"Đá" chồng điển trai, hotgirl mua quà 56 triệu tặng con gái chưa biết đi

Google News

Mạnh tay chi tiền mua quà cho con gái nhưng  hotgirl Han Anzhen lại nhận chỉ trích từ cư dân mạng.

Vào ngày 30/12 vừa qua, hotgirl mạng Han Anzhen (20 tuổi) tuyên bố đã chính thức ly hôn với chồng Piggy. Cô cập nhật trạng thái trên trang cá nhân của mình và tung một bộ ảnh tiết lộ đã mua một món quà cho con gái nhân dịp năm mới. Đó là một chiếc túi hàng hiệu dành cho trẻ em.
Cô hy vọng khi con gái đi học trong năm mới, bé có thể mang nó. Món quà được cô mua trong chuyến thăm Hàn Quốc hôm 27/12, chuyến đi du lịch và mua sắm là mục đích chủ yếu của hotgirl Han Anzhen.
Han Anzhen cho biết, khi ở Hàn Quốc, cô đột nhiên nhớ đến con gái ở nhà của mình và muốn mua một món quà nào đó để tặng con. Và thế là cô đã mua chiếc túi hàng hiệu đó.
 Han Anzhen đi du lịch Hàn Quốc và mua quà cho con gái.
Cũng theo chia sẻ trong một đoạn chat của hotgirl thì chiếc túi mà cô mua tặng cho con gái có giá tới 16.800 nhân dân tệ (khoảng 56 triệu đồng). Một con số quá cao đối với mức lương trung bình của một người, nó bằng khoảng 3-4 tháng lương của một người bình thường.
 Đoạn chat tiết lộ giá trị của chiếc túi hàng hiệu.
Nhiều người cho rằng, con gái của Han Anzhen còn quá nhỏ, thậm chí còn chưa đầy 1 tuổi, không nhất thiết phải mua món quà đắt tiền đến như vậy. Họ cho rằng đến bao giờ con gái Han Anzhen mới có thể bước đi và xách chiếc túi giá trị như cô ao ước. Thậm chí chiếc túi có thể khá nặng cho cô bé nếu xách đi. Vì vậy, chia sẻ của bà mẹ nhận nhiều tranh cãi.
Đám cưới của cô từng gây sốt cộng đồng mạng. 
Han Anzhen được biết đến là một hotgirl mạng với hơn 4,6 triệu người theo dõi trên Weibo. Rất nhiều người ca ngợi nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình đỉnh cao của cô, đồng thời ngưỡng mộ cuộc hôn nhân của cô với người chồng đẹp trai không kém. Tuy nhiên thực chất, Han Anzhen đã từng trải qua một cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ khi tham gia chương trình thực tế "X-Change". Gương mặt và thân hình đỉnh cao của cô hiện tại đều là nhờ quá trình dao kéo.
Chính vì vậy, bức ảnh trước đó chụp 3 người nhà Han Anzhen gặp khá nhiều chỉ trích khi bố mẹ thì đẹp nhưng con kém xinh.
Bên cạnh đó, trong một lần chia sẻ, chồng cũ Piggy còn tố cáo Han Anzhen từng hút thuốc trước mặt con. Chính vì thế, việc Han Anzhen mua túi hàng hiệu cho con gái vẫn không "lấy được lòng" cộng đồng mạng bởi bản thân môi trường sinh sống của cô không tạo điều kiện tốt để con cô phát triển.
Theo Chi Chi/Khám phá