Yêu nhau 10 năm mới cưới, trong hôn lễ mẹ chú rể tự hào khoe một điều, cô dâu liền hủy hôn

Google News

Lời nói của mẹ chú rể khiến quan khách xôn xao, bàn tán. Bố mẹ cô dâu cúi mặt khóc vì uất ức, thương con gái.

Đám cưới là một sự kiện trọng đại trong đời người, đánh dấu sự khởi đầu của một gia đình mới. Nhưng với cô dâu người Trung Quốc này, đám cưới là lại cột mốc đánh dấu sự kết thúc của mối tình 10 năm.

Theo đó, cặp cô dâu và chú rể này đã quen biết nhau từ thời trung học. Sau khi lên đại học và đi làm, cả hai yêu xa hơn 6 năm, một năm chỉ gặp nhau đôi 3 lần vì khoảng cách địa lý. Dẫu vậy, tình cảm của cặp đôi vẫn khăng khít. Khi tình cảm đã chín muồi, đôi bên có sự nghiệp ổn định, cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Lúc hai gia đình bàn chuyện kết hôn, nhà gái muốn sính lễ là một ngôi nhà, một chiếc xe. Tuy nhiên, nhà trai từ chối với lý do họ không có điều kiện kinh tế, không đủ khả năng bỏ ra số tiền lớn như vậy.

Cô dâu trong đám cưới.

Vì yêu và không muốn làm bạn trai cùng gia đình anh mất mặt, cô gái đã xin bố mẹ không thách cưới. “Chúng con quen nhau đã 10 năm rồi, con không muốn vì số tiền này mà gia đình xảy ra bất hòa”, cô gái thuyết phục bố mẹ. 

Ban đầu, bố mẹ cô kiên quyết không đồng ý vì cho rằng như vậy là nhà trai không tôn trọng nhà gái. Nhưng thấy con gái khóc lóc, buồn bã, họ đành miễn cưỡng gật đầu đồng ý cho mối hôn sự này.

Những tưởng cả hai sẽ có một cái kết viên mãn, nhưng nào ngờ lời nói của mẹ chú rể trong đám cưới đã phá nát mối quan hệ kéo dài một thập kỷ của hai người. Theo đó, trong hôn lễ, mẹ chú rể liên tục khen con trai. Không những vậy, bà còn tự hào nói trước toàn thể quan khách rằng: “Con trai tôi có tài năng, lại đẹp trai thế này nên nó cưới vợ không tốn xu nào”.

Video: Cô dâu cởi bỏ váy cưới, từ hôn ngay trong đám cưới.

Lời nói của mẹ chú rể khiến quan khách xôn xao, bàn tán. Bố mẹ cô dâu cúi mặt khóc vì uất ức, thương con gái. Thấy biểu cảm của bố mẹ, cô dâu bất ngờ dành lấy micro rồi dõng dạc tuyên bố: “Con từ hôn”.

Sau đó, cô cởi váy cưới ngay trên sân khấu rồi xoay người rời đi. Hành động của cô dâu khiến mẹ chú rể ngỡ ngàng, khi thấy cô chuẩn bị rời đi, bà liền chạy lại hỏi han, ngăn cản.

Lúc này, cô dâu vừa khóc vừa gằn giọng nói: “Cháu cưới con trai cô không có sính lễ không phải vì anh ấy có năng lực, cũng chẳng phải vì không ai thèm cưới cháu nên cháu mới lấy anh ấy, mà là vì cháu yêu anh ấy, không nỡ vì sính lễ mà cắt đứt đoạn tình cảm 10 năm.

Cô nghĩ gia đình cháu không muốn quà đính hôn tất cả chỉ vì con trai cô xuất sắc ư? Cháu thực sự hối hận vì đến giờ mới nhìn rõ gia đình cô như thế nào”.

Vì lời nói của mẹ chú rể, cô dâu đã cởi bỏ váy cưới và từ hôn ngay trong hôn lễ.

Cô dâu nói xong liền rời đi mặc cho sự khuyên can của mọi người. Sau đó cô gái cho biết, lời nói của mẹ chú rể như “giọt nước tràn ly”, cô cảm thấy vô cùng xấu hổ và buồn bã khi bố mẹ mình bị coi khinh và thiếu tôn trọng như vậy.

“Rõ ràng gia đình chúng tôi không yêu cầu sính lễ là đang quan tâm đến gia đình họ. Tôi đã thuyết phục bố mẹ tôi gả con gái mà không cần sính lễ. Là tôi có lỗi với bố mẹ mình”, cô nói thêm.

Đoạn video cô dâu cởi bỏ váy cưới ngay trong hôn lễ nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội. Nhiều người tán thành với hành động của cô, bởi họ cho rằng nếu gả vào gia đình như vậy, cô cũng sẽ chịu nhiều thiệt thòi, bị coi thường và không thể hạnh phúc được. Vậy thì chi bằng cắt đứt sớm để sớm bắt đầu lại sẽ tốt hơn.

LYLY