Xúc động bác sĩ múa điệu "Hồ Thiên Nga" mừng bệnh nhân COVID-19 xuất viện

Google News

(Kiến Thức) - Để ăn mừng việc 6 bệnh nhân nhiễm COVID-19 được ra viện vì đã hồi phục hoàn toàn, hai bác sĩ ở Trung Quốc bất ngờ nhảy điệu "Hồ Thiên Nga".

Theo Daily Mail, hai nhân viên y tế ở Trung Quốc đã ăn mừng việc 6 bệnh nhân nhiễm COVID-19 khỏi bệnh hoàn toàn bằng cách cùng nhau múa điệu "Hồ Thiên Nga" .
Cả hai bác sĩ còn tạo hình trái tim để chào tạm biệt bệnh nhân khi tiễn họ về nhà.

Mời độc giả xem video: Nhân viên y tế ở Trung Quốc múa điệu Hồ Thiên nga mừng bệnh nhân xuất viện (Nguồn video: Daily Mail)

Video ghi lại cảnh hai bác sĩ mặc đồ bảo hộ nhảy múa ăn mừng vì bệnh nhân nhiễm COVID-19 đã hoàn toàn bình phục được hàng triệu lượt người xem trên mạng xã hội của Trung Quốc.
Ngoài ra, đoạn video còn nhận được rất nhiều bình luận như: “Họ như những thiên thần”, “Các bác sĩ thật đáng yêu. Các bạn đã làm việc rất chăm chỉ”.
Xuc dong bac si mua dieu
Hai bác sĩ ăn mừng bằng điệu múa Hồ Thiên Nga. Ảnh: Daily Mail. 
Được biết, 6 bệnh nhân nhiễm Covid-19 trên đã hoàn toàn bình phục và được ra viện hôm 21/2 sau thời gian điều trị tại bệnh viện ở huyện Linh Bích, Tô Châu, tỉnh An Huy.
Xuc dong bac si mua dieu
Kết thúc màn múa là màn tạo hình trái tim để chào tạm biệt bệnh nhân. Ảnh: Daily Mail. 
Theo Tân Hoa Xã, tổng cộng hơn 24.700 người nhiễm virus corona chủng mới ở Trung Quốc đã được xuất viện sau khi hồi phục.
Hoài An