3 kiểu tóc trendy được sao Hàn mê mẩn... là xu hướng năm 2021?

Google News

Không nói vòng vo, năm nay có 3 kiểu tóc uốn "sáng giá", dự là sẽ thịnh hành và bùng nổ, chị em giờ nên tăm tia.

Bao giờ thì mái tóc uốn và làm xoăn cũng được chị em yêu thích nhất. Tuy nhiên đừng vội chọn kiểu tóc mà chưa suy nghĩ kĩ càng. Ít nhiều gì bạn cũng nên nghía qua xu hướng tóc của 2021 xem sao đã, như vậy bạn sẽ dễ có mái tóc thời thượng và nịnh mặt lắm cho xem. Năm 2021 có 3 kiểu tóc uốn "sáng giá", dự là sẽ thịnh hành và bùng nổ, chị em giờ nên tăm tia vì cả 3 style tóc đều không khó diện, ngược lại còn giúp bạn trông nữ tính, duyên dáng hơn vài phần. Đây là những kiểu tóc mà các ngôi sao đình đám như Jisoo, Yoona cũng lần lượt lăng xê tóc uốn hot trend, chị em xem qua là càng có động lực làm đẹp đó!

Các chuyên gia làm tóc cho rằng có 3 xu hướng uốn tóc chủ đạo mà hội chị em cần quan tâm đều có điể chung là tạo nên những lọn tóc xoăn bồng bềnh, tự nhiên, có tác dụng cải thiện mái tóc mỏng đáng kể, đồng thời giúp các cô gái tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, trông trẻ trung và sành điệu.

Kiểu uốn 1: Ease Perm

Kiểu tóc này được gọi tên là Ease Perm - một kiểu uốn xoăn sóng lơi bắt đầu từ trên đỉnh đầu, tạo cho mái tóc thêm dày dặn hơn. Ease Perm có tác dụng che đi phần má thịt tài tình, giúp gương mặt trông gọn gàng, làm tăng vẻ ngọt ngào, khí chất cho chị em, đồng thời hợp cho cả nàng tóc dài lẫn tóc ngắn.

3 kieu toc trendy duoc sao Han me man... la xu huong nam 2021?

Kiểu uốn 2: Fluff Perm

Đây cũng là kiểu tóc mà gái Hàn vô cùng yêu thích thời gian đầu năm 2021. Một kiểu tóc uốn thời thượng được uốn từ thái dương đến đuôi tóc. Và bạn có thể yên tâm là style tóc này không thể khiến bạn bị "dừ" điểm nào đâu. Kiểu tóc này cũng giúp chỉnh sửa tóc mỏng rất tốt nữa. Nếu thích visual trong sáng, ngây thơ, hãy lập tức chọn kiểu tóc này.

3 kieu toc trendy duoc sao Han me man... la xu huong nam 2021?-Hinh-2

Kiểu uốn 3: Jelly Perm

Kiểu tóc này thì na ná với tóc Jisoo, chắc chắn bạn sẽ được khen vô cùng trendy và nữ tính. Jelly Perm là tóc uốn xoăn mì với các lọn tóc giãn ra hơn, nên không kén mặt mà còn giúp diện mạo thêm cá tính, thú vị nữa kìa. Bạn có thể bắt đầu uốn từ trên mái trở xuống để gây ấn tượng hơn.

3 kieu toc trendy duoc sao Han me man... la xu huong nam 2021?-Hinh-3

Theo Hạ Anh/Phunutoday