3 mốc thời gian trong ngày nhu cầu ham muốn của nữ giới đạt đỉnh

Google News

Một số thời điểm mà nhu cầu ham muốn của nữ giới lên cao nhất, cả hai càng dễ hòa hợp hơn về mặt cảm xúc lẫn thể xác.

Trong mắt hầu hết mọi người, chuyện chăn gối thường sẽ do nam giới là người chủ động và chi phối. Nhưng nếu biết được một số thời điểm mà nhu cầu ham muốn của nữ giới lên cao nhất thì có thể cả hai càng dễ hòa hợp hơn về mặt cảm xúc lẫn thể xác.

3 khoảng thời gian trong ngày nhu cầu ham muốn của nữ giới sẽ lên cao nhất:

*Trước khi thức dậy (6h - 8h sáng)

Trước khi bước ra khỏi giường, chắc chắn nhiều người sẽ ở trong giai đoạn buồn tiểu nên thần kinh não bộ lại càng "hưng phấn" hơn bình thường. Điều này dễ khiến người ta có ham muốn chuyện chăn gối cao hơn. Nếu nam giới nắm bắt được cơ hội này thì cả hai sẽ rất dễ thăng hoa khi giao hợp và cảm thấy tình yêu thêm ngọt ngào hơn.

3 moc thoi gian trong ngay nhu cau ham muon cua nu gioi dat dinh

*Sau bữa trưa (khoảng 12h trưa)

Ham muốn sinh lý của nữ giới thường liên quan trực tiếp đến sự thay đổi của hormone estrogen. Khoảng 12h trưa cũng là mốc thời gian mà estrogen của nữ giới lên xuống thất thường nhất. Lúc này, nữ giới sẽ có ham muốn cao hơn khi quan hệ nên nam giới cần chú ý nắm bắt ngay.

*Trước khi đi ngủ (khoảng 10h đêm)

Hầu hết nhiều cặp đôi thường bắt đầu chuyện chăn gối vào thời điểm này. Ngoài sự thuận tiện, điều quan trọng hơn là nội tiết tố của nữ giới cũng tăng cao vào thời điểm này nên dễ kích thích ham muốn "bùng cháy" hơn.

Nữ giới bổ sung thực phẩm gì để tăng ham muốn?

1. Mật ong

Mật ong được coi là một loại thuốc kích thích tình dục cổ xưa do có chứa boron. Đây là một loại khoáng chất giúp cơ thể sử dụng và chuyển hóa hormone giới tính nữ estrogen, đóng vai trò quan trọng đối với ham muốn tình dục ở nữ giới. Mật ong giàu vitamin B, có khả năng làm tăng mức testosterone trong máu, giúp thúc đẩy ham muốn tình dục lẫn sự cực khoái ở cả nam giới và phụ nữ.

Không chỉ là một trong những thực phẩm tăng ham muốn ở phụ nữ, lợi ích của mật ong còn giúp làm đẹp, tăng cường trí nhớ, chữa bỏng…

2. Hồng sâm

Hồng sâm là một loại nhân sâm phổ biến trong y học Trung Quốc. Đặc biệt, hồng sâm thường được sử dụng để điều trị nhiều loại bệnh ở nam và nữ như giảm ham muốn quan hệ tình dục và giảm chức năng tình dục.

Một nghiên cứu nhỏ ở phụ nữ mãn kinh cho thấy hồng sâm có thể giúp tăng ham muốn cho phụ nữ. Một số nghiên cứu khác ở nam giới quan sát thấy rằng hồng sâm có hiệu quả gấp đôi so với giả dược trong việc cải thiện chức năng cương dương. Tuy nhiên, những nghiên cứu này chưa đủ chuyên sâu để chứng minh rõ ràng về mức độ hiệu quả của hồng sâm.

Bạn cần thảo luận với bác sĩ trước khi sử dụng hồng sâm vì thảo dược này có thể làm ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc làm loãng máu và điều trị hormone trong ung thư. Trong một số trường hợp, hồng sâm cũng có thể gây đau đầu, táo bón hoặc đau dạ dày nhẹ.

3. Hạt bí ngô

Giống như hàu, hạt bí ngô rất giàu kẽm và có khả năng tăng khả năng “chiến đấu” của nam giới. Tuy nhiên điều này không có nghĩa rằng hạt bí ngô ít tác động đến phụ nữ. Một nghiên cứu cho thấy hạt bí ngô là thực phẩm tăng ham muốn ở phụ nữ hiệu quả. Hạt bí ngô giàu axit béo thiết yếu omega-3, hoạt động như một tiền chất của prostaglandin (chất nội tiết tố quan trọng đối với sức khỏe tình dục).

Hạt bí ngô còn có chứa mangan, magie, sắt, đồng, tryptophan, kẽm, phốt pho cùng các khoáng chất và vitamin. Đây là một trong các loại hạt tốt cho sức khỏe mà bạn có thể bổ sung vào thực đơn ăn vặt. Ngoài ra, hạt bí ngô có chứa nhiều chất chống oxy hóa, đặc biệt là phenolic có tác động hỗ trợ ung thư.

4. Chocolate

Các nhà nghiên cứu cho biết, chocolate giúp kích thích sản xuất phenylethylamine và serotonin trong cơ thể. Cả hai hợp chất được biết đến với tác dụng nâng cao tâm trạng ở người. Tình trạng căng thẳng là một trong những yếu tố phổ biến nhất gây ra sự sụt giảm đột ngột về mức độ quan tâm và ham muốn trong tình dục, đặc biệt là ở phụ nữ.

Một nghiên cứu được công bố vào năm 2018 cho thấy rằng việc ăn một hoặc hai thanh chocolate mỗi ngày có thể làm giảm mức độ căng thẳng của bạn. Chocolate có chứa hơn 70% cacao giúp làm giảm mức độ căng thẳng, viêm, cải thiện tâm trạng, trí nhớ và tăng cường hệ miễn dịch, từ đó có thể giúp tăng cường ham muốn trở lại.

5. Hàu

Hàu là loại thực phẩm giàu chất khoáng, nhất là kẽm, có khả năng giúp làm tăng estrogen nội sinh tự nhiên ở nữ giới. Bên cạnh đó, hàu còn có chứa dopamine có tác dụng kích thích sự hưng phấn ở cả đàn ông và phụ nữ, làm tăng ham muốn tình dục cho cả hai.

Kẽm có trong hàu giúp làm tăng testosterone và yếu tố tăng trưởng hormone – cả hai đều có tác động tăng cường cơ bắp và hoạt động thể chất giúp “cuộc yêu” của cả hai kéo dài hơn.

Theo Vũ Ngọc/ Khoevadep