Phát ra tiếng ồn nhạy cảm nửa đêm, hàng xóm hành động không ngờ

Google News

Những người khách thuê phòng bên cạnh cảm thấy khó chịu vì tiếng ồn lúc nửa đêm nên đã sang gọi cửa cặp đôi để "dằn mặt".

Bị nhóm người thuê phòng khách sạn bên cạnh chạy sang hành hung
Vụ việc xảy ra tại một khách sạn ở thành phố Bắc Hải, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc vào tháng 10/2016 khiến mạng xã hội nước này xôn xao.
QQ đưa tin, một nam thanh niên họ Lôi cùng bạn gái thuê phòng khách sạn qua đêm. Trong lúc họ thân mật, vô tình để phát ra tiếng ồn quá lớn. Vì không chịu được những âm thanh nhạy cảm lúc nửa đêm, một nhóm người ở phòng bên cạnh đã chạy sang gõ cửa để dạy cho cặp đôi một bài học.
Vụ ẩu đả diễn ra trong khách sạn khiến lễ tân phải gọi cảnh sát can thiệp. Khi cảnh sát có mặt thì cả 2 bên đã giữ được bình tĩnh. Người bạn gái khai nhận rằng bạn trai của cô đã bị một nhóm người bên ngoài hành hung. Cảnh sát nhanh chóng tìm ra thủ phạm gây rối ở tầng 3 của khách sạn.
Phat ra tieng on nhay cam nua dem, hang xom hanh dong khong ngo
 
Được biết, những người gây rối là nhân viên một công ty giải trí. Lần này, công ty đã cử hơn chục người từ Quảng Châu, đến Bắc Hải công tác.
Lúc 1h sáng, nhóm này đang tập trung tại một phòng khách sạn để thảo luận về các vấn đề trong khâu tổ chức. Lúc đó, ở phòng bên cạnh, thanh niên họ Lôi cùng bạn gái đang "mây mưa" đã phát ra những âm thanh nhạy cảm, khiến những người trong công ty tổ chức sự kiện không thể tập trung công việc. Cảm thấy bực tức, người đàn ông họ Trương cùng một số đồng nghiệp đã gõ cửa phòng của cặp đôi để nhắc nhở.
Những hình ảnh trừ camera an ninh của khách sạn cho thấy anh Trương cầm móc quần áo lao ra khỏi phòng và đạp cửa phòng bên cạnh. Dù các đồng nghiệp sau đó đã dừng lại nhưng anh Trương vẫn tiếp tục dùng chân đạp cửa phòng. Người bạn gái kể lại rằng sau khi cửa mở, nhóm người này lao vào đánh đập anh Lôi.
Tại hiện trường, anh Lôi bị đánh khá đau, phần đầu, vai, cánh tay đều bị thương. Hai bên thậm chí còn lôi nhau ra đến tận cửa khách sạn, cho đến khi được nhân viên bảo vệ và lễ tân can ngăn vẫn không chịu dừng tay.
Chỉ đến khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, vụ ẩu đả mới chấm dứt. Nhóm người đến từ Quảng Châu sau đó đã tự thấy hành động của mình quá bốc đồng, chấp nhận bồi thường cho Lôi và bạn gái anh này 15.000 NDT (tương đương hơn 50 triệu đồng).
Rên rỉ quá to trong khi "mây mưa", cặp vợ chồng phải ra hầu tòa
Năm 2012, cảnh sát phải đến nhà của Caroline Cartwright, sống ở Sunderland, phía đông bắc nước Anh, hơn 30 lần để yêu cầu vợ chồng bà phải giữ trật tự trong khi sex. Người phụ nữ 53 tuổi này thậm chí còn bị cấm la hét hay kêu rên trong lúc làm "chuyện ấy" với chồng. Tuy nhiên, Cartwright vẫn 5 lần vi phạm lệnh cấm và phải ra hầu tòa.
Cartwright, người đã kết hôn với chồng là ông Steve hơn 30 năm, cho biết bà không hối hận dù bị nhận bản án cấm gây tiếng ồn khi sex trong 4 năm từ thẩm phán. Người phụ nữ này còn khẳng định sẽ tiếp tục la hét khi sinh hoạt với chồng.
"Theo tôi, việc rên la trong khi yêu là nên làm. Đó là thời gian thư giãn. Cứ để cho mọi việc diễn ra tự nhiên. Tôi không thể vừa sex lại vừa nghĩ "Oh, mình đang làm ồn. Mình nên yên lặng hơn", Cartwright nói.
Người phụ nữ này cho hay từng cố gắng hạn chế bớt tiếng động ban đêm bằng việc chuyển sang "yêu" vào buổi sáng. Tuy nhiên, người dân ở khu nhà này vẫn phàn nàn những âm thanh phát ra từ căn hộ của bà ta át cả tiếng tivi nhà họ.
Ngồi tù vì làm “chuyện ấy” quá ồn ào
Tháng 4/2014, quá sức chịu đựng vì bị làm phiền, 12 người hàng xóm đã cùng nhau nộp đơn kiện người đàn ông 42 tuổi nói trên ở thành phố Vigodarzere thuộc tỉnh Padua vì gây ảnh hưởng đến người khác.
Theo đơn kiện, những người hàng xóm cho rằng tiếng rên rỉ đã làm xáo trộn môi trường yên tĩnh và lịch sự của tòa nhà. Trang tin tức điện tử Articolo Tre cho biết người đàn ông này đã bị buộc tội làm phiền hàng xóm vì tiếng rên rỉ của bạn gái trong lúc làm “chuyện ấy”. Họ cho rằng “tiếng kêu kỳ lạ” của cô gái khiến cho người dân trong tòa nhà phải giật mình thức giấc.
Tuy nhiên, ông đã biện hộ rằng đó là một hành động vô ý mà ông không hề mong muốn nhưng tòa vẫn tuyên án ông 6 tháng tù giam. Người đàn ông này cho hay bản thân đang có kế hoạch kháng cáo về mức phạt nói trên.
Theo Hà Anh/Khám Phá