâu sắc nhưng rất giỏi che giấu bản thân. Bạn sẽ chỉ thể hiện bản năng của mình vào đúng thời điểm. Bạn là người bí ẩn và rất hấp dẫn. Ngoài ra, bạn là người thẳng thắn, dễ gần và chung thủy, không ngại hy sinh vì những người mình yêu thương. 

Trong mắt những người thân thiết với bạn:

Bạn có cảm xúc nghệ thuật tiềm ẩn, không lạnh lùng cũng không nóng nảy và có phong cách rất riêng. Bạn là người ngăn nắp và thoải mái trong mọi việc, khiến người khác cảm thấy rất thoải mái khi làm việc cùng bạn.

Trong mắt của người ấy:

Bạn là người biết lắng nghe, là người cố vấn tinh thần cho bạn bè hoặc là cố vấn tình yêu. Bạn luôn có thể đưa ra những lời khuyên khách quan và xác đáng, đồng thời bạn là người rất chu đáo. Với một người bạn và đối tác như bạn, tôi chỉ có thể nói rằng bạn không cần phải lo lắng gì cả, vì bạn sẽ luôn xử lý tốt mọi việc.

D. 8 người

Trong mắt mọi người nhìn chung:

Bạn sẵn sàng đối mặt với những điều mới, nhưng bạn thích bám sát vào ý tưởng của mình. Bạn có cảm xúc và cảm giác hoài niệm mạnh mẽ.

Bạn là người khao khát tương lai nhưng khó buông bỏ quá khứ. Tuy nhiên, bạn khá giỏi lấy lại cân bằng và luôn có thể đưa ra hướng đi cho mọi người. Bạn cho người khác cảm giác an toàn khi ở bên. 

Trong mắt bạn bè:

Bạn có cảm xúc nghệ thuật tiềm ẩn, không lạnh lùng cũng không nóng nảy, có phong cách mạnh mẽ và làm mọi việc có trật tự, không hình thức. Người khác cảm thấy rất thoải mái khi ở bên bạn. Bạn là người biết lắng nghe, có thể là cố vấn tinh thần hoặc cố vấn tình yêu cho người khác.

Bạn luôn có thể đưa ra những lời khuyên khách quan và xác đáng, đồng thời bạn là người rất chu đáo. Bạn khiến người khác không cần phải lo lắng gì cả, vì bạn sẽ luôn xử lý tốt mọi việc.

Trong mắt những người thân thiết với bạn:

Bạn là người suy nghĩ nhiều, luôn có thể nắm bắt được mấu chốt của sự việc. Bạn mang lại niềm vui cho những người xung quanh và rất giỏi trong việc tạo ra bầu không khí.

Trong mắt của người ấy:

Trái tim của bạn dường như tràn ngập cầu vồng và bạn luôn có thể mang lại năng lượng tích cực cho người khác. Đồng thời, bạn cũng là một chuyên gia về cảm xúc mạnh mẽ.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

BẢO BẢO