6 kiểu yêu đương của chồng làm hại tử cung của vợ

Google News

Một số sai lầm trong "chuyện vợ chồng" cực kỳ ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ giới. Chị em cần hết sức chú ý.

Tử cung là bộ phận cực kỳ quan trọng đối với phụ nữ. Nó có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nói riêng cũng như tổng thể sức khỏe nói chung.

Các chuyên gia sản khoa khuyến cáo, 5 kiểu "yêu" có ảnh hưởng đến tử cung của phụ nữ, chị em chiều chồng đến đâu cũng không nên đồng ý.

Thô bạo

Nhiều cặp đôi thích hình thức quan hệ thô bạo giúp đẩy cao cảm xúc, giải tỏa mọi nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên, kiểu quan hệ này chỉ khiến chị em bị tổn thương, đau đớn, thậm chí chảy máu.

Nam giới "yêu" quá lâu, quá mạnh cũng có thể chịu những hậu quả tiêu cực.

6 kieu yeu duong cua chong lam hai tu cung cua vo

Đi "cửa sau"

Đây là kiểu "ân ái" mà nhiều người thích. Tuy nhiên, tư thế này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho sức khỏe. Nguyên nhân là do lớp niêm mạc của bộ phận này mỏng hơn nhiều so với "cửa chính" của phụ nữ, nó có thể rách bất cứ lúc nào. Như vậy, chị em sẽ phải đối mặt với nguy cơ lây nhiễm bệnh cao hơn.

"Vượt rào" ngày đèn đỏ

Nhiều cặp đôi muốn "đổi gió" nên thử trải nghiệm cảm giác "yêu" trong ngày "đèn đỏ". Tuy nhiên, sở thích này lại cực kỳ ảnh hưởng đến sức khỏe của phụ nữ.

Trong thời kỳ kinh nguyệt, nội mạc tử cung của phụ nữ vẫn mở và rất dễ viêm nhiễm. "Yêu đương" trong giai đoạn này dễ khiến chị em bị nhiễm trùng và mắc bệnh.

6 kieu yeu duong cua chong lam hai tu cung cua vo-Hinh-2

"Yêu đương" quá sớm sau sinh

Khi mới sinh, cơ thể phụ nữ vẫn còn yếu và cần thời gian để hồi phục.

Trong 6-8 tuần đầu sau sinh, sức khỏe tử cung của phụ nữ vẫn đang trong trạng thái hồi phục nên nếu quan hệ sớm hơn thời điểm này thì sức khỏe của chị em rất dễ bị tổn thương.

Không có biện pháp bảo vệ

Các biện pháp bảo vệ giúp ngừa thai hiệu quả. Có con ngoài ý muốn sẽ dẫn theo nhiều hệ quả, có khi là không tốt đối với phụ nữ. Chẳng chị em nào muốn rơi vào cảnh "đẻ sòn sòn" mà bỏ thì tội con, hại sức khỏe của mẹ. Ngoài ra, các chàng dùng "áo mưa" trong lúc "yêu" còn là cách để phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm cho cả hai.

Vì vậy, sử dụng biện pháp bảo vệ khi "yêu" là lựa chọn tốt nhất. Khi đó có thể "vui chơi" thoải mái mà chẳng phải lo lắng về những vấn đề ngoài ý muốn.

"Yêu" khi chưa vệ sinh sạch sẽ

Đây là vấn đề mà một số chàng không chú trọng đến. Tuy nhiên, việc vệ sinh sạch sẽ trước khi "yêu" giúp ngăn chặn tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể phụ nữ. Ngay cả chị em cũng cần chú ý đến việc vệ sinh cá nhân trước và sau khi quan hệ để tránh viêm nhiễm.

Theo Thanh Huyền/Khỏe và Đẹp