Phạm Băng Băng giữ được mái tóc đen nhánh nhờ ăn loại hạt này

Google News

Mái tóc dài thướt tha ấy suốt từ những năm tháng mới đôi mươi cho đến giờ đã xấp xỉ 40 vẫn đẹp dày dặn bóng khỏe.

Dù có vướng bao nhiêu scandal, hay tuổi tác có ập đến khiến nhan sắc đôi ba lần tuột dốc, hay có đủ các Tiểu đến Đại Hoa Đán, rồi vô vàn những đàn em mới nổi, thì Phạm Băng Băng vẫn là tượng đài nhan sắc. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng như bóc, mái tóc đen bóng, không điểm sợi bạc, khiến biết bao người phải thầm ghen tị. Búi, buộc hay chỉ là để tóc xõa khi ở nhà mái tóc vẫn chắc khỏe. 

Pham Bang Bang giu duoc mai toc den nhanh nho an loai hat nay

Làn da trắng bật tông ấy càng ngày càng thăng hạng nhờ cả vào mái tóc đen tuyền của mỹ nhân họ Phạm. Dù mới gia nhập làng giải trí hay bây giờ 39 tuổi, chưa bao giờ thấy Phạm Băng Băng nhuộm tóc, cô luôn trung thành tuyệt đối với mái tóc đen tuyền. Ngoài những sản phẩm hay cách gội đầu và chăm sóc tóc, mỹ nhân họ Phạm còn chú ý đến những loại thực phẩm mà cô ăn hàng ngày.

Phạm Băng Băng ăn chè đậu đen, uống nước đậu đen, mè đen... để ngăn rụng tóc

Để chăm chút cho mái tóc thương hiệu của mình, Phạm Băng Băng duy trì thói quen ăn chè đậu đen, uống nước đậu đen rang... mỗi ngày. Cô tiết lộ rằng đậu đen mè đen có chứa nhiều protein, hắc sắc tố, vitamin B1, B2, rất giàu vitamin B6 và kẽm... cung cấp dưỡng chất cho mái tóc, giúp cải thiện tình trạng rụng tóc, loại bỏ vấn đề tóc bạc sớm.

Pham Bang Bang giu duoc mai toc den nhanh nho an loai hat nay-Hinh-2

Tất cả những món ăn có đậu đen và mè đen đều có thể cải thiện tình trạng tóc rụng, tóc khô xơ hư tổn. Với trường hợp phụ nữ bước sang tuổi 40 thường sẽ bị bạc và rụng nhiều, có người còn lộ cả da đầu; thì mái tóc của Phạm Băng Băng vẫn rất dày dặn và bồng bềnh.

Ăn cháo đậu đỏ, long nhãn để ngăn tóc bạc sớm

Sau quá trình chuyển hóa cơ bản và bổ sung dinh dưỡng đầy đủ thì tóc sẽ dày và đen bóng một cách tự nhiên. Ngoài đậu đen, mè đen, Phạm Băng Băng còn thích ăn điểm tâm với cháo hay chè đậu đỏ, gạo lứt và long nhãn.

Long nhãn rất giàu protein, anthocyanins và vitamin B1, B2. Trong gạo lứt và đậu đỏ có thể cải thiện màu sắc và độ sáng của tóc. 

Pham Bang Bang giu duoc mai toc den nhanh nho an loai hat nay-Hinh-3

3. Massage bấm huyệt cho da đầu trước khi đi ngủ và khi thức dậy

Noài việc kiểm soát lượng dinh dưỡng bằng chế độ ăn uống, bạn cũng có thể xoa bóp huyệt mỗi ngày trước khi đi ngủ và khi thức dậy vào buổi sáng. Phạm Băng Băng cũng duy trì thói quen massage để cải thiện tình trạng da đầu, giúp từng sợi tóc thêm chắc khỏe.

Đầu tiên bạn dùng đầu ngón tay xoa đều lên da đầu, sau đó nhấn vào vùng da đầu phía trên tai khoảng 2 - 4 phút giúp da đầu bớt nhạy cảm, chân tóc chắc khỏe hơn còn giúp đầu óc cơ thể thư giãn sau một ngày dài.

Nhờ luôn duy trì 3 việc này và lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc lành tính mà Phạm Băng Băng luôn giữ được suối tóc mềm mại của mình.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep