3 kiểu người khó giảm cân nhất, không giám sát chặt là tăng vù vù

Google News

(Kiến Thức) - 3 cung hoàng đạo Nhân Mã, Kim Ngưu và Cự Giải là top 3 những người khó giảm cân nhân do tính cách của họ không mấy bền bỉ lại ham ăn ngon.

Khả năng giảm cân không chỉ liên quan đến thể chất sẵn có của mỗi người mà tính cách cũng ảnh hưởng rất lớn, có người rất hăng hái nhưng không đủ kiên nhẫn, có người lại thường không tránh nổi cám dỗ từ đồ ăn, vì vậy rất khó để giảm cân. Trong số 12 chòm sao, có 3 chòm sao gặp khó khăn nhất trong việc giảm cân. Mỗi lần họ kêu ca giảm cân thì sẽ mất rất nhiều thời gian và nếu không giám sát chặt chẽ, chắc chắn sẽ xôi hỏng bỏng không. Hãy cùng xem bạn và những người thân xung quanh mình có nằm trong danh sách không nhé.
Top 1: Nhân Mã
3 kieu nguoi kho giam can nhat, khong giam sat chat la tang vu vu
 
Nhân Mã sôi nổi, nhiệt tình, thế nhưng dù năng nổ, hành động mạnh mẽ nhưng đa số họ đều thiếu tính kiên nhẫn và bền bỉ, dễ thay đổi ý kiến. Họ là những người thích phương pháp giảm cân nào sẽ lập thử phương pháp giảm cân đó, nhưng một khi gặp thất bại hoặc chán nản khi tập luyện, cảm thấy hiệu quả không nhanh chóng thì Nhân Mã lại vô cùng buồn bực, dễ bỏ cuộc.
Sau khi bỏ cuộc Nhân Mã lại tìm kiếm phương pháp giảm cân tiếp theo để thử, sau vài ngày thử lại chuyển sang phương pháp mới, vì vậy họ khó có được hiệu quả giảm cân tốt.
Top 2: Kim Ngưu
3 kieu nguoi kho giam can nhat, khong giam sat chat la tang vu vu-Hinh-2
 
Tính cách của Kim Ngưu thực ra rất hòa nhã, điềm đạm. Trong việc đối nhân xử thế, Kim Ngưu có tính kiên trì, dám đưa ra quyết định và luôn nỗ lực làm việc chăm chỉ để tiến về phía trước. Song, đồng thời họ cũng thích một cuộc sống thoải mái, đây là điều lớn nhất níu bước Kim Ngưu trên con đường giảm cân.
Cũng chính vì Kim Ngưu theo đuổi chất lượng cuộc sống cao nên họ rất khó từ bỏ những món ngon. Cảm giác thèm ăn luôn thường trực. Hãy nhớ, nếu muốn giảm cân thì bắt buộc phải có chế độ ăn kiêng hoặc ăn uống lành mạnh, đảm bảo calo nạp vào ít hơi tiêu tốn.
Top 3: Cự Giải
3 kieu nguoi kho giam can nhat, khong giam sat chat la tang vu vu-Hinh-3
 
Hầu hết những Cự Giải đều có thiên tính hướng về gia đình. Trong số 12 cung hoàng đạo, Cự Giải được xem là giỏi nội trợ nhất, họ đặc biệt thích nấu nướng và thử nghiệm những món mới lạ. Tuy vậy, Cự Giải lại hơi lười vận động nên rất dễ béo.
Nếu muốn giảm cân thành công, Cự Giải cần có sự đồng hành và giám sát của các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè, người yêu. Bởi nếu thả ra, họ sẽ lại lao vào nấu nướng và ăn uống không biết mệt.
Kiều Dụ (Theo ET)