Vóc dáng vợ Quang Hải sau 3 tháng sinh con như thế nào mà khiến mọi người nức nở?

Google News

Nhìn nhan sắc và vóc dáng của Chu Thanh Huyền, bất cứ ai cũng phải thốt lên “mẹ bỉm mãi đỉnh”.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, bà xã tiền vệ Quang Hải đăng tải đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc cô tạo dáng trong khung cảnh xanh mướt, tràn ngập nắng vàng. Theo đó, nàng WAG mặc một chiếc váy trắng bó sát khoe trọn body gợi cảm và đôi chân thon nhỏ. Không khó để nhận ra, mẹ bỉm đã nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến sau gần 3 tháng sau sinh. Đặc biệt, nhan sắc và thần thái của hot girl Sơn Tây được hội chị em khen ngợi “mãi đỉnh, trông rất ngầu và gợi cảm”.

Trước đó ít lâu, bà xã cầu thủ Quang Hải cũng khiến không ít người ngỡ ngàng với khoảnh khắc đón mùa thu Hà Nội cực lãng mạn. Diện trang phục tao nhã, dịu dàng, Chu Thanh Huyền ôm hoa đi dưới ánh nắng, dạo bước trên những con phố nổi tiếng. Video này đã nhanh chóng nhận về vô vàn bình luận khen ngợi bởi nhan sắc đẹp tựa “nàng thơ”.

Body hút mắt của Chu Thanh Huyền.

Kể từ khi mang thai, Chu Thanh Huyền thú nhận cô tăng cân chóng mặt. Khoảng 1 tháng trước khi sinh, nàng WAG tiết lộ cô đã tăng đến 15kg và dự đoán trước con số này chưa dừng lại. Sau sinh, Chu Thanh Huyền cũng để lộ những bức ảnh cho thấy vòng 2 của mẹ bỉm vẫn khá lớn.

Dù diện trang phục nào, cô cũng toát lên thần thái nhẹ nhàng, xinh đẹp.

Gần 1 tháng sau khi hạ sinh quý tử, vợ Quang Hải cũng có buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ. Khi được hỏi về việc giảm cân sau sinh, Chu Thanh Huyền bày tỏ cô vẫn chưa thực sự về được dáng như thời con gái. Gương mặt vẫn khá tròn trịa và mỡ thừa tích nhiều ở vùng bụng và đùi.

Nàng WAG cũng cho biết thêm, vì bận rộn chăm sóc con nhỏ nên cô chưa có thời gian chăm chút cho bản thân. Khi bé Lido cứng cáp hơn, cô sẽ quay trở lại phòng gym để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Chu Thanh Huyền tăng cân khá nhiều khi mang thai.

Hôm 13/7, Chu Thanh Huyền hạ sinh quý tử đầu lòng tại một bệnh viện ở Hà Nội. Cậu bé có tên thân mật là Lido. Trong suốt gần ba tháng đầu đời của con trai, cặp đôi lựa chọn giữ kín diện mạo của nhóc tỳ mỗi khi đăng hình trên mạng xã hội. Đến ngày 1/10, Chu Thanh Huyền quyết định công khai hình ảnh góc trực diện của con trai. Bài viết của nàng WAG ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Đa số khán giả đều tỏ ra thích thú trước trước khoảnh khắc đáng yêu của con trai Quang Hải.

Bà xã Quang Hải nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và vóc dáng sau khi sinh con. 

Lưu ý cho các mẹ bỉm muốn giảm cân sau sinh

Lấy lại vóc dáng sau khi sinh con là mong muốn của nhiều bà mẹ. Dưới đây là những lưu ý để vấn đề sau để giảm cân sau sinh hiệu quả và an toàn hơn:

- Chỉ thực hiện giảm cân sau 6 tuần sau khi sinh

Dù có mong muốn sớm lấy lại vóc dáng thon thả ban đầu, bạn cũng không thể gấp gáp giảm cân. Thời gian cơ thể bạn cần để có thể trở lại bình thường là khoảng sáu tuần sau khi sinh. Nếu bạn đang cho con bú, bạn nên chờ đợi một thời gian lâu hơn để bắt đầu chế độ ăn uống kiêng khem, mặc dù thời gian này bạn vẫn có thể giảm cân từ từ bằng cách nạp một lượng calo vừa phải vào cơ thể.

- Giảm cân từ từ

Trong thời kỳ mang thai, cơ thể người phụ nữ đã tích lũy một lượng mỡ và không thể giảm ngay tức thì. Đặc biệt, lúc đang cho con bú thì các bà mẹ không nên cố gắng giảm cân quá nhanh, vì điều này có thể ảnh hưởng tới lượng sữa cho con bú.

Cụ thể, việc sản xuất sữa sẽ bị cản trở do giảm cân quá nhiều hoặc quá nhanh. Do đó, mục tiêu giảm cân là không quá 250g mỗi tuần trong thời kỳ bà mẹ đang cho con bú. Cân nặng giảm trung bình phù hợp là 0,5 - 1kg/tháng trong vòng 4 - 6 tháng đầu sau khi sinh. Đồng thời, bà mẹ sau sinh nên nạp tối thiểu 1800 calo/ngày trong khi cho con bú. Sau khi đã cai sữa cho bé, các bà mẹ có thể giảm 0,5 - 1kg/tuần hoặc hơn đều được.

- Không phụ thuộc việc cho con bú để giảm cân

Cho con bú sẽ giúp bạn đốt cháy được một lượng lớn calo, tuy nhiên nếu chỉ giảm cân bằng cách cho con bú sẽ không đảm bảo hiệu quả.

- Lựa chọn đúng thức ăn và đồ uống

Tiêu thụ sữa ít béo, các sản phẩm từ sữa và ngũ cốc nguyên hạt có thể giúp bạn giảm cân sau sinh. Ngoài ra, các loại thực phẩm ít chất béo, nhiều chất xơ như trái cây (táo, cam…) và rau củ tươi (cà rốt, củ sắn và ớt chuông) cũng là những lựa chọn lành mạnh.

- Kiên nhẫn áp dụng các biện pháp giảm cân sau sinh

Thực tế, các bà mẹ không thể giảm cân chỉ trong một sớm một chiều khi mỡ đã tích lũy suốt hơn 9 tháng thai kỳ. Do đó, bạn cần cho bản thân thời gian để lấy lại vóc dáng cơ thể như trước. Bạn hãy kiên trì áp dụng các biện pháp kể trên để loại bỏ mỡ thừa nhanh nhất.

- Không nên uống thuốc giảm cân sau sinh

Việc uống thuốc giảm cân sau sinh và trong thời gian cho con bú có thể gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của mẹ và bé. Thay vào đó, kết hợp một chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, kiên trì thực hiện những bài tập phù hợp, làm việc nhà nhẹ nhàng, giữ cho tâm trạng ổn định,... chính là các biện pháp giảm cân hiệu quả và an toàn cho cả mẹ và bé.

HÀ LINH