Vụ ngoại tình bị bắt quả tang: Vợ cay đắng khi biết yêu 5 năm, cưới 1 tháng nhưng mình chỉ là “người thứ 3”

Google News

"Thì ra 5 năm qua em là người chen chân vào hạnh phúc đáng lẽ nên có của L và T”, người vợ cay đắng nói.

Những ngày nay, mạng xã hội đang dậy sóng trước vụ bắt quả tang chồng ngoại tình ở Huế. Sự điềm tĩnh, văn minh của người vợ khiến nhiều người phải nể phục, vì không phải ai ở trong hoàn cảnh đó cũng có thể bình tĩnh được. Ngoài ra, sự thờ ơ và thản nhiên của người chồng và nhân tình cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng, bức xúc.

Liên quan đến vụ việc, mới đây người vợ tên N.A lại tiếp tục chia sẻ sâu hơn về chuyện ngoại tình của chồng. Chị cho biết, sau 2 ngày khi bắt tại trận chồng đi ăn cùng nhân tình, chị vẫn không nhận được câu giải thích hay xin lỗi từ chồng. Như giọt nước tràn ly, chị đã “bóc phốt” trên mạng xã hội. “Đã có lúc em nghĩ trừ một đường lui vì con em cần có cha. Nhưng đến hôm nay, L (người chồng) thực sự đã không còn là con người. Đây là người đã ở bên mình suốt 5 năm qua à?”, chị N.A đau đớn.

Người vợ bắt quả tang chồng đi ăn cùng nhân tình. 

Người vợ cho biết thêm, vào ngày 11/5, chồng chị đã gọi điện xin lỗi chị. Đáng nói, anh ta dành 40 phút để nói về chị N.A cùng gia đình chị, 9 phút còn lại thì bảo vệ cô nhân tình tên T và vẫn khẳng định T không sai, có sai cũng là lỗi của anh ta. Ngoài ra, không một lần anh ta nhắc đến con.

Người vợ nói: “Cho tới giờ, anh vẫn sống 2 mặt, 1 mặt xin lỗi em và 1 mặt bất chấp kể xấu em với mọi người chỉ để được tới bên T. Những lời bịa đặt, thêm thắt của anh có mục đích gì? Là anh trong sạch, là anh yêu thương và lo cho mẹ con em hay là bào chữa cho việc ngoại tình?

Nếu em biết hôm nay anh cư xử thế này, em ước về lại ngày em bắt tận mắt, em sẽ nóng nảy hơn, em đã quá văn minh rồi. Cách mà anh kể, em chỉ thấy tội cho con, có lẽ sau này em cũng không dám nhắc về anh với con nữa.

Ngày trước, yêu nhau thì cái chi cũng đẹp, chỉ là sau này, anh có người khác, anh hết yêu thì đối với anh, ở em cái gì cũng xấu. Em không nói em tốt, nhưng nếu em tồi tệ, là người "gặp ai cũng yêu" như lời anh nói, anh có thể chấm dứt, chia tay mà?”.

Cũng qua lời kể của P.L, chị N.A mới biết chị là “người thứ 3” trong mối quan hệ tay ba này. Bởi P.L cho biết anh quen T trước khi quen chị N.A. Tuy nhiên, khi đó anh 5 lần 7 lượt tán T nhưng không nhận được cái gật đầu của cô nàng. Vì T định đi Nhật Bản, để tương lai T tốt hơn, anh ta mới không quen T nữa.

Người vợ tiếp tục lên tiếng về vụ việc. 

Thì ra 5 năm qua em là người chen chân vào hạnh phúc đáng nên có của L và T”, N.A cay đắng nói. Người vợ nghẹn ngào nói thêm: “1 năm qua em luôn dặn lòng mình, anh không như vậy dù rất nhiều sự trùng hợp xảy ra, dù anh thề thốt đi ra đường bị xe cán. Đã có lúc em nghĩ hay mình quá suy diễn, suy nghĩ sai cho anh. Cho tới bây giờ, em nghẹn…”.

Đồng thời, người vợ cũng nhận ra sở dĩ chồng yêu T nhưng không dám thẳng thắn thừa nhận, đường ai nấy đi để đường đường chính chính đến với nhân tình là vì anh sợ dư luận làm tổn thương người tình. Anh sợ bạn bè không nhìn anh, gia đình T không chấp nhận anh nên anh ta mới thanh minh bằng mọi giá bất kể đúng sai. Và cũng vì thế mà N.A hiểu tại sao cô nhân tình kia lại ngang nhiên, thách thức cô tìm bằng chứng.

“Anh bất chấp đạp mẹ con em xuống chỉ để bảo vệ T, chỉ để thanh minh việc ngoại tình của anh là đúng? 6 tháng qua, em đã luôn cố gắng không tin là vì muốn con mình có đủ cha đủ mẹ, có 1 gia đình hạnh phúc trọn vẹn mà… Thì ra, ở ngoài kia dù là người lạ vẫn còn thương em hơn người bên cạnh em 5 năm, xót con em hơn cha và gia đình nội của con”, người vợ đắng chát nói.

Hiện vụ việc vẫn đang thu thút sự chú ý của cộng đồng mạng.

CẨM TÚ