Bí mật sinh con một mình, thiếu nữ 14 tuổi đặt đứa trẻ vào tủ đông

Google News

Vì quá sợ hãi, cô gái đã sinh con một mình trong đêm rồi giấu con trong tủ đông của gia đình còn bản thân đang trong tình trạng nguy kịch vì bị mất máu quá nhiều.

Nhiều người thường nói rằng cửa sinh là cửa tử, ý nói việc sinh nở rất nguy hiểm, người phụ nữ có thể gặp nguy hiểm trong quá trình sinh con, thậm chí là tử vong. Vì vậy trước khi sinh con, thai phụ cần phải thăm khám đầy đủ và chuẩn bị kỹ lưỡng cho quá trình “vượt cạn”.
Thế nhưng, do thiếu hiểu biết hoặc mang thai ngoài ý muốn mà không muốn cho gia đình biết, không ít thai phụ đã liều lĩnh “vượt cạn” một mình để rồi nhận lấy hậu quả khôn lường. Chẳng hạn như mất mạng hoặc tâm lý không ổn định mà có hành vi tồi tệ với đứa con mình vừa dứt ruột sinh ra.
Mới đây, một cô gái 14 tuổi tên là Anastasia sống tại làng Verkh-Tula gần thành phố Novosibirsk, Nga, mang thai sắp tới ngày sinh nhưng cô lại không dám nói với bố mẹ. Mãi tới lúc chuyển dạ, Anastasia cũng không dám nói với ai, âm thầm sinh con một mình trong đêm mà không có ai giúp đỡ.
Bi mat sinh con mot minh, thieu nu 14 tuoi dat dua tre vao tu dong
 Anastasia đã sinh con một mình ở tuổi 14.
Sau đó, Anastasia hạ sinh một bé trai. Tuy nhiên, vì quá hoảng sợ mà Anastasia đã đặt đứa con mới lọt lòng của mình vào túi nilong rồi để trong tủ đông tại nhà xe của gia đình. Vào thời điểm đó, bố của Anastasia đang làm việc ở ngoài sân.
Mãi sau đó, khi thấy sức khỏe của con không tốt, mẹ của Anastasia liền gọi xe cấp cứu đưa cô tới bệnh viện. Tại đây, Anastasia thừa nhận với nhân viên y tế về những gì cô đã làm. Đến lúc này, bố mẹ của Anastasia mới biết chuyện khủng khiếp gì đã xảy ra. Họ nhanh chóng về nhà giải cứu đứa trẻ sơ sinh nhưng mọi chuyện đã quá muộn.
Nadezhda Boltenko, thanh tra thành phố Novosibirsk, cho biết cả gia đình và giáo viên tại trường Anastasia đều không biết nữ sinh này mang thai. Một người hàng xóm cho biết, cô ấy từng thắc mắc rằng liệu có phải Anastasia đang mang thai hay không và đã đề cập chuyện này với mẹ của Anastasia. Tuy nhiên, mẹ của Anastasia nói rằng cô bé chỉ đơn giản là tăng cân.
Vào đêm Anastasia chuyển dạ, mẹ của Anastasia cũng nghe thấy tiếng cô bé rên rỉ nhưng bà nghĩ rằng con gái mình đang đau ruột thừa. Trên thực tế, đứa trẻ lúc đó đã được sinh ra và Anastasia đang chảy rất nhiều máu và không có ai giúp đỡ.
Bi mat sinh con mot minh, thieu nu 14 tuoi dat dua tre vao tu dong-Hinh-2
 Hiện Anastasia đang trong tình trạng nguy kịch.
Hiện Anastasia đang được điều trị tại bệnh viện và đang trong tình trạng nguy kịch sau khi sinh con một mình.
Anastasia Kuleshova, một quan chức thuộc Ủy ban Điều tra Nga cho biết, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra về cái chết của đứa trẻ sơ sinh.
Được biết, cha của đứa trẻ mới 16 tuổi. Anh và Anastasia đã chia tay vào mùa hè năm nay.
Theo Hà Phương/Saostar