Mẹ qua đời, con xem lại camera phát hiện sự thật sốc

Google News

(Kiến Thức) - Nếu như không xem lại camera, những người con sẽ không bao giờ biết được việc mẹ của họ bị sát hại và hung thủ là người mà không ai ngờ tới.

Theo Shanghaiist, một gia đình ở Liyang, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc), đã thuê một người giúp việc họ Yu để chăm sóc cho người mẹ già 83 tuổi của họ là bà Chen. Được biết, bà Chen gặp khó khăn trong việc di chuyển vì tuổi cao và bệnh tật.
Yu bắt đầu làm việc cho gia đình bà Chen từ ngày 25/4. Mọi việc đều ổn cho tới khi Yu nói rằng cô phát hiện bà Chen qua đời vào ngày 2/5 khi đang nằm trên giường.
Me qua doi, con xem lai camera phat hien su that soc
 Nữ giúp việc sát hại bà Chen. Ảnh: Shanghaiist. 
Lúc đầu, gia đình không nghi ngờ gì về cái chết của bà Chen. Con trai cả của bà Chen thậm chí còn biết ơn Yu vì đã giúp đỡ gia đình anh lo hậu sự sau khi bà Chen qua đời.
Tuy nhiên, một thành viên trong gia đình bà Chen sau đó nghi ngờ và quyết định xem lại camera được lắp đặt trong phòng bà Chen.
Trong đoạn video có thể thấy, Yu sử dụng một chiếc gối để làm bà Chen nghẹt thở cho tới khi không cử động được.

Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Được biết, camera được lắp đặt vì bà Chen từng phàn nàn về hành vi ngược đãi của người giúp việc trước. Tuy nhiên, Yu không biết về sự hiện diện của chiếc camera này.
Cảnh sát sau đó đã bắt giữ Yu và mở cuộc điều tra về vụ việc.
Một trong những người con gái của bà Chen chia sẻ tất cả mọi người trong gia đình đều cảm thấy biết ơn Yu, nếu không tận mắt chứng kiến đoạn video này.
Thiên An