Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một chiếc lông vũ theo cảm xúc của bạn

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về tuổi tinh thần của bạn thông qua lựa chọn về một chiếc lông vũ theo cảm xúc của bạn.

Chọn một chiếc lông vũ theo cảm xúc của bạn:

Cùng xem, lựa chọn đó tiết lộ gì về tuổi tinh thần của bạn:

1. Trạng thái tinh thần của bạn vẫn ở những năm thơ ấu

Dù đã qua cái tuổi có thể tùy hứng nhưng bạn vẫn không thể không hành động nũng nịu với những người xung quanh. Bạn rất mong muốn được người khác chú ý.

Bạn cũng bị ám ảnh bởi cảm giác được chiều chuộng và có cảm giác phụ thuộc mạnh mẽ vào những người thân thiết với mình. Bạn không thể quyết định những vấn đề quan trọng một cách độc lập và cần phải dựa vào lời khuyên của người khác để xác định con đường phía trước. Tuy nhiên, bạn cũng có sự ngây thơ như trẻ con khiến nhiều người quý mến vì sự dễ thương, chân thành.

2. Trạng thái tinh thần của bạn ở tuổi thiếu niên

Dù tuổi sinh học của bạn đã qua giai đoạn nổi loạn nhưng bạn vẫn bướng bỉnh như một thiếu niên. Bạn có ý thức mạnh mẽ về đúng sai. Trong mắt những người xung quanh, một số sự kiên trì của bạn bị xem là ngớ ngẩn và ngây thơ.

Nhưng bạn cho rằng nếu dễ dàng từ bỏ những nguyên tắc của mình thì bạn sẽ dễ dàng thỏa hiệp và cuộc sống của bạn sẽ trở nên nhàm chán. Vì vậy, dù có bao nhiêu người chỉ trích bạn thì trong lòng bạn vẫn có thể phân biệt được trắng đen và bạn sẽ luôn có niềm tin của riêng mình.

3. Trạng thái tinh thần của bạn ở tuổi thanh niên

Sự lựa chọn này tiết lộ rằng bạn cũng có sức mạnh chiến đấu và có thái độ đam mê với những điều mới mẻ. Bạn sẽ rất tò mò muốn tìm hiểu mọi thứ xung quanh. Bạn tin rằng cuộc sống hiện tại vẫn chưa kết thúc, còn nhiều khó khăn nhưng bạn có thể thay đổi cuộc sống của mình.

Đôi khi, bạn làm một số việc khiến ai đó coi là giấc mơ viển vông nhưng chính sức mạnh của tuổi trẻ sẽ giúp bạn đứng lên khi thất bại và mạnh mẽ tiến về phía trước. Bạn là người có thể giữ cho cuộc sống của mình luôn tươi mới.

4. Trạng thái tinh thần của bạn ở tuổi trung niên

Bạn bắt đầu nghĩ cách làm cho cuộc sống của mình ổn định hơn. Bạn không còn sức lực để chống lại rủi ro. Bạn có một tâm trí ổn định và trưởng thành, xem xét vấn đề một cách toàn diện. Bạn quan tâm đến cảm xúc của người khác và cố gắng không để ai phải bận lòng, không đưa ra những quyết định làm tổn thương người xung quanh.

Dù thực tế là tốt nhưng nếu bạn thiếu một chút động lực trong cuộc sống thì khó có thể bứt phá. Hãy dám chấp nhận rủi ro, bước qua vòng an toàn, chấp nhận thử thách và đón nhận một cuộc sống khác.

5. Trạng thái tinh thần của bạn ở tuổi già

Suy nghĩ của bạn rất khác so với những người cùng tuổi. Bạn không bận lòng đến mọi thứ khi hòa đồng với người khác và nhu cầu về vật chất của bạn cũng không quá lớn.

Bạn quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe của bản thân. Bạn tin rằng, có thể trải qua mỗi ngày một cách khỏe mạnh và vui vẻ là niềm hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời. Ý tưởng này quả thực đúng nhưng điều này đôi khi khiến bạn quá an toàn, thiếu đi sự hứng khởi, đam mê và có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội thú vị. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí. 

BẢO BẢO