Xem phim “siêu rẻ, siêu chất lượng” trên ứng dụng MyTV chỉ từ 3K!

Google News

Phim ảnh luôn là “món ăn tinh thần” được mọi người yêu thích. Tuy nhiên, để tìm kiếm một nền tảng xem phim chất lượng không phải là điều dễ dàng, khi các website phim lậu “tràn lan" làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Với gói cước Ứng dụng MyTV, chỉ từ 3K/ngày - bạn đã có thể sở hữu toàn bộ kho tàng phim ảnh bản quyền đồ sộ cực chất lượng!

1. Ứng dụng MyTV - Kho giải trí khổng lồ phù hợp với mọi lứa tuổi

Dịch vụ Truyền hình theo yêu cầu MyTV sử dụng công nghệ OTT có tên thương mại là Ứng dụng MyTV, được triển khai từ tháng 01 năm 2021. Dịch vụ truyền hình này của Tập đoàn VNPT có thể sử dụng được trên các thiết bị di động, máy tính/laptop, TV thông minh với nhiều hạ tầng viễn thông, di động tại Việt Nam. Ứng dụng MyTV chính là bước đột phá giúp người xem thuận tiện hơn trong việc tiếp cận các nội dung giải trí đặc sắc, đa dạng, xem ở bất kỳ đâu và bất cứ khi nào muốn.

Cụ thể, ứng dụng MyTV mang đến rất nhiều tiện ích:

Kết hợp truyền hình và giải trí (xem phim, ca nhạc, thể thao): Ứng dụng MyTV có hơn 170 kênh truyền hình phổ biến trong nước gồm các chùm như VTVcab, VTC, HTV…, các kênh quốc tế thịnh hành với đa dạng thể loại giải trí, thể thao, tin tức, phim truyện… Ngoài ra còn có các kênh, gói dịch vụ trả phí được yêu thích như: gói kênh K+, gói đặc sắc HBO GO, gói phim Galaxy Play,...

Tương thích với đa nền tảng: Ứng dụng MyTV có thể cài đặt và xem dễ dàng trên TV, laptop, điện thoại, máy tính bảng,...

Xem mọi lúc mọi nơi: Mỗi tài khoản được đăng nhập trên 5 thiết bị nền tảng đã nêu trên. Bạn có thể sử dụng đồng thời 2 thiết bị bất kì để xem cùng một nội dung hoặc xem các nội dung riêng biệt.

Hỗ trợ đa nhà mạng di động và hạ tầng viễn thông: VinaPhone, Mobifone, Viettel,... (đối với mạng di động); VNPT, FPT, Viettel,... (đối với dịch vụ internet).

Đồng bộ quá trình xem tại mọi thời điểm, trên tất cả thiết bị: Ứng dụng MyTV lưu lại lịch sử xem của bạn ở mọi thiết bị, vì thế khi sử dụng thiết bị khác vẫn có thể dễ dàng xem tiếp nội dung trước đó.

Đăng ký, thanh toán tiện lợi: Khách hàng có thể đăng ký và thanh toán trực tiếp gói MyTV thông qua rất nhiều hình thức khác nhau:

- Đăng ký và thanh toán trực tiếp trên smart TV hoặc smart phone.

- Website MyTV: mytv.com.vn.

- Ứng dụng VNPT Money.

- Website bán hàng của VNPT: shop.vnpt.vn.

Giá siêu chất lượng: MyTV cung cấp rất nhiều gói cước hấp dẫn với mức nhiều mức giá khác nhau, vô cùng tiện lợi cho mọi đối tượng, lứa tuổi.

Ứng dụng MyTV tích hợp truyền hình và phim truyện, video giải trí cực kỳ tiện lợi

2. Trải nghiệm ngay xem phim, xem truyền hình MyTV chỉ từ 3K

Hiện nay, MyTV đang là một trong những ứng dụng truyền hình và giải trí mang đến giá cước rẻ nhất, đa dạng nhất cho người dùng. Bạn có 4 sự lựa chọn về gói cước là: gói chuẩn, gói nâng cao, combo MyTV Sport và các dịch vụ cộng thêm. Trong đó:

Gói chuẩn: Gồm 140 kênh truyền hình tổng hợp, kho phim truyện hot, kho VOD đa dạng thể loại: show giải trí, thể thao, âm nhạc, tin tức, nội dung cho thiếu nhi,... và trải nghiệm dùng thử 0đ gói phim Galaxy Play mỗi thứ 7 hàng tuần.

Gói nâng cao: Gồm hơn 170 kênh truyền hình tổng hợp, kho phim truyện hot (phim Việt Nam đang chiếu, chương trình giải trí), kho VOD đa dạng thể loại: show giải trí, thể thao, âm nhạc, tin tức, nội dung cho thiếu nhi,... và tặng kèm gói Galaxy Play xem phim không giới hạn.

Gói Sport: Là combo nội dung tích hợp gói Nâng cao và gói K+ Addon: Gồm hơn 170 kênh truyền hình tổng hợp cùng chùm 04 kênh K+ (K+SPORT 1, K+SPORT 2, K+CINE, K+ACTION), kho phim truyện hot (phim Việt Nam đang chiếu, chương trình giải trí), kho VOD đa dạng thể loại: show giải trí, thể thao, âm nhạc, tin tức, nội dung cho thiếu nhi,...và tặng kèm gói Galaxy Play xem phim không giới hạn.

Gói dịch vụ cộng thêm: Gồm các gói lẻ chưa bao gồm trong các gói tổng hợp kể trên như HBO GO, Galaxy Play, gói tắt quảng cáo,...

Ngoài ra, bạn còn được mua các gói cước theo ngày, theo tuần, theo tháng, 6 tháng, 12 tháng cực kỳ tiện lợi. Với mức giá chỉ 3K cho gói ngày, bạn đã có thêm một lựa chọn vừa tiết kiệm, vừa hợp lý cho ngày nghỉ cuối tuần thêm sôi động. Hơn hết, nếu đăng ký gói tháng, bạn còn nhận được ưu đãi hấp dẫn hơn nữa về giá. Hoặc bạn cũng có thể đăng ký các gói nửa năm - một năm cực tiện lợi, và nhận thêm 1-2 tháng sử dụng miễn phí!

Đăng ký gói đặc sắc HBO GO thoải mái xem các bộ phim Âu Mỹ kinh điển tại MyTV

Để đăng ký các gói cước, bạn có thể truy cập tại đây hoặc tải ứng dụng của MyTV về thiết bị và thực hiện theo hướng dẫn.

Đặc biệt, nhân dịp cuối năm, MyTV đang có chương trình giảm giá lên đến 50% gói cước trong tháng 12, áp dụng vào thứ 5, thứ 6, thứ 7 hàng tuần. Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng lần đầu tiên đăng ký mới nên bạn hãy nắm bắt cơ hội để được sở hữu không gian giải trí đặc sắc của MyTV.

Với ứng dụng MyTV, bạn sẽ không còn lo lắng về việc cuối tuần sẽ xem gì, làm gì, ở đâu, vì thế giới giải trí đa sắc màu đang mở ra chờ bạn khám phá. Nếu cần thêm bất kỳ thông tin tư vấn nào khác, bạn hãy liên hệ đến hotline 18001166 để được hỗ trợ ngay lập tức!