Rúng động bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể suốt hai tháng

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát bang Jigawa (Nigeria) cho biết họ đã bắt giữ 11 người đàn ông với cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi tại bang này.

Theo allafrica, cảnh sát bang Jigawa đã bắt giữ 11 nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp tập thể bé gái 12 tuổi gây rúng động Nigeria. Những đối tượng này được cho là đã cưỡng bức nạn nhân tại nhiều thời điểm khác nhau, trong đó một nghi phạm bị cáo buộc đã dụ dỗ bé gái đến chợ Limawa.
Rung dong be gai 12 tuoi bi cuong hiep tap the suot hai thang
Ảnh minh họa. 
Hãng thông tấn Nigeria (NAN) dẫn lời Abdu Jinjiri, một quan chức nhà nước, cho biết thêm các nghi phạm bị bắt giữ cuối tuần trước sau khi cảnh sát nhận được đơn tố cáo. Theo một báo cáo mà Vanguard có được, nạn nhân 12 tuổi đã bị các nghi phạm nhốt và cưỡng bức trong suốt hai tháng.

Mời độc giả xem thêm video: Cơn ác mộng tại ngôi làng là trung tâm của nạn hiếp dâm ở Ấn Độ (Nguồn video: VTC1)

"Một vụ án hiếp dâm đang được điều tra sau khi cảnh sát nhận được đơn tố cáo rằng tại khu chợ Limawa, một người đàn ông 57 tuổi ở làng Ma'ai cố tìm cách dụ dỗ bé gái 12 tuổi (cùng làng) đến nơi vắng vẻ để thực hiện hành vi đồi bại.
Nạn nhân đã kể tên 11 người đàn ông cưỡng bức cô vào những thời điểm khác nhau. Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ các nghi phạm. Họ sẽ bị buộc tội ngay sau khi cuộc điều tra hoàn tất", vị quan chức Nigeria nói.
Thiên An