Vợ chồng Beckham có hơn 14 nghìn tỷ đồng nhưng 3 con trai đều "tài năng có hạn, tai tiếng có thừa"

Google News

Được thừa hưởng hào quang từ cha và mẹ, lại sớm bước vào làng giải trí và bóng đá nhưng đến nay, 3 người con trai nhà Beckham đều chỉ có sự nghiệp mờ nhạt, nhiều lần “đổi nghề” và thậm chí bị chê bất tài.

Vợ chồng David Beckham và Victoria Beckham nổi tiếng là những ngôi sao quốc tế có tài năng và tài sản “khủng”. Nếu David Beckham từng là danh thủ đốn tim hàng triệu người thì Victoria Beckham lại là cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls, siêu mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang đình đám.

Theo tờ The Times thống kê vào tháng 5/2024, hiện tại vợ chồng Beckham vào khoảng 578 triệu USD (tương đương hơn 14 nghìn tỷ đồng). Vừa có danh vọng vừa giàu có, David và Victoria Beckham hoàn toàn có thể trở thành bệ đỡ vững chắc cho tương lai của các con.

Đáng tiếc là cả 3 cậu con trai nhà Beckham đều không được đánh giá cao về sự nghiệp riêng.

Gia đình Beckham.

Anh cả nhiều lần bị chỉ trích bất tài

Là đứa con đầu lòng của nhà Beckham, Brooklyn được xem như một ngôi sao nhí ngay từ khi vừa chào đời. Năm vừa tròn 15 tuổi, nhờ danh tiếng của ông bố danh thủ bóng đá, anh từng được 3 đội bóng hàng đầu nước Anh gửi lời mời tham dự vào đội tuyển.

Cuối cùng, cậu cả nhà Beckham lựa chọn đầu quân cho London Arsenal. Thế nhưng sau đó không lâu, anh bị loại vì không đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện đội tuyển.

Brooklyn là con cả của Victoria và David Beckham.

Không thể nối nghiệp bố, Brooklyn chuyển sang thử sức với lĩnh vực thời trang nơi mẹ anh được xem như một “bà trùm”. Cậu cả nhà Beckham đã xuất hiện nhiều trên các trang tạp chí hàng đầu như Vogue, Interview, New York Times Styles… và được chọn làm đại sứ thương hiệu cho Huawai, Superdry nhưng lại bị chê bai về năng lực và ngoại hình.

Brooklyn từng thử sức với cả thể thao và thời trang nhưng không để lại dấu ấn đặc biệt.

Sau người mẫu, Brooklyn thử sức với lĩnh vực nhiếp ảnh nhưng rồi lại bỏ ngang để theo đuổi đam mê nấu ăn. Brooklyn Beckham đã sản xuất chương trình nấu ăn riêng Cookin’ with Brooklyn nhưng không nhận về phản hồi tích cực. Trái lại, anh còn bị chê là kẻ “bất tài” vì không thể khẳng định được bản thân ở bất cứ lĩnh vực nào.

Tệ hơn nữa, không ít dân mạng nhận định “thành tựu duy nhất mà anh có được trong những năm qua chính là trở thành con của David Beckham và Victoria Beckham”.

Không ghi được dấu ấn đáng kể nào ở lĩnh vực đầu bếp, Brooklyn bị chê bai là kẻ thất bại.

Cậu hai kiếm nhiều tiền nhất, từng vượt mặt bố nhưng lại “bấp bênh”

Trong số 3 người con trai của David và Victoria Beckham, Romeo Beckham – cậu con trai thứ 2 của cặp đôi đình đám này – được xem là người kiếm nhiều tiền nhất.

Cũng như anh trai, ban đầu Romeo Beckham bắt đầu với sự nghiệp “quần đùi áo số”. Cậu hai nhà Beckham từng trải qua quá trình đào tạo nghiêm túc ở Arsenal nhưng đã bị thanh lý hợp đồng vào năm 2015.

Romeo là cậu con trai tài năng nhất trong số 3 anh em nhà Beckham.

Sau cú ngã này, Romeo thử sức với bộ mộ quần vợt nhưng chưa kịp để lại dấu ấn với quần vợt, năm 2020, Romeo công bố quay lại với bóng đá. Năm 2021, cậu hai nhà Beckham gia nhập câu lạc bộ Inter Miami tại Mỹ của ông bố nổi tiếng David Beckham. Tuy nhiên, đến tháng 1/2023 anh được chuyển nhượng đến Brentford theo dạng cho mượn.

Mới đây nhất, tháng 9/2024, nhiều trang thông tin đồng loạt khẳng định Romeo Beckham quyết định chấm dứt sự nghiệp bóng đá sau khi kết thúc hợp đồng với Brentford FC. Những hãng tin này cho biết mặc dù được đề nghị gia hạn 6 tháng nhưng cậu hai nhà Beckham vẫn quyết định từ bỏ vì không hài lòng khi liên tục bị xếp vào đội dự bị của câu lạc bộ bóng đá London (Anh).

Tháng 9/2024, Romeo giã từ sự nghiệp bóng đá và nhanh chóng xuất hiện trên sàn diễn thời trang.

Sự nghiệp bóng đá không thành công, Romeo quyết định theo đuổi vai trò người mẫu thời trang. Thực tế, anh đã làm quen với thời trang từ nhỏ và từng theo mẹ đi trình diễn, chụp hình ở nhiều sự kiện thời trang hàng đầu. Bản thân Romeo từng ký hợp đồng làm người mẫu cho Burberry vào năm 10 tuổi.

Năm 12 tuổi, cậu hai nhà Beckham từng góp mặt trong danh sách những người đàn ông mặc đẹp nhất của GQ (xếp trên David Beckham 21 bậc). Năm 2021, anh cũng từng cho ra mắt bộ ảnh bìa đầu tay với tạp chí thời trang nổi tiếng L'Uomo Vogue.

Năm 2022, anh là gương mặt trang bìa cho tạp chí GQ Hàn Quốc. Năm 2023, Romeo là người mẫu cho bộ sưu tập giày thể thao 180 của Puma.

Romeo được cho là không thua kém ông bố ở lĩnh vực thời trang và diện mạo.

Romeo được xem là người kiếm được nhiều tiền nhất trong số 3 anh em nhà Beckham vì năm 2021 anh từng ký hợp đồng trị giá 1,2 triệu bảng (gần 3,9 tỷ đồng) khi trở thành gương mặt đại diện cho Puma.

Tuy nhiên, so với cha mẹ, rõ ràng thành tích của nam thanh niên này không thực sự đáng kể. Việc anh không đạt được thành tựu xuất sắc nào trong cả thời trang lẫn thể thao cho dù có tới 2 “bệ đỡ” đình đám thế giới là David và Victorya đã khiến anh bị nhiều người chỉ trích là kẻ bất tài.

Cậu út chưa kịp tỏa sáng đã mang tiếng đào hoa

Nếu 2 người anh trai đều thử sức và thất bại với bóng đá, cậu út nhà Beckham – Cruz Beckham từ nhỏ đã tỏ ra say mê với âm nhạc. Khi mới 11 tuổi, Cruz Beckham đã phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên If Everyday Was Christmas.

Những năm gần đây, cậu út nhà Beckham luôn gắn liền với hình ảnh cây đàn guitar và khoe giọng hát ngọt ngào. Cruz được xem là người con duy nhất thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ Victoria Beckham. Cậu từng khẳng định: "Ước mơ lớn nhất của tôi là tạo ra âm nhạc và chia sẻ điều đó với mọi người".

Cruz Beckham.

Trên thực tế, Cruz cũng được đào tạo bài bản về bóng đá tại Học viện của Arsenal. Cậu cũng được đánh giá là người có năng khiếu bóng đá cao nhất trong số 3 anh em. Tuy nhiên, năm 2015, cậu út nhà Beckham lựa chọn rời khỏi lĩnh vực “quần đùi áo số” để chuyên tâm theo đuổi âm nhạc.

Có thông tin cho rằng Cruz đã ký hợp đồng với Tap Music - công ty đại diện của Ellie Goulding, Lana Del Rey và phát hiện ra Dua Lipa. Ngoài ra, cậu út nhà Beckham cũng thử sức với lĩnh vực thời trang thông qua việc làm người mẫu. Song vào năm 2021 khi mới 16 tuổi, Cruz Beckham lại gây sốc với bộ ảnh đăng trên iD Magazine. Trong loạt ảnh này, anh thể hiện hình ảnh nổi loạn với mái tóc hồng, khoe body 6 múi và hàm răng mạ bạc.

16 tuổi, cậu út nhà Beckham gây sốc với những hình ảnh nổi loạn.

Điều này từng khiến Victoria khá lo lắng vì sợ con trai xây dựng phong cách trai hư, từ chối sự hỗ trợ của gia đình. Tờ Mirror nhận định: "Ở tuổi vị thành niên, Cruz sống độc lập và quyết tâm tạo dựng thành công sự nghiệp riêng. Chàng trai 17 tuổi coi 'thương hiệu Beckham' như trở ngại hơn là lợi thế cho sự nghiệp. Cruz muốn tự mình vươn lên".

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, điều công chúng nhớ tới Cruz Beckham vẫn là những cuộc tình chớp nhoáng với hàng loạt người đẹp có tiếng trong làng giải trí chứ không phải những thành tựu trong sự nghiệp.

Cruz Beckham và Jackie Apostel – cô bạn gái hơn anh 9 tuổi.

Mới đây nhất, anh chàng công khai đưa Jackie Apostel – nữ ca sĩ hơn anh 9 tuổi – tới tham dự Tuần lễ thời trang Paris và cùng ngồi ghế đầu trong show diễn cùng các thành viên trong gia đình. Điều này được xem như lời công bố chính thức của Cruz về mối quan hệ tình cảm với bạn gái hơn anh 9 tuổi. Trước đó ít ngày, cậu út nhà Beckham còn bị 2 người đẹp là Bby Ivy và Issey Moloney tố cáo là kẻ “có mới nới cũ”, lừa dối tình cảm của họ.

Trên thực tế, cả 3 người con trai của David Beckham đều không phải kẻ vô tích sự hoặc “ăn bám”. Song, do “cái bóng” từ cha mẹ quá lớn, cộng thêm việc cả 3 anh em nhà Beckham đều chưa thực sự tỏa sáng ở lĩnh vực nào nên khó trách họ phải gánh danh xưng “bất tài vô dụng”.

TÙY PHONG