Sát hại bạn cùng phòng rồi giấu thi thể trong tủ đông

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại bạn cùng phòng, phân xác rồi giấu thi thể nạn nhân trong tủ đông.

Theo NBC News, các nhà chức trách đã mở cuộc tìm kiếm Talina Galloway, 53 tuổi, từ ngày 17/4/2020 khi bạn cùng phòng của bà, Kore Bommeli, trình báo bà mất tích tại Oklahoma (Mỹ). Sau nhiều tháng tìm kiếm, tuần trước, thi thể bà Talina mới được tìm thấy trong tủ đông ở khu vực rậm rạp tại hạt Polk.
Sat hai ban cung phong roi giau thi the trong tu dong
 Kore Bommeli. Ảnh: NBC.
Tại cuộc họp báo hôm 15/1, cảnh sát trưởng hạt Wagoner, Chris Elliott, thông báo một nhân chứng đã phát hiện chiếc tủ đông đáng ngờ khi đang đi dạo trong khu vực này nên trình báo cảnh sát.
Khi kiểm tra tủ đông, cảnh sát phát hiện các phần thi thể người bên trong. Qua quá trình xác minh, danh tính nạn nhân được xác định là bà Talina, người mất tích nhiều tháng trước đó. Giới chức kết luận, bà Talina Galloway đã bị sát hại.
Lệnh bắt giữ đối với Kore Bommeli, bạn cùng phòng của bà Talina, được thực hiện ngay sau đó.

Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Bà Talina được cho là đã đăng lên Facebook hồi đầu tháng 4/2020 nói rằng bà nghĩ mình bị mắc COVID-19, nhưng sẽ không đến bệnh viện. Sau khi Talina "mất tích", bạn bè và gia đình đều không tin rằng bà có thể bỏ đi mà không liên lạc với ai. Nhưng khi đó không ai nghi ngờ Bommeli, bạn cùng phòng của bà Talina.
Trước đây, Bommeli từng bị bắt giữ và phải ngồi tù vì cản trở điều tra và tiêu hủy bằng chứng vụ án. Nghi phạm sẽ đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ một và xâm phạm thi thể.
Thiên An