Người phụ nữ sinh con 5 lần để trốn ngồi tù

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ ở Trung Quốc đã trốn ngồi tù suốt 10 năm bằng cách sinh liên tiếp 5 người con.

Tờ South China Morning Post dẫn thông tin từ Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Hải cho biết, vào năm 2011, người phụ nữ giấu tên ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) bị kết án 9,5 năm tù vì tội trộm cắp, nhưng được thi hành án ngoài trại giam vì lúc đó cô ta đang mang thai. 
Lợi dụng điều này, người phụ nữ liên tục mang thai khi sắp hết thời gian cho con bú. Nhờ vậy, cô này đã tránh được ngồi tù và chỉ phải cải tạo tại cộng đồng, dù tiếp tục phạm tội trong thập kỷ qua.
Nguoi phu nu sinh con 5 lan de tron ngoi tu
Người phụ nữ ở Giang Tô, Trung Quốc, 5 lần mang thai và sinh con để trốn ngồi tù. Ảnh: SCMP. 
Vào tháng trước, chính quyền địa phương cuối cùng đã đưa cô ta vào tù, sau khi đối tượng này bỏ trốn vì không kịp mang thai một lần nữa.
"Tôi sẽ rời khỏi nhà trong một tháng. Tôi sẽ trở lại sau khi tôi mang thai", người phụ nữ gửi tin nhắn cho người đứng đầu văn phòng tư pháp địa phương, nơi chịu trách nhiệm quá trình cải tạo tại cộng đồng của cô ta, hồi tháng 3/2021.
Cô ta bị bắt giữ vào ngày 7/4 tại thành phố Liên Vân Cảng gần đó.

Mời độc giả xem thêm video: Ý xét xử băng nhóm mafia khét tiếng (Nguồn video: THĐT)

"Giờ tôi rất hối hận. Lẽ ra tôi không nên làm những điều phi pháp đó, cũng không nên sinh nhiều con như vậy. Tôi thật là vô trách nhiệm với các con", người phụ nữ nói với các công tố viên.
Được biết, người phụ nữ này tiếp tục phạm tội nhiều lần trong thập kỷ qua.
Nhà chức trách cho hay người phụ nữ nói trên hiện đối mặt mức án hơn 10 năm tù giam.
An An