Trắc nghiệm tâm lý: Khi đói, bạn sẽ ăn đĩa bánh nào?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ thời điểm quý nhân đến với bạn thông qua lựa chọn về đĩa bánh bạn muốn ăn nhất khi đói.

Khi đói, bạn sẽ ăn đĩa bánh nào?

Cùng xem, lựa chọn đó tiết lộ gì về thời điểm quý nhân đến với bạn trong đời:

A: Sự lựa chọn này tiết lộ xung quanh bạn luôn có những quý nhân. Họ là anh chị em, bạn bè, bạn học và đồng nghiệp của bạn. Họ sẽ luôn ở bên cạnh và sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Bạn là người chu đáo và chăm chỉ, giỏi nhìn nhận lòng người và có thể phát hiện những thay đổi tinh tế ở những người xung quanh. Đồng thời bạn cũng biết đi theo dòng chảy, mang lại cho mọi người cảm giác vô cùng gần gũi.

Ở nửa đời sau, bạn sẽ gặp được nhiều quý nhân hơn. Những người này sẽ hỗ trợ và giúp đỡ bạn trong công việc cũng như mang đến cho bạn một số cơ hội việc làm sinh lợi hơn.

B: Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân vào những thời điểm quan trọng. Họ hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn động lực và năng lượng tràn đầy.

Bạn là người thực tế và chăm chỉ, sự nỗ lực chính là yếu tố mang lại cho bạn may mắn. Sự xuất hiện của quý nhân sẽ giúp bạn cải thiện công việc trong tương lai. Trong công việc, bạn là người thực tế và có tổ chức. Bạn làm việc chăm chỉ một cách rất tự giác, điều này khiến bạn được cấp trên đánh giá cao.

Trong nửa đầu đời, vận may trong sự nghiệp của bạn rất tốt. Bạn là người chân thành, nhiệt tình và hay giúp đỡ, dễ dàng nhận được sự yêu mến. Đặc biệt vào những thời điểm quan trọng, bạn có thể gặp được quý nhân và đạt được thành tựu trong phát triển sự nghiệp. Với sự dẫn lối chỉ đường, bạn hứa hẹn sẽ có những tiến bộ vượt bậc trong công việc, đạt thành tích xuất sắc và mở ra khả năng thăng tiến, tăng lương.

C: Sự lựa chọn này tiết lộ rằng cuộc đời bạn dễ gặp được quý nhân, đi đâu làm gì cũng dễ có người giúp đỡ. Bạn là người lạc quan và vui vẻ. Bạn coi trọng tình bạn, dễ dàng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của bạn bè.

Nửa sau của cuộc đời, bạn hứa hẹn sẽ rất may mắn, gặp được nhiều quý nhân, Thần Tài ưu ái. Quý nhân đến sẽ giúp đỡ bạn trực tiếp hoặc mang lại cơ hội phát triển. Khi bạn gặp phải khó khăn, rắc rối, vẫn sẽ có những người sẵn sàng cùng bạn gánh vác . Bản thân bạn là một người có năng lực, khi nhận được sự giúp đỡ sẽ phát triển rất tốt. 

D: Tuy hiện tại, bạn hầu như không nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không có cơ hội làm giàu. Thay vào đó, bạn nên tự hỏi tại sao không ai giúp đỡ mình.

Sự thay đổi tâm trạng gần đây khiến cuộc sống của bạn không ổn định, chỉ một điều nhỏ nhặt cũng có thể khiến bạn lo lắng không thể giải tỏa. Đồng thời, công việc không được như ý muốn khiến bạn càng rối bời hơn, trở nên dễ nổi cáu.

Muốn thay đổi tương lai, điều đầu tiên bạn cần làm là thay đổi tâm lý của mình. Cuộc sống này 9 phần 10 là những điều không như ý, điều làm nên sự khác biệt giữa những cuộc đời là thái độ đối mặt và xử lý vấn đề. Hãy bình tĩnh hơn và cởi mở hơn với mọi người, bạn sẽ thấy cuộc sống này tươi đẹp hơn những gì bạn vẫn nghĩ. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

BẢO BẢO