Cách gội đầu của siêu mẫu người Hàn: Giữ tóc không hư tổn

Google News

Cách gội đầu đặc biệt này được chính người mẫu kiêm huấn luyện viên nổi tiếng Hàn Quốc chia sẻ.

    Gội đầu, tưởng đâu chỉ là việc làm sạch da đầu và mái tóc - bước chăm sóc tóc không thể thiếu của tất cả mọi người; nào ngờ lại có thể giúp chị em giảm cân, đốt mỡ, có được vòng eo thon gọn săn chắc như mong muốn.

    Cach goi dau cua sieu mau nguoi Han: Giu toc khong hu ton

    Siêu mẫu người Hàn kiêm HLV thể hình Han Hye Jin (Instagram @modelhanhyejin) đã chỉ ra những điểm chung bất ngờ từ việc gội đầu và giảm cân tiêu mỡ mà từ xưa đến giờ chị em không hề hay biết. Đương nhiên Han Hye Jin luôn áp dụng cách này để làm sạch mái tóc của mình.

    Thói quen gội đầu của các chị em

     Cach goi dau cua sieu mau nguoi Han: Giu toc khong hu ton-Hinh-3

    Thông thường thì chị em sẽ đứng để gội đầu. Tức là sau khi tạo bọt và cho dầu gội lên tóc massage toàn bộ da đầu và mái tóc, chị em sẽ đứng thẳng lên; rồi ghé đầu vào vòi hoa sen để làm sạch bọt xà phòng.

    Cach goi dau cua sieu mau nguoi Han: Giu toc khong hu ton-Hinh-4

    * Nhược điểm:

    Đứng gội đầu đỡ mỏi lưng nhưng bạn lại phải ngửa cổ để ghé sát vào vòi hoa sen, khi đó phần cổ sẽ rất mỏi. Chưa kể mái tóc của bạn cũng chưa chắc đã sạch toàn bộ xà phòng.

    Cách này còn khiến bọt dầu gội chảy xuống mặt, dễ gây mụn trứng cá. Lực nước của vòi hoa sen cũng sẽ gây hư tổn cho làn da mỏng manh của bạn.

    Cách gội đầu giúp đốt mỡ bụng của Han Hye Jin

     Cach goi dau cua sieu mau nguoi Han: Giu toc khong hu ton-Hinh-5

    Han Hye Jin thì khác, cô từng chia sẻ tại chương trình "My Mad Beauty 3" về cách gội đầu đặc biệt của mình. Han Hye Jin không đứng gội đầu như nhiều người, mà cô sẽ gập người vuông góc, vén hết tóc xuống và giữ nguyên tư thế như vậy xuyên suốt quá trình gội và xả tóc.

    Han Hye Jin kết hợp thở đều và hóp bụng để tăng quá trình đốt mỡ của vòng bụng. Cách gội đầu của cô không khác gì động tác cúi gập bụng trong Yoga, nên chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt cho vòng bụng của các bạn.

    Cach goi dau cua sieu mau nguoi Han: Giu toc khong hu ton-Hinh-6

    * Ưu điểm:

    Cách này không gây áp lực lên cổ mà tạo lực cho vòng bụng và vòng 3. Khi bạn gập người như vậy, phần cơ bụng sẽ hoạt động nhiều hơn nên tăng quá trình đốt mỡ bụng. Chân cũng cần trụ vững nên cũng góp phần thon gọn bắp chân và bắp đùi.

    Chưa kể gội đầu theo cách này, bọt dầu gội không bị chảy xuống mặt, mái tóc sẽ sạch bọt hoàn toàn. Lực từ vòi hoa sen chỉ massage nhẹ nhàng cho mái tóc và da đầu chứ không tác động lên làn da của bạn.

    Cach goi dau cua sieu mau nguoi Han: Giu toc khong hu ton-Hinh-7
    Theo Tiểu Mai/ Phunuvietnam