5 mẹo để bảo vệ màu tóc sau khi nhuộm!

Google News

Các cô gái mê làm đẹp chắc chắn phải thường xuyên nhuộm tóc, tuy theo đuổi những màu tóc thịnh hành nhưng các nàng cũng rất lo sợ màu tóc sau khi nhuộm sẽ sớm phai thành màu vàng rơm!

Bí quyết nhuộm và bảo vệ màu 1: Không gội đầu mỗi ngày

Mặc dù gội đầu mỗi ngày rất sảng khoái, nhưng nếu bạn định nhuộm tóc trong thời gian gần đây, bạn phải thay đổi thói quen của mình! Chẳng hạn, ngày trước khi nhuộm tóc, nhà tạo mẫu tóc cũng khuyên không nên gội đầu, hãy để dầu do da đầu tiết ra bảo vệ da, sau khi nhuộm, tốt nhất hai ngày kế không nên gội đầu để giữ nếp màu tóc lâu hơn!

5 meo de bao ve mau toc sau khi nhuom!

Kỹ thuật nhuộm và bảo vệ màu 2: Không gội ở nhiệt độ quá cao

Bạn có biết nhiệt độ nước không được quá cao khi gội đầu? Vì nhiệt độ nước quá cao sẽ không chỉ gây kích ứng da đầu, dễ gây mẩn đỏ mà còn khiến màu tóc nhanh phai hơn, nên tốt nhất bạn nên dùng nước ấm nhẹ để gội đầu nhé!

5 meo de bao ve mau toc sau khi nhuom!-Hinh-2

Kỹ năng nhuộm và bảo vệ màu 3: Chăm sóc tóc để duy trì chất lượng tóc tốt

Chất tóc tốt không chỉ giúp màu tóc bắt mắt hơn mà diện mạo của cả người cũng được cải thiện do chất tóc mềm mại, thậm chí có thể giữ thuốc nhuộm chắc hơn giúp tóc bền màu hơn! Vì vậy điều quan trọng là phải sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc mỗi ngày!

5 meo de bao ve mau toc sau khi nhuom!-Hinh-3

Bí quyết nhuộm và bảo vệ màu 4: Không vò tóc mạnh

Để làm cho tóc khô nhanh hơn, nhiều bạn gái sẽ dùng khăn để chà xát một cách liều lĩnh, nhưng thực tế, điều này không chỉ gây tổn hại lớn đến chất tóc mà còn khiến hiệu quả giữ màu của tóc bị giảm sút. Lau khô bằng máy thổi gió mạnh hơn để bảo vệ màu tóc!

5 meo de bao ve mau toc sau khi nhuom!-Hinh-4

Mẹo nhuộm và bảo vệ màu 5: Sử dụng ít máy tạo kiểu ở nhiệt độ cao

Ngoài việc tránh tối đa nhiệt độ cao trong nước, máy tạo kiểu tóc cũng là một khuyết điểm dễ làm hỏng tóc và khiến tóc mất màu nhanh chóng đấy! Vì vậy, nếu bạn muốn giữ màu tóc đẹp lâu hơn, hãy sử dụng ít các dụng cụ tạo kiểu có nhiệt độ cao như kẹp tóc điện và kẹp ion nhé!

5 meo de bao ve mau toc sau khi nhuom!-Hinh-5

Theo Vivian / Công lý & xã hội