5 bí quyết làm đẹp da của Meghan Markle chị em nên học hỏi

Google News

Nhìn lại những bức ảnh của nữ công tước xứ Sussex và bạn sẽ thấy dù ở giai đoạn nào – từ việc đóng vai chính trên chương trình truyền hình

Mặc dù trở nên kín tiếng hơn về chế độ ăn uống, thói quen làm đẹp và cuộc sống kể từ khi gia nhập hoàng gia, nhưng rõ ràng Markle vẫn chuyên tâm chăm sóc làn da của mình. Chưa kể, công tước từng có một blog phong cách sống nổi tiếng mang tên The Tig, chuyên về ẩm thực, du lịch, thời trang và làm đẹp.
5 bi quyet lam dep da cua Meghan Markle chi em nen hoc hoi
Dù xuất hiện bất cứ sự kiện nào, Meghan Markle luôn duy trì làn da rạng rỡ bất chấp tuổi tác. Vậy, bí quyết làm đẹp da của Meghan Markle là gì? 
Chăm chỉ tẩy da chết mỗi tuần
Meghan Markle cho biết cô chăm chỉ tẩy da chết mỗi tuần để có làn da tươi mới hơn. Meghan thường sử dụng sản phẩm tẩy da chết chiết xuất từ thiên nhiên như sản phẩm Tatcha có chứa đu đủ, nhẹ nhàng tẩy da chết trên da.
5 bi quyet lam dep da cua Meghan Markle chi em nen hoc hoi-Hinh-2
 
Theo tiến sĩ Katie Beleznay tại trường Đại học Columbia và là một chuyên gia da liễu cho biết tẩy da chết là một lựa chọn tốt để làm mới làn da, làm sáng da.
Mát xa mặt để giảm dấu hiệu tuổi tác
Một bí quyết nữa giúp Meghan Markle có làn da khỏe mạnh, hồng hào đó là chăm chỉ mát xa mặt. Phương pháp mát xa mặt giúp máu lưu thông tốt hơn và giúp da hồng hào hơn.
5 bi quyet lam dep da cua Meghan Markle chi em nen hoc hoi-Hinh-3
 
Một cuộc nghiên cứu nhỏ gồm 20 phụ nữ trên 65 tuổi vào năm 2017 cho thấy một thiết bị mát xa da mặt kết hợp với kem chống lão hóa có thể giảm dấu hiệu da bị chảy sệ.

Sử dụng kem lót

Nếu bạn muốn xuất hiện với diện mạo tự nhiên, không giống như đang trang điểm thì hãy sử dụng kem lót. Markle cho biết cô sử dụng kem lót để trông da đẹp tự nhiên hơn.
5 bi quyet lam dep da cua Meghan Markle chi em nen hoc hoi-Hinh-4
 
Ngoài ra, cô chú trọng đến dưỡng ẩm. Theo các chuyên gia, dưỡng ẩm hàng ngày có thể giúp tái tạo làn da và cải thiện làn da mịn màng, sáng khỏe.
Không quên làm sạch da trước khi đi ngủ
Bạn không được lười làm sạch da trước khi đi ngủ bởi vì bụi bẩn, lớp trang điểm còn sót lại trên da có thể khiến da bị bít lỗ chân lông, gây mụn xấu xí. Meghan tiết lộ cô không để khuôn mặt bẩn trước khi lên giường đi ngủ.
5 bi quyet lam dep da cua Meghan Markle chi em nen hoc hoi-Hinh-5
 
Nhưng việc làm sạch nên thực hiện một cách nhẹ nhàng, không chà xát hoặc sử dụng mỹ phẩm tẩy mạnh. Vì việc loại bỏ lớp trang điểm hay dầu thừa một cách thái quá có thể khiến da bị kích ứng, bị khô, đặc biệt đối với da nhạy cảm.

Markle sử dụng serum để phòng chống nếp nhăn

Một bí quyết cho làn da khỏe đẹp của nữ công tước Markle đó là sử dụng serum để giảm nếp nhăn xuất hiện. Cô chọn serum có chứa dimethicone ngăn ngừa khô da, retinol có tác dụng thúc đẩy hình thành collagen và chất sodium hyaluronate dưỡng ẩm da.
5 bi quyet lam dep da cua Meghan Markle chi em nen hoc hoi-Hinh-6
 
Tuy nhiên, serum không phải là một sản phẩm thay thế dưỡng ẩm như nhiều người lầm tưởng. Hãy sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm riêng biệt vì cả hai sản phẩm có tác dụng khác nhau. Buổi tối nên sử dụng serum chứa retinol để tái tạo da, còn buổi sáng sử dụng serum vitamin C, có kèm thành phần chống nắng SPF càng tốt.

Theo Công lý & xã hội